Với thiết kế độc đáo, những mẫu giày Nike Jordan 1 nhận được sự yêu thích của cả nam lẫn nữ. Jordan Brand đã ra mắt vô vàn phối màu “đắt giá” dành cho phái đẹp. Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam, các chị em có thể thỏa sức lựa chọn những phiên bản dành riêng cho mình qua bài viết dưới đây nhé!

Top những mẫu giày Nike Jordan 1 được phái đẹp mong đợi nhất 2021

1. Nike Air Jordan 1 Mid 'University Blue'

Phiên bản cổ lửng với tông trắng-đen mạnh mẽ điểm thêm dải màu xanh blue nổi bật nơi cổ giày. Nike Air Jordan 1 Mid 'University Blue' mang lại vẻ ngoài ấn tượng và đầy phong cách cho những bạn gái cá tính.

Nike Air Jordan 1 Mid 'University Blue'

2. Nike Air Jordan 1 Mid SE ‘Sesame’

Sử dụng tông trắng làm chủ đạo, phối hợp với họa tiết màu be và cam, Nike Air Jordan 1 Mid SE ‘Sesame’ là mẫu giày thể thao cân bằng giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng pha chút táo bạo.

Nike Air Jordan 1 Mid SE ‘Sesame’

3. Nike Air Jordan 1 Low SE ‘White Sesame’

Mẫu giày thể thao cổ thấp với dấu Swoosh nổi bật bên hông, Nike Air Jordan 1 Low SE ‘White Sesame’ dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục dành cho những bạn gái năng động.

Nike Air Jordan 1 Low SE ‘White Sesame’

4. Nike Jordan 1 Low 'Chicago Flip'

Không chỉ là những tông màu nhẹ nhàng ngọt ngào, mà còn có những bản phối màu cực kỳ ấn tượng như "Chicago Flip". Đôi Jordan 1 cổ thấp này có thể dễ dàng mix với nhiều loại trang phục, từ váy ngắn thời trang đến quần dài cá tính.

Nike Jordan 1 Low 'Chicago Flip'

Sở hữu những đôi giày Jordan sành điệu, chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua gợi ý từ Nike về cách buộc dây giày Jordan mới mẻ và chuẩn style nhất. Click xem ngay nhé!

Để sở hữu những đôi giày Nike chính hãng và Hot nhất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua ACFC. Là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, ACFC mang lại trải nghiệm mua sắm đơn giản, dịch vụ đẳng cấp, cho bạn những phút mua sắm thoải mái và hài lòng.

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam