Lấy cảm hứng từ Studio nổi tiếng của Andy Warhol tại New York, ‘Tommy Factory’ tái hiện lại một sân chơi sáng tạo đỉnh cao, nơi những người thay đổi tương lai của nghệ thuật (hay còn gọi là Futuremakers) từ nhiều thế hệ như Kate Moss, Lila Moss và Travis Barker quy tụ lại, cùng tạo ra sự giao thoa cổ điển và đương đại.

Tommy Hilfiger giới thiệu Tommy Factory, một sân chơi trải nghiệm sáng tạo được lấy cảm hứng từ studio nổi tiếng của Andy Warhol ở New York. Tommy Factory sẽ chính thức ra mắt trong chiến dịch Mùa Thu 2022 với sự góp mặt của những Futuremakers đa thế hệ được chụp qua các ống kính màu xanh lam, đỏ và trắng. Với kế hoạch quay trở lại Tuần lễ thời trang New York ngày 11 tháng 9 năm 2022 của Tommy Hilfiger, nền tảng “See Now, Buy Now” lớn nhất trong ngành thời trang sẽ tiếp tục xây dựng trên lịch sử văn hóa đại chúng của New York và tòa Warhol Factory huyền thoại, như một không gian nghệ thuật được tái xây dựng nhằm tôn vinh sự sáng tạo và thể hiện bản thân.

Hình chụp bởi Craig McDean

Warhol’s Factory từng là tâm điểm của thế giới sáng tạo tại New York một thời. Đây là nơi giao thoa giữa con người và các văn hóa, giữa lo-fi và hi-tech, giữa phong cách và sáng tạo. Cuộc cách mạng văn hóa mà nơi đây đã khởi xướng từ những năm 60 vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến nền văn hóa đại chúng trong suốt những năm 70 và 80 - cũng là thời điểm mà ông Tommy Hilfiger đến thăm Factory và gặp gỡ Warhol.

Tommy Hilfiger nói: “Tommy Factory thực tế không phải là một địa điểm cụ thể mà nó nằm ở bên trong tâm trí”. Ông cũng phát biểu: “Niềm đam mê của Andy với văn hóa đại chúng luôn bắt trọn trái tim và tinh thần nước Mỹ. Chính khả năng kết nối tài tình của ông ấy đã không ngừng truyền cảm hứng cho tôi khi làm bất cứ việc gì. Andy mang thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và giải trí quy tụ lại với nhau tại New York từ những ngày tôi mới bước chân vào nghề… và Factory chính là nơi điều đó diễn ra. Cho tới nay, cách tiếp cận của ông ấy vẫn luôn thúc đẩy tôi tham gia vào một cộng đồng tiên tiến xây dựng những trải nghiệm sáng tạo mới

Tommy Hilfiger & Andy Warhol

Michael Dayton Hermann của Quỹ Andy Warhol đã phát biểu: “Năng lượng sáng tạo của New York như một nguồn năng lượng vô tận có khả năng hội tụ những tài năng, những cảm hứng đa dạng lại với nhau, như cách mà Factory của Andy Warhol đã làm”. Hermann cũng nói thêm: “Chúng tôi rất vinh dự khi chiến dịch của Tommy Hilfiger bày tỏ lòng kính trọng sâu sắc đối với

Được quay bởi Craig McDean ở Bronx và được tạo mẫu bởi Katie Grand, chiến dịch Mùa thu 2022 sẽ được khởi động vào đầu tháng 9. Đây sẽ là phát súng mở đầu cho sự kết hợp của các nền văn hóa, giao thoa giữa quá khứ và tương lai, cổ điển và đương đại, bùng lên ngọn lửa năng lượng độc nhất của Tommy Factory. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Siêu mẫu Kate Moss và con gái của cô, Lila Moss lần đầu tiên cùng góp mặt trong một chiến dịch. Ngoài ra còn có tay trống và nhà sản xuất huyền thoại Travis Barker; Nghệ sĩ đoạt giải Grammy®, Quả cầu vàng® và diễn viên được để cử giải Emmy®, Anthony Ramos; Nghệ sĩ thu âm, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc từng thắng giải Grammy®, Jon Batiste; Nghệ sĩ nhạc pop đường phố Mr. Brainwash; Drag queen huyền thoại Lady Bunny và nghệ nhân xăm hình Steve Wiebe.

Tommy Factory sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong Tuần lễ thời trang New York diễn ra vào tháng 9 sắp tới, tôn vinh sự sáng tạo và sự thoải mái bày tỏ bản thân. Sự kiện trải nghiệm sẽ nâng tầm sức mạnh cá nhân thông qua các tác phẩm được lấy cảm hứng từ “15 Minutes Of Fame” của Warhol được tái hiện lại cho hiện tại, hợp nhất khách mời và người mẫu trong không gian thực ảo kết hợp (phygital).

Trải nghiệm Tommy Factory sẽ diễn ra lúc 19:00 EST vào ngày 11 tháng 9 đồng thời tại Skyline Drive-In ở Brooklyn và đồng thời diễn ra song song trên metaverse. Sàn catwalk “See Now, Buy Now” dẫn đầu xu hướng ngành thời trang sẽ được phát trực tiếp trong Tommy Play trên nền tảng Roblox, ngoài ra còn có thể truy cập tại website: tommy.com. Tham gia những cuộc thảo luận trên mạng xã hội bằng cách sử dụng #TommyHilfiger và @TommyHilfiger.

# # #

Về Tommy Hilfiger

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGERTOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Mua hàng online tại đây: https://www.acfc.com.vn/tommyhilfiger.html

Về Andy Warhol

Là nghệ sĩ người Mỹ ưu tú của thế kỷ 20, Andy Warhol đã đưa thế giới chiêm ngưỡng nghệ thuật theo một cách khác biệt. Kể từ khi thành lập vào năm 1987, theo ý nguyện của Warhol, Quỹ Andy Warhol đã trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho nghệ thuật đương đại tại Hoa Kỳ. Quỹ phân phối hơn 250.000.000 đô la tiền mặt hỗ trợ việc sáng tạo, trình bày và tài liệu về nghệ thuật thị giác đương đại, đặc biệt là các tác phẩm mang tính thử nghiệm, chưa được công nhận hoặc có tính chất thách thức. Những nỗ lực không ngừng của Quỹ nhằm bảo vệ và nâng cao di sản sáng tạo của người sáng lập, đảm bảo rằng tinh thần sáng tạo, cởi mở của Warhol sẽ có tác động sâu sắc đến nghệ thuật thị giác cho các thế hệ sau. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.warholfoundation.org.