Đắm mình trong khung cảnh của những cồn cát miên man dưới ánh sáng rực rỡ của vùng đất Ai Cập nhiệm màu thời gian, siêu mẫu Việt Nam đã có những trải nghiệm thú vị cùng nền văn hóa đặc biệt này. 

Thoát khỏi hình ảnh của một siêu mẫu quốc tế sải bước trên các sàn diễn thời trang tầm cỡ, Võ Hoàng Yến tận hưởng những phút giây tự do bên những di tích đong đầy các câu chuyện thần thoại làm nên nét đặc trưng văn hóa của đất nước Ai Cập kì vĩ. 

Cũng sinh ra trong ánh sáng nơi những cồn cát trải dài về phía chân trời ở sâu trong lục địa đất nước Mỹ xinh đẹp, nơi Võ Hoàng Yến đã từng có thời gian sinh sống trước khi trở lại Việt Nam, Banana Republic tìm thấy được những kết nối sâu sắc trong chuyến đi này cùng Võ Hoàng Yến cùng những chia sẻ của người mẫu. 

Lựa chọn chất liệu linen phù hợp với khí hậu đặc trưng Địa Trung Hải, và cũng là chất liệu làm nên câu chuyện di sản của Banana Republic, vẻ đẹp và khí chất của Võ Hoàng Yến tỏa sáng trong thiết kế của set đồ với họa tiết blue print hoa cách điệu đến từ thương hiệu. 

Thiết kế tôn dáng càng nổi bật hơn với nét chấm phá tới từ màu sắc hài hoà cùng hoạ tiết ấn tượng, tất cả tạo nên một hình ảnh đầy cuốn hút tương đồng với nền văn minh kì bí từ vùng đất sa mạc cổ đại.

Vùng đất Ai Cập của nắng, gió và những bí ẩn văn hóa đầy thú vị được Võ Hoàng Yến cùng Banana Republic khai phá trong chuyến thám hiểm lấp lánh những cảm xúc thăng hoa. 

Ghé thăm Banana Republic tại hệ thống cửa hàng:  

◾ TP.HCM: Crescent Mall | Vincom Landmark 81 | Aeon Mall Bình Tân | Diamond Plaza

◾ Nha Trang: TTTM Gold Coast  

◾ Hà Nội: Tràng Tiền Plaza | Aeon Mall Hà Đông | Lotte Department Store

Hoặc mua sắm online tại ACFC: bit.ly/3FHrh49

#BananaRepublic #BananaRepublicVietnam #ImagedWorlds #TheBRLook