Hãy xem bài viết này như cái nhìn thoáng qua vào tủ thời trang mùa của bạn trong nửa đầu năm nay. Sự biến chuyển trong màu sắc và chất liệu hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác mới: thư thái hơn, vui tươi hơn và nhiều khởi vọng hơn.

Đầm trắng đổ bộ trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2024

Xu hướng Balletcore vẫn chưa hạ nhiệt đến mùa Xuân năm nay. Có lẽ vì vậy mà hình ảnh những chiếc váy trắng như thiên nga, với nhiều biến thể, được các nhà mốt tận tâm nghiên cứu và giới thiệu. Từ trong suốt xuyên thấu đến thêu dày đặc, những chiếc đầm xinh xắn khiến bạn hệt như một vũ công vừa rời buổi tập múa ba lê trở về nhà. Sự ủng hộ của những tên tuổi lớn như Simone Rocha, Carolina Herrera và Moschino... khiến phong cách này càng thêm uy tín trong thế giới thời trang.

Hãy để mắt đến những thiết kế từ các thương hiệu Tove, The Row, Ferragamo và chú ý đến những thiết kế đầm trắng bằng vải poplin cotton độc đáo. Những bộ cánh này gợi cảm giác dễ chịu, mát mẻ trong mùa nóng đầu năm. Nếu tìm những ý tưởng hiện đại và thường ngày hơn, hãy ghé qua những thiết kế của Toteme, Cos và Staud.

xu hướng thời trang xuân hè 2024 - đầm trắng valentino
Valention - Sàn diễn thời trang Xuân Hè 2024.
xu hướng thời trang xuân hè 2024 đầm trắng xuyên thấu từ nhà mốt Ermanno Scervino
Ermanno Scervino Xuân Hè 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

đầm nữ màu trắng - xu hướng thời trang mùa Hè 2024
Đầm nữ BANANA REPUBLIC cổ chữ V, ôm eo, phù hợp cho những cô nàng công sở thanh lịch.
Đầm GAP trắng phối diềm ren tại thân và tay áo, mang cảm hứng cổ điển và thanh lịch.
túi xách tay đan lát - xu hướng thời trang 2024
Túi xách tay Aries Bag với bề mặt mang hươi hướm đan lát từ thương hiệu COTTON:ON RUBI đem lại tính cường điệu đầy nữ tính cho người dùng.

Bắt kịp xu hướng với màu Rich burgundy

Tổ hợp màu anh đào đen và đậm, đỏ tía hay đỏ booc-đô... là những phân lớp màu sắc rất đẹp của Rich burgundy. Gam màu này xuất hiện nhiều trong các bst Xuân Hè 2024 là phiên bản nâng cấp của sắc đỏ rực vốn chiếm lĩnh sàn diễn Thu Đông 2023. Versace, Valentino, Saint Laurent, Sergio Hudson, Tom Ford, Gucci và Hermès là những nhà mốt quyết định để màu sắc này chiếm một vị trí đáng kể trên sàn diễn của họ.

xu hướng thời trang xuân hè 2024
Valentino Xuân Hè 2024.
xu hướng thời trang rich burgundy - xuân hè 2024 Saint Laurent
Saint Laurent - Xuân Hè 2024.

Nếu chưa chắc tay để phối nên những bộ trang phục theo xu hướng tonal (thuật ngữ chỉ cách phối trang phục với nguyên tắc sử dụng 2 tông màu khác nhau cùng gốc màu), bạn có thể bắt đầu từ việc điểm xuyết những món thời trang/phụ kiện nhỏ theo gam màu này như túi , giày loafers hoặc áo choàng.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

đầm dài dự tiệc màu đỏ huyết dụ - xu hướng thời trang 2024
Dành cho những buổi tiệc đêm hoặc tham dự tiệc cưới, đầm dài không tay từ BANANA REPUBLIC với chi tiết nhún nhẹ ở cổ mang lại vẻ quý phái cho quý cô trưởng thành. Bạn nên phối chiếc đầm này với phụ kiện khuyên tai bản to để tổng thể được cân bằng nhất.
Đầm OVS ngắn tay, cổ tròn, mang lại nét cổ điển kín đáo cho người mặc.

Tối giản với quần cạp cao

Loewe tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập bằng cách giới thiệu một kiểu dáng quần cạp siêu cao kiểu mới. Cao đến mức chiếc quần đi kèm với một chiếc áo nịt ngực bên trong để giữ chúng cố định bên dưới. bức tượng bán thân. Những dáng quần cạp cao này làm dài đôi chân của bạn ngay lập tức. Hãy tham khảo thêm từ các BST của Alaïa, Hermès, Louis Vuitton và Saint Laurent.

Alaïa với thiết kế quần cạp cao tối giản - Xu hướng thời trang Xuân Hè 2024.
Alaïa với thiết kế quần cạp cao tối giản - Xu hướng thời trang Xuân Hè 2024.
xu hướng thời trang quần cạp cao
Xu hướng quần cạp cao tại BST của Ralph Lauren (Xuân Hè 2024).
3.1 Philip Lim SS24.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Phong cách thời trang dành cho cô nàng nữ tính: Girlcore

Nơ, hoa hồng, diềm xếp nếp và ren phủ sóng từ sàn diễn đến mạng xã hội. Giới mộ điệu đặt tên cho xu hướng này là "girlcore" - một cái tên không thể nữ tính và khái quát hơn. Lần lượt những tên tuổi lớn của làng thời trang thếgiới như Simone Rocha, Carolina Herrera và Moschino chứng tỏ sự ưu ái của họ cho xu hướng này. Các BST thời trang ngập tràn cảm hứng từ áo váy lãng mạn hoặc váy xòe dự tiệc, bồng bềnh và đáng yêu, được hoàn chỉnh thêm bằng vòng cổ hoa và một chiếc nơ cài tóc.

Nhà mốt Dolce & Gabbana chứng tỏ một bộ trang phục đơn giản cũng có thể biến thành đặc biệt chỉ với một vòng cổ choker có hoa hồng vải to bản. Những chiếc váy bồng bềnh đặc trưng của Molly Goddard cũng trở thành niềm cảm hứng bất tận cho những cô nàng mơ mộng. Không ngoa khi nói rằng những bông hoa 3D và trâm gài áo hoa hồng kim loại lên làm điểm nhấn điệu nghệ cho trang phục. Tóm lại, là phụ nữ, ai chẳng thích những dịu ngọt yêu kiều? Chẳng có lý do gì để bạn từ chối tính nữ nguyên thủy của mình cả.

xu hướng thời trang xuân hè 2024 từ Molly Goddard
Molly Goddard Xuân Hè 2024.
xu hướng thời trang xuân hè 2024
Louis Vuitton - BST thời trang Xuân Hè 2024.
Simone Rocha Xuân Hè 2024.
Loewe Xuân Hè 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Đầm MANGO Rufi.
Chân váy dài OLD NAVY.