Từ những chiếc váy dài thướt tha đến các thiết kế ngắn gọn và hiện đại, đây là 9 mẫu váy hè đẹp 2023 sẽ giúp bạn tự tin khoe dáng và tỏa sáng.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chúng ta diện những chiếc váy đẹp và tươi trẻ. Váy không chỉ giúp chúng ta giảm bớt cảm giác nóng bức, mà còn là trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp, sự nữ tính và phong cách.

Những tháng đầu năm 2023, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập váy hè bắt mắt nhưng không kém phần quyến rũ, cá tính.

Từ những chiếc váy dài thướt tha đến những thiết kế ngắn gọn và hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc váy phù hợp với phong cách của mình.

Dưới đây là 9 mẫu váy hè đẹp 2023 sẽ giúp bạn tự tin khoe dáng và tỏa sáng

1. Váy maxi

Đây là kiểu váy phổ biến qua các năm và sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2023. Với màu sắc tươi sáng, họa tiết hoa lá và chất liệu thoáng mát như cotton, lụa và chiffon, váy maxi giúp bạn trông sang trọng và quyến rũ, đồng thời giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

2. Váy áo phồng

Váy áo phồng với đường xòe rộng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng váy này rất phù hợp với những ngày hè nóng bức, giúp bạn thoát khỏi cảm giác bức bối của quần áo ôm sát. Năm 2023, các nhà thiết kế đã cho ra mắt những mẫu váy áo phồng với các họa tiết hoa lá, cùng với chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát.

3. Váy cut-out

Váy cut-out với những lỗ cắt xẻ tinh tế giúp bạn khoe được vẻ sexy nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo. Kiểu dáng váy này rất phù hợp cho những buổi dạo phố hoặc dự tiệc. Trong năm nay, những mẫu váy cut-out với các chi tiết cắt xẻ khác nhau, cùng với chất liệu đa dạng như lụa, satin và cotton sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phái đẹp.

4. Váy hai dây

Khó có thể bàn cãi rằng váy hai dây sẽ nằm trong top những mẫu váy hè đẹp 2023 nhận được sự yêu thích từ chị em bởi sự tươi trẻ và trẻ trung. Kiểu dáng váy giúp tôn lên vòng eo thon gọn và làm nổi bật vòng 1 của phái đẹp.

Các mẫu váy hai dây với kiểu dáng đa dạng, từ thiết kế đơn giản đến những mẫu được thêu hoa tinh tế, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp trong các cuộc vui.

5. Váy xếp ly

Với thiết kế xếp ly độc đáo, váy sẽ giúp bạn thể hiện sự nữ tính và duyên dáng. Không chỉ vậy, váy xếp ly còn có khả năng che đi những khuyết điểm cơ thể và tôn lên những điểm mạnh của bạn. Mẫu váy này thường được làm từ cotton, chiffon hoặc satin.

Hãy kết hợp váy với giày cao gót để tạo nên sự thanh lịch và sang trọng. Nếu yêu thích phong cách năng động, bạn chắc chắn sẽ sự mix-match giữa váy xếp ly và giày thể thao.

6. Váy denim

Váy denim luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào và sẽ là mẫu váy hè đẹp 2023.

Váy denim có nhiều kiểu dáng khác nhau như váy xòe, váy ôm, váy bút chì, váy cổ vest,... Với sự đa dạng này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy denim phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Nếu bạn muốn tạo nên phong cách thời trang năng động, hãy kết hợp váy denim với một đôi sneakers hoặc sandals. Nếu muốn tạo nên vẻ nữ tính và dịu dàng, bạn có thể kết hợp váy denim với một đôi giày cao gót và phụ kiện như dây chuyền hay bông tai.

Với chất liệu denim bền đẹp và khả năng dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện, váy denim sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang đa dạng và phong phú.

7. Váy shirt dress

Váy shirt dress là một kiểu váy có dáng áo sơ mi, thường được làm từ chất liệu cotton hoặc linen mềm mại, thoáng mát, phù hợp cho mùa hè. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, váy shirt dress là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái yêu thích phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn tạo được sự cuốn hút và tinh tế.

Váy shirt dress có nhiều kiểu dáng khác nhau như váy dáng xòe, váy ôm, váy suông, có hoặc không thắt lưng, tay ngắn hoặc dài. Với sự đa dạng này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc váy shirt dress phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Bạn có thể kết hợp váy shirt dress với nhiều loại giày dép khác nhau, từ giày thể thao cho đến giày cao gót, tùy thuộc vào sở thích và hoàn cảnh mặc định.

Để hoàn thiện phong cách của mình, bạn cũng có thể kết hợp váy shirt dress với các phụ kiện như dây chuyền, bông tai hay túi xách. Nếu muốn tạo nên vẻ thanh lịch, bạn nên chọn các phụ kiện đơn giản, không quá cầu kì để tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

8. Váy bó sát

Váy bó sát, hay còn gọi là bodycon dress, là kiểu váy được thiết kế để ôm sát khắp cơ thể, tạo nên vẻ sexy và gợi cảm. Với kiểu dáng đơn giản, nhưng lại cực kỳ quyến rũ, váy bó sát thường được làm từ chất liệu co giãn như spandex, polyester hoặc cotton, giúp tôn lên các đường cong của cơ thể.

Váy bó sát có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ váy dài cho đến váy ngắn, có hoặc không tay, cổ cao hoặc cổ tròn. Với sự đa dạng này, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy bó sát phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Kiểu dáng này phù hợp với những buổi tiệc tối hay dự tiệc quan trọng.

9. Váy hoa

Váy hoa là một trong những kiểu váy hè đẹp nhất 2023 bạn không thể thiếu trong tủ đồ bởi nét nữ tính, tươi trẻ và dịu dàng. Được làm từ chất liệu mềm mại như cotton, chiffon hay silk, váy hoa có đặc điểm là có hoa văn in hoặc thêu trên bề mặt, tạo nên sự tươi trẻ và duyên dáng.

Với một chiếc váy hoa, bạn có thể kết hợp với nhiều loại giày dép khác nhau. Nếu bạn muốn tạo nên vẻ nữ tính, tươi trẻ, bạn có thể kết hợp với đôi giày bệt, giày cao gót nhọn hay giày sandal. Nếu muốn tạo nên vẻ trẻ trung và năng động, bạn có thể kết hợp với giày sneaker hay giày thể thao.

Mỗi mẫu váy đều mang đên một nét đẹp khác nhau cho người mặc. Hãy thử tạo ra những set đồ ấn tượng bằng cách kết hợp những mẫu váy này với phụ kiện và giày dép phù hợp.

Chắc chắn những set mix-match này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuống phố trong mùa hè sắp tới. Hãy nhanh tay thêm những mẫu váy này vào tủ đồ của bạn và chuẩn bị cho một mùa hè thật tuyệt vời!


THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI ACFC