‘Blackpink in your area' có lẽ là câu slogan nổi đình đám của bốn cô gái tài năng và xinh đẹp nhà YG. Không để các Blinks đợi lâu, mở đầu Hè 2022, Typo tung ra BST Typo X Blackpink mới toanh với những items độc lạ không đâu có. Cùng điểm qua xem Typo có gì cho các Blinks nhé:

Ai là fans bự của biệt đội “Hắc Hường" siêu chất này chắc chắn không thể không biết đến các hits siêu khủng như ‘How You Like That' ‘Ddu Ddu Ddu Ddu’ ‘Ice Cream'. Mang trên mình sự tài năng, xinh đẹp, bốn cô gái nhà YG luôn là hình mẫu lý tưởng của hầu hết các bạn trẻ trên toàn thế giới. Sau hơn 6 năm hoạt động giải trí, những BST kết hợp với thương hiệu mang tên Blackpink luôn làm mưa làm gió từ lĩnh vực thời trang đến mỹ phẩm, được săn đón rầm rộ bởi lực lượng Blinks đông đảo.

Lần này, Typo sẽ mang đến cơn bão quà tặng dành cho các Blinks khi kết hợp cùng Blackpink, cho ra mắt những vật dụng hằng ngày như ly nước, túi tote được thiết kế mang dấu ấn riêng biệt của bốn cô gái cực chất.

Chắc hẳn #Typofans đã quá quen thuộc với ly uống nước Sipper Smoothie Cup, và trong BST lần này, ly uống nước sẽ trở nên ‘ngon' hơn khi được thiết kế riêng biệt giúp Blinks tha hồ thưởng thức những món nước yêu thích.

Túi tote bag - chiếc túi mà nhà nhà yêu thích vì độ tiện dụng và rinh được cả thế giới, không chỉ phù hợp trong việc học tập và làm việc, chiếc túi tote nhà Typo còn là bạn đồng hành trong những chuyến đi chơi dài nữa nha

Dùng chuột mà không xài tấm lót chuột thì không được à nhà, ngay cả tấm lót chuột cũng có tên thần tượng thì còn gì thích bằng nữa chứ!

Khám phá thêm BST trên website ACFC hoặc ghé cửa hàng Typo để được chiêm ngưỡng BST đặc biệt này nhé!

Hệ thống cửa hàng Typo:

- TP. Hồ Chí Minh: Crescent Mall | Saigon Centre.

- Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.

- Nha Trang: Gold Coast.