Với không gian sang trọng tại Grand Central’s Oyster Bar, thương hiệu Tommy Hilfiger đã khéo léo làm nổi bật những thiết kế mang phong cách biểu tượng Classic American Cool cả trong và ngoài sàn diễn bằng dòng chữ “See Now, Buy Now” chạy dọc trên hàng ghế đầu. Show diễn có sự tham dự của dàn khách mời VIP như người mẫu Sofia Richie Grainge, nam diễn viên Damson Idris, nữ diễn viên Sonam Kapoor, ca sĩ Junho Lee, nữ blogger Nicole Warne và nam ca sĩ Jon Batiste với tiết mục kết màn cực hấp dẫn.

Tại sàn diễn Tuần lễ thời trang New York vừa qua, Tommy Hilfiger gây chú ý khi đưa thương hiệu trở về “Khoảnh khắc ở New York” mang phong cách cổ điển Mỹ đặc trưng. Trong không gian đẳng cấp của Grand Central’s Oyster Bar, Tommy Hilfiger đã biến nơi đây thành câu lạc bộ The Tommy với lối trang trí gợi nhắc văn hóa biểu tượng của thương hiệu, phủ lên toàn bộ không gian bằng những gam màu đỏ - trắng – xanh bắt mắt, đưa các khách mời nổi tiếng hòa cùng thời trang và âm nhạc sôi động tại Grand Central Terminal. Khởi nguồn từ một bức thư tình gửi đến New York, bộ sưu tập Thu Đông ‘24 đã truyền tải phong cách độc đáo của thành phố Mỹ và tái hiện phong cách ấy với nét đặc trưng của Tommy đan xen. Buổi trình diễn thời trang công bố sự trở lại của TOMMY HILFIGER với phong cách Preppy, đậm chất Mỹ và cool ngầu cùng những thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống đô thị ở thành phố New York.

Bộ sưu tập mùa Thu ‘24

“CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI ‘KHOẢNH KHẮC Ở NEW YORK’.” Bộ sưu tập mùa Thu Đông '24 bắt đầu như một bức thư tình gửi đến New York – nơi mà Tommy Hilfiger bắt đầu giấc mơ thời trang của mình và gói ghém những kỷ niệm cả đời của ông với thành phố ấy để tạo nên một show diễn thật hoàn hảo. Đây cũng chính là nơi khai sinh ra Classic American Cool – phong cáchcổ điểnmang tinh thần Preppy, được hiện đại hóa qua lăng kính trẻ trung và phóng khoáng của thành phố New York.

Tiếp nối truyền thống đưa các chi tiết thể thao vào bộ sưu tập của mình, Tommy mang đến một góc nhìn mới mẻ hơn cho tủ quần áo thể thao thường nhật của người Mỹ bằng những trang phục Preppy kinh điển của thập niên 90s bao gồm áo khoác thể thao, áo khoác blazer, quần chinos và áo khoác varsity vải nhung họa tiết xương cá và kẻ sọc độc đáo. Những chiếc áo khoác dành riêng cho nữ được may đo chỉn chu bằng chất liệu len, chất liệu dạ tông màu đất và họa tiết caro cổ điển; bên cạnh đó, áo len dệt kim và váy polo mini đều được chế tác bằng vải cashmere sang trọng. Những trang phục này được thiết kế từ giai đoạn TOMMY HILFIGER hiện đại hóa phong cách Preppy kinh điển bằng những kiểu quần ống rộng cá tính, những chiếc áo sơ mi button down cổ điển hay áo khoác dáng hộp cứng cáp và thoải mái. Bộ sưu tập phản chiếu văn hóa Tommy Americana sống động hơn với các sắc thái đỏ, trắng và xanh hiện đại; tôn vinh DNA mang tính biểu tượng của thương hiệu lừng danh.

Tại địa điểm quán bar Oyster nổi tiếng của Grand Central Station Terminal, buổi trình diễn ở hàng ghế đầu được diễn ra với không gian thân mật, mang đến một làn gió mới cho hình thức giải trí thời trang của Tommy. Các khách mời sẽ được trải nghiệm câu lạc bộ thời trang bí mật dưới lòng đất đầy thú vị, hài hòa trọn vẹn cùng những tiết mục âm nhạc hấp dẫn từ huyền thoại giải trí Questlove và người chiến thắng nhiều giải GRAMMY® - nam ca sĩ Jon Batiste.

Nam ca sĩ Jon Jon Batiste và nhà sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger

Nhằm tôn vinh lịch sử của thương hiệu Tommy, không gian Oyster Bar được trang trí theo phong cách và nguồn gốc cá nhân sâu xa của những người Mỹ mộng mơ. Mỗi vị trí ngồi đều được ốp gỗ sang trọng với những chiếc đệm có đường sọc đặc trưng và sẽ được quyên góp cho Material For The Arts để tri ân cộng đồng địa phương. Những gam màu DNA đỏ, trắng và xanh của thương hiệu được điểm xuyết khắp các tấm lót đĩa và đế lót ly với hình ảnh của thành phố New York, bên cạnh đó là tấm thảm màu xanh navy tạo nền cho không gian theo phong cách biểu tượng của Tommy.  

Đại sứ thời trang mới của TOMMY HILFIGER – người mẫu Sofia Richie Grainge cùng với chồng là nhà sản xuất âm nhạc Elliot Grainge đang định hình lại những yếu tố ảnh hưởng đến thời trang ngày nay và tự tin thể hiện phong cách Classic American Cool riêng biệt lên hàng ghế đầu. Damson Idris, diễn viên Hollywood và Đại sứ thời trang TOMMY HILFIGER nhiều năm cũng xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Idris hiện đang quay APXGP, một bộ phim Công thức 1™️ rất được mong đợi do Tommy Hilfiger tài trợ và do hãng Dawn Apollo Films của Sir Lewis Hamilton sản xuất.

Sofia Richie, Elliot Grainge, Tommy Hilfiger

Tiếp nối di sản TOMMY HILFIGER hợp tác với những tài năng văn hóa đại chúng mang tính biểu tượng nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới, địa điểm tổ chức ở New York được tôn vinh bởi sự sang trọng của nữ diễn viên Ấn Độ Sonam Kapoor, tài năng tiên phong của biểu tượng điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc Junho Lee, nữ ca sĩ Nayeon - những ngôi sao của văn hóa đại chúng cũng góp mặt trong các chiến dịch thương hiệu gần đây. Những ngôi sao giải trí và âm nhạc Thái Lan như nam diễn viên Pond Naravit, nam diễn viên Phuwin, nam diễn viên Win Metawin cũng xuất hiện đầy ấn tượng tại show diễn vừa qua.

Sonam Kapoor, Phuwin Tangsakyuen, Naravit Lertratkosum, Metawin Opas-iamkajorn

Ngôi sao giải trí Kelly Rutherford đã tham dự chương trình cùng với các đại sứ mới của Gia đình Tommy là tiền vệ Noah Beck, nữ tiktoker Sabrina Quesada, cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes, người mẫu Lyndsey Vrckovnik, nữ diễn viên Sophia Hublitz, nam diễn viên Mason Gooding, nữ ca sĩ Justine Skye, người mẫu Elle Smith, nữ Youtuber Orion Carloto và Grier Henchy. Những khách mời đặc biệt bao gồm nam diễn viên – ca sĩ Trần Quán Hy, người mẫu Mia Regan, KOL Xenia Adonts, nam tiktoker Jacob Rott, nữ diễn viên Adele Exarchopoulos và nam tiktoker Ryan Prevedel.

Về TOMMY HILFIGER   

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985.

Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới.

TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.