Bước ra từ loạt phim hoạt hình đình đám từng gây sốt màn ảnh nhỏ quốc tế, BST Typo x Care Bears đang “làm mưa làm gió” trên các kệ hàng Typo trong mùa hè này. Cùng Typo khám phá ngay bạn nhé!

Lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình đình đám Care Bears từ những năm 90, thương hiệu Typo tiếp tục tung ra BST phụ kiện lồng ghép hình ảnh những chú gấu Care Bears cực đáng yêu nhưng cũng không kém phần phá cách đầy nghệ thuật, tạo nên nét riêng cho BST lần này. 

Trái ngược với các fan quốc tế, những chú gấu Care Bears hiện vẫn là nhân vật khá mới mẻ đối với khán giả Việt. Vậy điều gì khiến các “tín đồ phụ kiện Typo” say mê các bé gấu đến vậy? Cùng tìm hiểu và điểm mặt các nhân vật gấu Care Bears có ngoại hình “gây thương nhớ” trong BST Typo x CareBears nhé!

Đến với vùng đất Care-a-lot tại Typo, bạn có thể gặp gỡ chú gấu hồng Cheer Bear luôn tích cực giúp đỡ mọi người, chú gấu xanh có gương mặt “khó ở” Grumpy Bear, gấu vàng Funshine Bear luôn “tỏa nắng” dù ở bất cứ đâu hay chú gấu nâu tốt bụng Tenderheart Bear,... Mỗi chú gấu Care Bears sở hữu cho mình mỗi màu sắc, mỗi cá tính, mỗi sức mạnh riêng biệt. Hơn thế nữa, chúng ta có thể tìm thấy bản thân bên trong hình tượng mỗi nhân vật này. 

Có thể nói, cái bắt tay của Typo và Care Bears là sự hợp tác dễ thương nhất từ trước đến nay. Không để các bạn chờ lâu, khám phá những “cực phẩm” góp mặt trong BST lần này “ngay và luôn” nhé!

Sở hữu tâm hồn ăn uống thì phải tậu ngay chiếc tô huyền thoại “đựng được 4 gói mì” của nhà Typo. Họa tiết Care Bears “cute lạc lối” liệu có làm vừa lòng những fan khó tính nhất?

Sau những ngày ròng rã chạy “deadline”, được nhâm nhi cà phê cùng đồng bọn bằng chiếc cốc Care Bears siêu yêu là cách sạc năng lượng hiệu quả nhất.

Cả bầu trời tuổi thơ bỗng ùa về cùng chiếc hộp bút sắt đầy hoài niệm. Đam mê style vintage nhất định không nên bỏ qua “siêu phẩm” này đâu nhé!   

Một chiếc túi tote với họa tiết gấu Care Bear được lồng ghép đầy tinh tế, tạo nên nét đáng yêu những vẫn vô cùng trendy. Với kích thước siêu to, tha hồ đựng được tất tần tật những đồ dùng cần thiết trong những chuyến đi xa.

Bí quyết chợp mắt một tẹo nhưng vẫn không bị hội bạn chụp “dìm hàng” chính là chiếc băng đeo mắt xinh xắn này đây. “Must-have item” cho những chuyến du hè, “hội cuồng chân” đừng bỏ qua nhé!

Khám phá thêm BST trên website ACFC hoặc ghé cửa hàng Typo để được chiêm ngưỡng BST đặc biệt này nhé!

Hệ thống cửa hàng Typo:

- TP. Hồ Chí Minh: Crescent Mall | Saigon Centre.

- Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.

- Nha Trang: Gold Coast.