Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu êm đềm mà còn quyến rũ du khách bởi cảnh đẹp tự nhiên lãng mạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top áo len lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt, nơi có thể tránh cái nóng của mùa du lịch sắp tới. Với không khí mát mẻ ở đây, áo len không chỉ là phần của thời trang mà còn góp phần giúp bạn có những bức ảnh đẹp.

Đà Lạt mùa săn mây sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 6 đến tháng 8 hằng năm. Ảnh: vnexpress.

Khi chuẩn bị cho hành trình đến Đà Lạt, một trong những item không thể thiếu trong vali của bạn chính là chiếc áo len. Trong thế giới thời trang đầy biến đổi, áo len vẫn luôn là một biểu tượng vượt thời gian, mang đến sự thanh lịch và tiện lợi cho mỗi bước đi. Không chỉ đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái, áo len còn là lựa chọn hoàn hảo cho những nơi có khí hậu se lạnh, đặc biệt là trong không gian nên thơ của Đà Lạt.

Những chiếc áo len nhiều màu sắc giúp tâm trạng bạn tươi vui hơn.

Xem thêm: Phối đồ đi Đà Lạt: Bí quyết “sống ảo” giữa thành phố mộng mơ

Áo len cổ lọ OVS kết hợp cùng quần jeans đem lại vẻ ngoài casual, linh hoạt nhưng vẫn có nét tinh tế và thanh lịch.

Với đa dạng kiểu dáng từ những chiếc áo cài cúc, áo cổ tròn mềm mại tới áo cổ lọ màu đen đầy tinh tế và thu hút, những chiếc áo len luôn khiến bạn trở nên thời trang nhưng vẫn ấm áp trên những con phố hay những chuyến hành trình ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, chiếc chúng cũng được rất nhiều sao quốc tế trưng dụng trong thời trang thường ngày biến những khoảnh khắc đời thường thành sàn diễn. 

Jennie trẻ trung và phong cách trong chiếc áo len crop top phá cách và áo sơ mi tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Ảnh: Instagram@jennierubyjane.

Điều quan trọng để chọn được những chiếc áo len hoàn hảo chính là chất liệu. Với chất liệu tự nhiên như len merino để đảm bảo tính thoáng khí và tiện lợi cho việc di chuyển nhưng vẫn giữ ấm tốt cho nàng. Hơn nữa, chúng cũng có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans năng động, quần tây thanh lịch hay váy đầm nữ tính, phù hợp với mọi dịp từ những buổi dạo phố đến bữa tối lãng mạn. 

Hailey Bieber thoải mái và thời trang trong chiếc quần ống rộng phối cùng áo len dạo phố cùng chồng. Ảnh: MESSIGOAL / SPLASHNEWS.COM.

Một chiếc áo len phù hợp sẽ giúp nàng thoải mái và tự tin tỏa sáng ở xứ sở sương mù và có những bức ảnh check-in để đời trong kỳ nghỉ tới. Hãy cùng ACFC khám phá một số ứng cử viên sáng giá cho tủ đồ của bạn nhé!

Các mẫu áo len thanh lịch phù hợp du lịch Đà Lạt

Thoải mái dạo phố cùng áo Gile

Với thời tiết se lạnh như Đà Lạt, một chiếc áo Gile trẻ trung với khả năng giữ ấm tương đối sẽ là một mảnh ghép nên có trong bộ sưu tập của nàng. Nàng có thể diện chúng theo nhiều cách như phối cùng quần jeans năng động cho buổi dạo phố hoặc layer với áo sơ mi hoặc áo thun trắng theo phong cách Academia. Đây cũng là phong cách thường ngày của những quý cô thời trang như Kendall Jenner hay Jennie.

Kendall Jenner xuống phố cùng kiểu áo Gile len. Ảnh: AKGS.
Áo ghile len Cable-Knit Cotton V-neck Sweater Vest của Polo Ralph Lauren phối cùng quần jeans mang lại cảm giác tươi trẻ và năng động. 
Áo len không tay của Banana Republic đơn giản nhưng tinh tế khiến nàng trở thành quý cô trong mọi khung hình.
Áo len nữ Lily Mozart Vest của French Connection layer trên áo sơ mi tay bồng khiến nàng trở nên thời thượng và phong cách trong chuyến đi.

Old Money tinh tế và đẳng cấp

Kiểu áo polo là một sự lựa chọn thanh lịch và sang trọng cho chuyến du lịch Đà Lạt, đặc biệt nếu bạn đam mê phong cách old money. Khi chọn item này, bạn nên chú ý đến màu sắc trung tính như navy, beige, hoặc nâu, với họa tiết đơn giản như sọc ngang hoặc trơn. Những chiếc áo này có thể được phối cùng chân váy xếp ly hoặc quần tây, đi kèm với giày oxford hoặc loafers để tạo nên phong cách old money hoàn hảo. Kết hợp cùng những phụ kiện mang nét đơn giản và tinh tế mang đến cảm giác thu hút và sang trọng.

Áo len nữ của Banana Republic cùng quần tây cạp cao giúp nàng “hack chân” đem lại cảm giác thời thượng và sang trọng nhưng vẫn có nét thoải mái và năng động.

Áo len trễ vai quyến rũ và nhẹ nhàng

Jennie nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong treo trong chiếc áo len trễ vai. Ảnh: Youtube@jennierubyjane.

Nếu nàng yêu thích phong cách nữ tính, chiếc áo len trễ vai là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi du lịch Đà Lạt của nàng. Mang lại vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch, chúng vẫn có thể giúp nàng giữ ấm trong không khí mát mẻ của Đà Lạt. Khi phối áo len trễ vai, bạn có thể kết hợp với quần short jean hoặc chân váy chữ A, đi cùng đôi cao gót hoặc Mary jane, và hoàn thiện bằng những phụ kiện như cặp kính râm và chiếc túi xách tay phom dáng đơn giản.

Áo sweater Andie của Parfois giúp nàng khoe bờ vai thu hút trong không gian thơ mộng của Đà Lạt.

Thoải mái và nổi bật cùng áo len oversized

Áo len oversized là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Đà Lạt nhờ vào sự thoải mái và ấm áp mà nó mang lại. Khi chọn mẫu áo này, nàng có thể chọn những màu sắc trung tính để có được vẻ ngoài nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích sự đặc biệt trong trang phục của mình, những màu sắc tươi sáng và rực rỡ sẽ là lựa chọn tuyệt vời, biến chiếc áo của nàng thành điểm nhấn. Bên cạnh đó, bạn còn thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách thoải mái mà vẫn giữ được phong cách với chiếc áo này. Tuy nhiên, bạn không nên chọn một chiếc áo quá rộng để tránh trở nên xùm xòa.

Áo len nữ Jayla Jumper cùng màu hồng ngọt ngào khiến nàng trở nên nữ tính và thanh lịch.

Một chiến thuật đơn giản nhưng vẫn thời trang là phối chiếc áo oversized cùng quần dài ống rộng và bốt sẽ giúp nàng trông gọn gàng hơn. Kết hợp cùng một số phụ kiện như trang sức và túi xách phù hợp sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng khi thăm thú văn hóa và ẩm thực trong thời tiết mát mẻ của Đà Lạt.

Áo len nữ Kezia Jumper của French Connection cùng chi tiết rút dây thú vị.

Bên cạnh màu sắc và chất liệu, những chiếc áo len oversized cũng có thể tạo điểm nhấn cùng thiết kế độc đáo và bắt mắt. Chi tiết dây rút độc đáo trên chiếc áo len của French Connection khiến outfit của nàng thú vị và thời trang hơn.