Họa tiết Monogram mới của “Tommy Hilfiger” được tạo nên từ sự kết hợp với Fergus Purcell sẽ trở thành tâm điểm cho bộ sưu tập Mùa Thu 2022. Các họa tiết phong cách preppy cổ điển tái hiện bởi phong cách đặc trưng đã được cải tiến phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

Tommy Hilfiger đã thiết kế họa tiết monogram mới cùng với họa sĩ kiêm nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng người Anh, Fergus Purcell.Dựa trên lịch sử của công ty và kết hợp ý tưởng sáng tạo đương đại độc đáo, họa tiết monogram đã mô phỏng lại DNA cốt lõi của thương hiệu Tommy Hilfiger và sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập Mùa Thu 2022.

Thiết kế mới này là thành quả từ quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng về lịch sử của Tommy Hilfiger. Purcell đã tái hiện lại thiết kế trên các tác phẩm kinh điển của thương hiệu một cách táo bạo khi tạo ra họa tiết monogram lồng ghép chữ T và H với sự giao thoa giữa đương đại và cổ điển. Từ đó, đem đến một giao diện mới cho Preppy - phong cách chủ đạo của thương hiệu thời trang cao cấp Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger cho biết: “Kể từ năm 1985, họa tiết monogram “TH” đã đại diện cho phong cách prep đích thực với thiết kế tinh xảo phù hợp với tất cả mọi người”. Ông cũng phát biểu thêm: “Fergus Purcell là một người đồng hành vô cùng truyền cảm hứng. Cách tiếp cận sâu sắc và sự kết nối chặt chẽ với văn hóa đường phố đã biến những sáng tạo của ông ấy trở nên khác biệt, độc nhất. Đây thật sự là một niềm vinh hạnh khi được cùng ông ấy tái thiết kế họa tiết Monogram của thương hiệu cho năm 2022 và còn hơn thế nữa.”

Fergus cũng có chia sẻ: “Điều khiến tôi vô cùng thích thú với thương hiệu nằm ở sức ảnh hưởng to lớn, sắc màu sặc sỡ, sự tự tin và cũng rất thức thời”. Ông nói thêm: “Mong muốn tạo ra một thứ gì đó mới mẻ, mang tính biểu tượng nhưng đồng thời tạo cảm giác hoài niệm chính là những nguồn cảm hứng đã góp phần tạo nên thiết kế của tôi. Thật sự, tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm”.

Họa tiết mới của Purcell đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập “TH Monogram” của Tommy Hilfiger, mang đến tinh thần phát triển cho phong cách thời trang của bờ Đông nước Mỹ qua những bộ trang phục cho cả nam, nữ và trẻ em.

Các họa tiết monogram cao cấp được tạo nên từ các màu đặc trưng của thương hiệu bao gồm đỏ, xanh navy và trắng. Họa tiết monogram được phủ trên toàn bộ bề mặt của những chiếc áo puffer (áo phao lông vũ), phụ kiện hay các bộ trang phục unisex; trong khi các sản phẩm biểu tượng Rocky Parker và dòng sản phẩm thời trang công sở cao cấp sẽ được điểm xuyết họa tiết monogram TH lattice đối xứng đầy nghệ thuật. Sự thay đổi về thiết kế này đã đem đến sự linh hoạt, năng động của thương hiệu.

Thiết kế tinh tế và trau chuốt từng chi tiết nhỏ nâng tầm giá trị sản phẩm. Có thể kể đến những bộ trang phục thường ngày được làm thủ công bằng len cao cấp và sợi tái chế hay các items kinh điển sản xuất từ chất liệu tái chế và vải jacquard cao cấp. Bên cạnh đó, họa tiết monogram cũng được thêu tinh xảo, thể hiện bản tuyên ngôn khẳng định cái tôi mạnh mẽ và các nút kim loại được xuất hiện xuyên suốt cho thiết kế.

Họa tiết monogram tạo nên từ các chữ cái có kích thước khác nhau, nhưng bộ sưu tập vẫn truyền tải được nét đẹp dù phá vỡ các quy chuẩn hiện tại. Mỗi chi tiết có thể được điều chỉnh và layer để phản ánh phong cách mỗi cá nhân. Form dáng của bộ trang phục có thể được thay đổi và làm lại phù hợp.

Khám phá BST TH Monogram tại hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger toàn quốc và ACFC online.

Về TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGERTOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Về Fergus Purcell

Fergus Purcell là một họa sĩ vẽ tranh minh họa. Phong cách nghệ thuật của ông bị ảnh hưởng bởi nền văn hóa pop như The Ramones, The Runaways, The MC5 và các tác phẩm nghệ thuật của Jack Kirkby, Moebius và Guido Crepax. Purcell đã thiết kế áo phông cho Holmes, Very Ape, Good Enough, X-Girl Japan, Hysteric Glamour, Heavy Metals Kids và Silas. Ông cũng sản xuất dòng áo phông của riêng mình, Tonite. Purcell có lẽ được biết đến nhiều nhất với việc thiết kế logo hình tam giác Palace’s Penrose của thương hiệu giày trượt băng. Ngoài ra, ông còn làm việc với các nhà thiết kế như Marc Jacobs, Katie Hillier, Luella Bartley và Ashley Williams. Ông ấy đã hợp tác với KR3W trong một bộ sưu tập đặc biệt.