TYPO DIARIES AND PLANNERS - SỞ HỮU MỘT CUỐN SỔ PLANNER CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?

Trong thời đại số hiện nay, giữa nhiều phần mềm quản lý công việc và học tập khác nhau, không ít người vẫn giữ thói quen sắp xếp và lên kế hoạch cho công việc bằng cuốn sổ kế hoạch hay cuốn sổ tay ghi chép hằng ngày. Việc ghi chép lại kế hoạch hằng ngày cũng là một thói quen tốt giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, cân bằng được bản thân, gia đình, và cuộc sống. Vậy tại sao sổ tay nhà Typo xứng đáng để bạn lựa chọn? Cùng Typo tìm câu trả lời nhé!

Vậy sổ planners là gì?

Sổ planner hiểu đơn giản là một cuốn sổ tay được thiết kế sẵn các khung để quản lý công việc giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn khi lên kế hoạch chi tiết theo năm/ tháng/ ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể thoả sức sáng tạo làm đẹp cho sổ tay để tạo động lực cho bản thân theo dõi và thực hiện đầy đủ các mục tiêu đã đề ra. 

Những lí do bạn nên chọn một cuốn sổ phù hợp với bản thân

Tránh trì hoãn, bỏ lỡ công việc: 

Với thiết kế thông minh và tiện dụng của sổ planner mang lại, bạn có thể dễ dàng theo dõi chặt chẽ kế hoạch công việc, cuộc sống hằng ngày và tránh tối đa sự trì hoãn hoặc chậm trễ trong mọi việc. Có cuốn sổ planner trong tay thì không sợ bị ‘sếp' la nữa!

Thoả thích ghi chú, sáng tạo 

Một trong những lí do khiến sổ planner luôn được yêu thích đó là bạn có thể thỏa sức sáng tạo, viết ra những ý tưởng dở dang. Không chỉ vậy, việc vẽ thành hình những ý tưởng cũng là một cách hay để ghi nhớ và dễ dàng phát triển nó hơn.

Tiết kiệm thời gian, cân bằng cuộc sống

Việc lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và những mục tiêu khác nhau.

Nhiều kích thước phù hợp nhiều mục đích

Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những cuốn planners với kích thước khác nhau. Chỉ cần một cuốn sổ planner nhỏ gọn cùng một chiếc bút yêu thích trong tay, bạn có thể ghi chú, lên kế hoạch ở mọi nơi và ngay cả khi đi du lịch.

Tiêu chí lựa chọn sổ planners phù hợp

Thiết kế sổ đẹp, chất liệu tốt 

Kiểu dáng đẹp là một phần nhưng chất liệu tốt cũng là một yếu tố quan trọng không kém cho một cuốn sổ kế hoạch trong một năm dài. Chất giấy sổ nhà Typo được làm từ 100% chất liệu tái chế vô cùng thân thiện với môi trường và siêu dày dặn giúp bạn thoải mái ghi chép, trang trí, tô màu, vv...

Nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân

Nếu bạn là ‘team' yêu sự nhanh gọn và tiện dụng thì một cuốn sổ kế hoạch có sẵn bố cục được chia theo năm/ tháng/ ngày sẽ vô cùng hợp bạn. Đối với những bạn ưa thích sự sáng tạo thì những cuốn sổ planners tối giản hay sổ trơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Điểm danh những mẫu planners 2022 độc đáo nhất từ Typo

Weekly 

Biến những dự định trong năm thành kế hoạch nhỏ theo từng tháng. từng tuần và tạo to-do list theo từng ngày. Với cuốn sổ Weekly, bạn có thể đánh dấu những sự kiện quan trọng, và tự đặt ra những thử thách riêng cho bản thân trong năm.

Dailly

Cuốn sổ Daily Diary được thiết kế chi tiết và rõ ràng hơn khi được chia theo ngày, theo giờ để giúp bạn dễ dàng tạo dựng thói quen và theo dõi các hoạt động hằng ngày.

https://www.acfc.com.vn/typo/typo-so-tay-a5-2022-a5-daily-buffalo-diary-tpo-1684275-07.html

https://www.acfc.com.vn/typo/typo-so-tay-a5-2022-a5-daily-buffalo-diary-tpo-1684275-03.html

Wellness

Cuốn sổ tạo động lực cho bạn mỗi ngày đích thị là cuốn Wellness Diary. Ngoài việc có sẵn các bố cục đẹp, Wellness Diary còn có khả năng nạp năng lượng bạn bằng những lời nhắn  ‘Xịn xò - chất như nước cất”, sổ còn có phần tự đánh giá tâm lý và cảm xúc, mức độ hoàn thành và công việc nữa đấy. 

https://www.acfc.com.vn/typo/typo-so-ke-hoach-2022-small-weekly-wellness-pla-tpo-1684302-06.html

Student planners

Không còn nỗi lo ‘quên lên lớp', cuốn sổ student planner sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn học sinh - sinh viên, giúp các bạn làm chủ được thời gian, lập mục tiêu dài hạn và ghi chú công việc và học tập mỗi ngày.

https://www.acfc.com.vn/typo-so-ke-hoach-student-planner-2022-tpo-1684474-09.html

https://www.acfc.com.vn/typo-so-ke-hoach-student-planner-2022-tpo-1684474-03.html

Spinout & Campus Notebooks

Cuốn sổ ghi chép kích thước A4/ A5 đích thị là dành cho các bạn sinh viên/ học sinh đây. Sổ được thiết kế gáy lò xò có dòng kẻ hỗ trợ bạn trong việc ghi nháp, ghi chú bài vở. Bìa sách được thiết kế vô cùng trẻ trung, độc đáo để bạn thỏa sức lựa chọn.

https://www.acfc.com.vn/typo/typo-so-tay-a5-spinout-notebook-recycled-tpo-145668-253.html

https://www.acfc.com.vn/typo/typo-so-ghi-chep-a5-a5-campus-noteb-tpo-145660-198.html

https://www.acfc.com.vn/typo/typo-so-ghi-chep-a5-a5-campus-notebook-recycled-tpo-145660-192.html

Tìm mua Typo ở đâu?

Bạn có thể tìm mua Typo tại các hệ thống sau:

Hồ Chí Minh: Crescent Mall | Saigon Centre.

Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.

Nha Trang: Gold Coast.

Hoặc shopping online trên website ACFC nhé!