Ngày tựu trường không còn xa, hội 10X chắc hẳn đã bắt đầu rục rịch sắm sửa đồ dùng học tập mới cho một màn trở lại trường hoành tráng hơn cả idol comeback. Vậy còn chờ gì mà không cùng điểm qua Typo Stationery “tất tần tật” những items không thể thiếu trong mùa Back To School này nhé!

Typo Stationery

Trong công cuộc “tút tát” dụng cụ học tập cho năm học mới, balo chính là món đồ cơ bản nhất được đông đảo học sinh và sinh viên ưu tiên lựa chọn. Sự phối hợp giữa họa tiết hoa cúc trên nền xanh cực trendy tạo nên sự năng động và trẻ trung cho mẫu balo nhà Typo. 

Lướt “tốp tốp” gì tầm này nữa, cùng Typo hóa “con nhà người ta”, lên kế hoạch học tập tỉ mỉ với dòng sổ Planner đầy quen thuộc để bắt đầu một năm học hứng khởi với thành công rực rỡ.

Typo Stationery

Vũ khí giúp Gen Z luôn trong trạng thái sẵn sàng “chiến” hết mình với deadline không gì khác ngoài chiếc giá đỡ laptop siêu cấp tiện lợi. Gen Z chúng mình sở hữu món “bảo bối” này trong tay thì đau vai, mỏi cổ cũng phải chào thua.

Typo Stationery

Gạt sang một bên những chiếc túi đựng bút đơn sắc nhàm chán, mẫu túi đựng bút họa tiết hoa đa sắc màu chắc chắn là chân ái cho các “cô nàng kẹo ngọt”. Dáng túi to cho mấy bồ thoải mái đựng nhiều bút viết.

Typo Stationery

F5 năng lượng và cung cấp đủ nước cho bạn trẻ sau ngày dài học tập mệt mỏi cùng bình giữ nhiệt với tone màu “color block” vô cùng trendy.  

Truy cập website ACFC hoặc ghé cửa hàng Typo để khám phá thêm các sản phẩm Typo Stationery thú vị cho mùa tựu trường này nhé!

Hệ thống cửa hàng Typo:

- TP. Hồ Chí Minh: Crescent Mall | Saigon Centre.

- Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.

- Nha Trang: Gold Coast.

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/typo.html