Kính thời trang là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất kỳ ai yêu thời trang. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, các nhà thiết kế và nhà sản xuất kính đã và đang nỗ lực tạo ra những mẫu kính mới nhất, độc đáo và đa dạng hơn bao giờ hết. Năm 2024, xu hướng mắt kính thời trang sẽ tiếp tục phát triển với nhiều điểm nhấn đặc biệt.

Năm nay, Kính râm với gọng kim loại mỏng được dự đoán sẽ là một trong những xu hướng thống trị nhất của thế hệ trẻ ngày nay. Với ưu điểm kính có thiết kế gọn nhẹ, cùng gọng kim loại mỏng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Từ đó, biến các mẫu Kính râm với gọng kim này trở thành sự kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục thể thao.

Kính mát SUN1060B-0S

Nổi bật nhất trong năm 2023 và được thế hệ Gen Z ưu tiên lựa chọn sẽ là các mẫu Kính gọng vuông được thiết kế rất ấn tượng. Với thiết kế góc vuông tròn cạnh này không chỉ đem đến sự độc đáo mà còn thể hiện sự mãnh mẽ, cá tính cho người đeo. Kính gọng vuông sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các kiểu trang phục đơn giản, tạo nên vẻ ngoài thời trang và phong cách.

Kính Cận Gọng Vuông Duke Cedar

Cuối cùng, các mẫu Kính cận đen được dự đoán sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2023. Kính có màu đen cổ điển, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Trở thành phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp cùng các kiểu trang phục công sở và trang phục dạo phố, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp và lịch lãm.

Kính Cận Gọng Tròn Reagan Wide Charcoal

Trên đây là 03 gợi ý nổi bật nhất của xu hướng kính thời trang được dự đoán sẽ hot nhất trong năm 2023. Tuy nhiên, không phải tất cả các xu hướng đều phù hợp với mọi người, bạn nên chọn kiểu kính phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình để tạo nên vẻ đẹp tự tin và nổi bật.