Về thương hiệu United Colors of Benetton

United Colors of Benetton là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Ý được thành lập từ năm 1965 tại Ponzano Veneto mang tên người đã sáng lập nên nó là Luciano Benetton. Hiện thương hiệu đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Benetton Group SRL và được phân phối bởi công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) tại Việt Nam. 

Người sáng lập United Colors of Benetton - Luciano Benetton

United Colors of Benetton gây ấn tượng với các sản phẩm len dệt đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Sự kết hợp sáng tạo giữa phong cách Ý và xu hướng hiện đại được tô điểm bằng những chi tiết tỉ mỉ tạo nên cá tính cho người mặc thông qua các thiết kế cao cấp và chất liệu chất lượng và thân thiện với môi trường được cơ quan có thẩm quyền toàn cầu chứng nhận về tính bền vững.

Sự bền vững

Thực hiện sứ mệnh tạo ra những cá tính vượt trội cho cả phụ nữ và nam giới mang năng lượng tươi trẻ và sự tự tin để thể hiện bản thân.Bên cạnh đó, United Colors of Benetton đang hướng đến tính bền vững của sản phẩm theo thời gian.

Sự thay đổi tuyệt đẹp

“ Mọi thứ trong tự nhiên đều luôn thay đổi. Trong đó bao gồm có cả chúng ta. ”

United Colors of Benetton đang giảm tác động đến môi trường,thực hiện sứ mệnh giảm đáng kể đối với trái đất.Đây không chỉ là việc tuân thủ các quy tắc mà còn là cơ hội để phát triển hài hòa với hành tinh chào đón chúng ta. 

Bộ sưu tập Thu – Đông 2023 

Video campaign mùa Thu – Đông 23

Năm nay, United Colors of Benetton cho ra mắt bộ sưu tập mới, một sự tôn vinh phong cách cho vào những năm 80, sự pha trộn giữa phong cách preppy và athleisure. Với các dải màu maxi hoặc chi tiết sọc được làm bằng chất liệu cotton với nhiều màu sắc khác nhau. Cho những ai là tín đồ của sự năng động, đam mê thời trang muốn tạo thêm phần đặc biệt cho mỗi ngày. Với tinh thần hiện đại, trẻ trung và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ áo khoác đến áo hoodie, váy ngắn,đầm, sơ mi,... Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn từ chiếc ví cầm tay, túi xách, thắt lưng, nón, giày,… 

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Andrea Incontri và cái nhìn của Giampaolo Sgura, United Colors of Benetton's Thu-Đông 2023 trở thành một câu chuyện nhiếp ảnh khuếch đại các khía cạnh của mỗi cá nhân, từ trong ra ngoài.

United Colors of Benetton | Bộ sưu tập Thu – Đông 2023

United Colors of Benetton | Bộ sưu tập Thu – Đông 2023

Quần áo là công cụ để xây dựng bản sắc độc nhất vô nhị, vô song, tất cả cũng được liên kết với nhau: những phản ánh chung phát sinh trong các lựa chọn, giá trị, thẩm mỹ có thể nhìn thấy trong sản phẩm may mặc và phụ kiện được mặc hàng ngày, có thể trở thành biểu tượng của toàn xã hội.

Thời trang Benetton chủ yếu dựa trên màu sắc, kết hợp với giá trị của sự đa dạng, trở thành một công cụ mạnh mẽ để giao tiếp và ủng hộ sự bình đẳng. DNA của thương hiệu đứng đằng sau nguyên tắc này: áo polo cotton mang tính biểu tượng, bộ đôi hàng dệt kim, sọc khối màu, được đưa vào cuộc sống bởi những cá tính mạnh mẽ, song song với nhau, trong một thông điệp về sự độc đáo và nhân văn. Di sản của ngày hôm qua trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết hôm nay, mở ra nhiều khả năng vô hạn như có màu sắc trong quang phổ giữa đen và trắng.

Đó là một sự đa sắc cũng được thể hiện trong các chi tiết của bộ sưu tập Thu – Đông 2023 năm nay, từ hoạ tiết chấm bi, một chú thỏ pixel, cho đến một bông hoa cách điệu.

Với INFINITY, các chi tiết và màu sắc kết hợp với nhau trở nên hài hòa. Đó là chìa khóa cho phép tạo ra sự nổi bật và cá tính của mỗi người.

United Colors of Benetton tin rằng mỗi cá nhân chúng ta đều có màu sắc riêng mình, nét đẹp  và tính cách riêng biệt. Dù bạn là ai, dù bạn đến từ đâu, United Colors of  Benetton luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình tô nên màu sấc cho cuộc sống thêm tươi đẹp và bình đẳng.

Cùng khám phá ngay các thiết kế thời trang trong Bộ sưu tập Thu – Đông 2023 mới nhất của nhà UNITED COLORS OF BENETTON cùng ACFC nhé! 

Địa chỉ cửa hàng

Cửa hàng United Colors of Benetton | Tầng 3, Vincom Centre Bà Triệu

Mua hàng online: https://www.acfc.com.vn/united-colors-of-benetton.html