Không chỉ mang đến những mẫu áo sơ mi có chất lượng tốt dành cho phái mạnh mà OVS còn thiết kế những kiểu dáng áo sơ mi nam theo phong cách Ý vừa hiện đại lại vừa thanh lịch và sang trọng. Hãy cùng ACFC điểm qua ngay 5 kiểu áo sơ mi đáng sở hữu nhất dịp cuối năm từ thương hiệu này nhé!

Xem thêm: 20+ outfit phối đồ với quần ống rộng nam phong cách Vintage, Smart Casual... phải thử ngay!

Áo sơ mi trắng

Có thể nói áo sơ mi trắng là món đồ kinh điển dành cho phái mạnh, đặc biệt là những chàng trai công sở. Đối với môi trường làm việc đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự, những chiếc áo trắng có thiết kế đơn giản và kiểu dáng vừa vặn với cơ thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với sơ mi trắng, bạn chỉ cần kết hợp với những kiểu quần âu hoặc quần chinos có gam màu trung tính hay gam màu tối như: đen, xám hay xanh navy,... là cũng đủ để có một set đồ công sở gọn gàng và lịch thiệp.

Sơ mi trơn

Không quá trang trọng như sơ mi trắng, áo sơ mi trơn là chiếc áo thứ hai không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông công sở. Một trong những màu sắc được yêu thích nhất có thể kể đến chính là màu xanh nhạt - màu sắc tạo cảm giác thân thiệu và là biểu tượng của niềm tin và hy vọng. Đơn giản và lịch lãm, sơ mi trơn có thể dễ dàng phối cùng với những món đồ thời trang khác như quần tây, quần chinos khi đi làm hay phối với quần shorts và giày thể thao khi dạo phố.

Áo sơ mi caro

Với những ngày công sở cuối tuần, các quý ông có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi caro thay vì sơ mi trơn quen thuộc và có phần hơi gò bó. Họa tiết kẻ caro với gam màu xanh navy cổ điển của OVS với chất liệu cotton mềm nhẹ mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần thoải mái. Kết hợp với quần denim cho phong cách smart casual hoặc khoác ngoài áo thun đơn giản cho phong cách casual đều ăn ý.

Sơ mi denim cho nam

Sơ mi denim chắc hẳn là một cái tên không quá xa lạ đối với những chàng trai ưa thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng và cá tính. Bản thân chiếc sơ mi denim đã quá thu hút nên bạn không cần phải quá cầu kỳ trong cách phối đồ. Phong cách kinh điển nhất chính là phối sơ mi denim khoác ngoài áo thun, kết hợp cùng quần denim để có set đồ Denim on Denim cá tính hoặc phối với quần shorts và giày sneakers để có một diện mạo trẻ trung và năng động.

Áo sơ mi kẻ sọc

Không quá khó để chiếm được sự ưu ái của các chàng trai trong việc lựa chọn trang phục xuống phố ngày cuối tuần, sơ mi họa tiết kẻ sọc luôn mang đến sự mới mẻ bởi sự tinh tế trong họa tiết và sự trang nhã trong thiết kế. Đặc biệt, sự kết hợp giữa những đường kẻ sọc đỏ hồng và trắng mang đến vẻ ngoài mới lạ và bắt mắt. Phối với quần denim, kaki hay quần shorts sẽ là tuyệt chiêu để bạn sở hữu cho mình tổng thể hoàn hảo nhất.

Về OVS

OVS là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành riêng cho nam, nữ và trẻ em. OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm. Phong cách độc đáo, sản phẩm chất lượng và không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích tại châu Âu. Phong cách Ý với giá hợp lý.

F5 tủ đồ với những chiếc áo sơ mi thời thượng chuẩn phong cách Ý từ OVS tại website ACFC Online ngay hôm nay!

Mua áo sơ mi nam chính hãng OVS tại ACFC