Tommy Hilfiger và Disney – hai thương hiu biu tượng ca M “bt tay cho ra mt b sưu tp vi nhng thiết kế kinh đin ly cm hng t các tác phm truyn tranh ni tiếng ca Disney.

Tommy Hilfiger thông báo màn hợp tác đầy thú vị mừng kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng Disney. Lần đầu tiên, Mickey và những người bạn của mình bao gồm Chuột Minnie, Pluto, Goofy, Vịt Donald và Vịt Daisy sẽ xuất hiện trên các tác phẩm kinh điển của TOMMY HILFIGER trong bối cảnh thế giới muôn màu của môi trường đại học. Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng này được vẽ theo phong cách manga – một hình thức truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản với những hình ảnh vô cùng sinh động và lý thú.

Tommy Hilfiger cho biết: “Mickey cùng những người bạn với DNA của thương hiệu Tommy Hilfiger chính là màn kết hợp thú vị nhất của chúng tôi từ trước đến nay. Chúng tôi cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới cảm thấy rất tuyệt vời khi được đồng hành cùng các nhân vật hoạt hình của đại gia đình Disney đánh dấu cột mốc 100 năm diệu kỳ của hãng”.

Tasia Filippatos, Chủ tịch của Disney cho biết: “Disney và TOMMY HILFIGER đều là thương hiệu nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến nền văn hóa toàn cầu và bộ sưu tập Disney x Tommy sẽ thể hiện thế mạnh riêng của hai tượng đài bất diệt này: cách kể chuyện đầy duyên dáng và sức sáng tạo bất tận”.

Disney x Tommy mô phỏng lại các thiết kế kinh điển bằng những hoa văn và hình in sống động, từng chi tiết trên mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách khéo léo và tỉ mỉ. Bộ sưu tập bao gồm 50 sản phẩm có phong cách đa dạng dành cho cả nam và nữ. Mickey và những nhân vật biểu tượng khác của “nhà chuột” đều được khắc họa theo phong cách manga nhằm giữ đúng bản chất vui nhộn của các nhân vật. Những chiếc áo sơ mi mang hình ảnh thú vị, quần chinos và áo cộc tay với bản in jacquard đình đám của TH Monogram hay những thiết kế mang hình bóng không thể nhầm lẫn của chú chuột Micky. Phép cộng thú vị giữa manga Mickey và sọc Ithaca sẽ trở thành họa tiết đặc trưng trên áo sơ mi và váy sơ mi, trong khi đó một số bản in sẽ được những nghệ sĩ Disney thể hiện bằng vết mực và phác thảo vẽ tay thủ công nguyên bản. Đặc biệt, họa tiết chấm bi của chuột Minnie sẽ là điểm nhấn mang lại sức sống tươi trẻ cho áo cricket và áo len dệt.

Cú “bắt tay” này thể hiện niềm đam mê lâu dài của Tommy Hilfiger trong việc hợp tác với những nhân vật mang tính biểu tượng của văn hóa đại chúng, những nhân vật có sức ảnh hưởng lâu dài qua nhiều thế hệ.

Bộ ảnh được thực hiện qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Paola Kudacki với sự góp mặt của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Henry Lau, diễn viên Lucien Laviscount, người mẫu Soo Joo Park, cựu thiên thần Victoria's Secret Stella Maxwell và KOL Reign Judge. Dàn nhân vật nổi tiếng này tham gia một buổi ghi hình cho show trình diễn thời trang chiếu trên các nền tảng xã hội toàn cầu, họ diện những thiết kế sống động và vui tươi trong một không gian với những đặc điểm quen thuộc gắn liền với hãng phim hoạt hình đình đám Disney.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Henry Lau, KOL Reign Judge và diễn viên Lucien Laviscount
Cựu thiên thần Victoria's Secret Stella Maxwel
Diễn viên Lucien Laviscount và người mẫu Soo Joo Park

Bộ sưu tập Disney x Tommy được bày bán tại các cửa hàng:

  • Tommy Hilfiger Saigon Centre, TP.HCM (Gian hàng L2-07, Tầng  2)
  • Tommy Hilfiger Estella, TP.HCM (Gian hàng L1-19, Tầng 1): ra mắt vào ngày 15/6/2023
  • Tommy Hilfiger Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội (Gian hàng L2-45, Tầng 2)

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

V TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).