Mùa Hè bất tận không thể thiếu biển xanh và những bộ áo tắm nhiều màu sắc. Từ các kiểu áo tắm cổ điển đến những thiết kế đầy sáng tạo, bài viết sau của ACFC sẽ đưa bạn khám phá 4 xu hướng áo tắm nổi bật nhất năm nay. 

Một bộ áo tắm hoàn hảo không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Cùng bước vào ngày Hạ với 4 xu hướng áo tắm đang “on trend” sau cùng những gợi ý mua sắm thông thái nhất từ ACFC nhé.

1. Phong cách Coquette: sự quyến rũ của nét đẹp nữ tính

Mộng mơ, ngọt ngào và đầy nữ tính, xu hướng Coquette nổi lên trong những năm gần đây và có mặt ở khắp mọi nơi - từ thời trang, phụ kiện đến trang trí nhà cửa. Không có gì ngạc nhiên khi phong cách này tiếp tục xâm chiếm làng thời trang trong mùa Hè sắp tới. Những chiếc nơ, màu hồng baby cùng chi tiết bèo nhún hứa hẹn xuất hiện ở mọi thiết kế trang phuc, bao hàm cả áo tắm.

Chiếc áo tắm màu hồng ngọt ngào của Parfois sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt hơn cho cô nàng mộng mơ.
Bộ bikini của COTTON:ON dễ thương và nữ tính cùng hai chiếc nơ và họa tiết hoa nhí màu hồng cam khiến nàng tỏa sáng trên bãi biển.
Chi tiết bèo nhún trên chiếc áo bơi của COTTON:ON tinh nghịch và bay bổng tạo điểm nhấn cho outfit của nàng.

2. Sự trở lại của phong cách áo tắm tối giản thập niên 90

Áo tắm thập niên 90 với đặc trưng của quần cạp cao chứa đường nét đơn giản nhưng đắt giá, làm tôn lên vòng eo của bạn. Chúng được xem là cốt lõi trong thế giới thời trang đồ bơI, có khả năng khoe chân và tôn dáng một cách đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, tính kín đáo của các kiểu đồ tắm này cũng được phụ nữ thanh lịch ưa chuộng để mặc khi ra biển hoặc tại hồ bơi công cộng.

Thiết kế tối giản cùng những đường nét tinh tế của bộ áo tắm COTTON:ON giúp nàng tôn lên những đường cong của cơ thể.
Năng động và nữ tính, bộ bikini hồng với họa tiết caro của Old Navy giúp nàng tỏa sáng trong mùa Hè rực rỡ.
Áo bơi một mảnh của Calvin Klein pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại khiến nàng trở nên tinh tế, phong cách trên bãi biển mùa Hè.

Xem thêm: Những kiểu áo tắm đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch

3. Hòa mình với thiên nhiên cùng tông màu tự nhiên

Trong những năm gần đây, xu hướng áo tắm đã dần chuyển hướng vào những gam màu tự nhiên, đón nhận sự trở lại của vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi. Tông màu xanh ngọc, xanh nước biển, nâu và các gam trung tính đang trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua trên các bãi biển. Với xu hướng 'back-to-basic', những chiếc áo tắm mang những sắc màu của tự nhiên không chỉ làm nổi bật mọi loại da mà còn mang lại cảm giác gần gũi và tự nhiên. Kết hợp cùng những phụ kiện như chân váy hay quần mỏng, chúng sẽ tạo ra những outfit linh hoạt và phong cách, giúp chúng ta thoải mái thể hiện phong cách trong những ngày Hè nóng bức.

Bộ Bikini tông màu đất của COTTON:ON giúp bạn hòa mình vào với thiên nhiên trong mùa Hè nóng bức.
Bộ bikini với tông màu Viva Magenta của Calvin Klein giúp tôn mọi loại da và khiến nàng trở nên phong cách dưới ánh nắng mùa Hè.
Màu xanh thẫm của bộ áo tắm COTTON:ON là một sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự gần gũi và tự nhiên trên bãi biển.

4. Rực rỡ dưới mùa Hè sôi động cùng xu hướng họa tiết độc đáo

Nếu bạn theo phong cách cá tính và thích những bộ cánh độc đáo và có điểm nhấn, tin vui cho bạn là maximalism đang trở lại và đang trở thành xu hướng trong thời trang áo tắm trong mùa Hè năm nay. Một chiếc áo bơi cùng những họa tiết đầy màu sắc, đậm chất nhiệt đới, kèm theo các hoa văn thú vị sẽ khiến nàng có những khoảnh khắc tuyệt vời trong những chuyến đi.

Họa tiết da beo độc đáo của bộ Bikini của Mango sẽ giúp nàng trở nên cuốn hút và nổi bật.
Áo tắm một mảnh của Mango với họa tiết vằn độc đáo và thú vị sẽ là điểm nhấn độc đáo trong khung hình của nàng.
Họa tiết cây cỏ nhiệt đới tươi sáng và mát mắt dưới cái nắng mùa Hè của đầm bơi Old Navy sẽ khiến nàng trở nên nổi bật và duyên dáng

Không có gì thoải mái hơn khi cảm thấy tự tin và phong cách chiếc áo tắm của chính mình. Từ sự kết hợp của các kiểu dáng cổ điển đến những thiết kế đầy màu sắc và hoa văn tinh tế, mỗi người đều có thể tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo để thể hiện phong cách cá nhân của mình. Hãy tự tin tỏa sáng trên bãi biển với những xu hướng hot nhất của mùa Hè này và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình cùng những bộ áo tắm phù hợp và thời trang nhất.