Mới đây, Tommy Hilfiger giới thiệu bộ sưu tập capsule Tommy X Shawn Classics Reborn với ca sĩ kiêm nhạc sĩ được đề cử giải GRAMMY, Shawn Mendes. Màn hợp tác lần này tái hiện các thiết kế vượt thời gian của thương hiệu, mang sức sống mới cho phong cách thời trang Preppy biểu tượng, đồng thời hướng đến mục tiêu bền vững. 

Bộ sưu tập hợp tác cùng Shawn Mendes lấy cảm hứng từ phong cách Preppy đình đám từ trước những năm 90 của TOMMY HILFIGER, nhấn mạnh các kiểu dáng thoải mái, mang tính toàn diện bởi bất kỳ ai cũng có thể mặc và thể hiện chất riêng của họ. Xu hướng thời trang hiện đại kết hợp cùng phong cách biểu tượng của TOMMY HILFIGER đã tạo ra những tác phẩm kinh điển nằm trong bộ sưu tập mới nhất. Mối quan hệ hợp tác này còn cho thấy tầm nhìn và nỗ lực mang lại cho người dùng sản phẩm thân thiện với môi trường khi sử dụng nguyên liệu sợi có nguồn gốc bền vững hoặc tái chế.  

Sự xuất hiện của gia đình, bạn bè Shawn Mendes cùng những gương mặt tiêu biểu cho thời trang bền vững mang đến những khoảnh khắc thú vị đầy hứng khởi cho khách mời tham dự. Chiến dịch quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của giới sáng tạo toàn cầu như chị gái Shawn Mendes, nghệ sĩ kiêm nhạc sĩ Aaliyah Mendes, bạn thân Jon Vinyl, nhà sản xuất âm nhạc Mike Sabath, nghệ sĩ đa năng Ahmad Cissé, người mẫu kiêm tác giả Maye Musk, nhà thiết kế thời trang Czarina Kwong, tín đồ thời trang Deprise Lons, và người mẫu Yvesmark Chery cùng Anita Jane Pathammavong. 

Chiến dịch của Tommy Hilfiger và Shawn Mendes lấy cảm hứng dựa trên 4 nguyên tắc chính: Color RebornMaterials Reborn đẩy nhanh các mục tiêu bền vững toàn diện hơn. Trong khi đó, Self Reborn Community Reborn giúp phản ánh lối sống đương đại mang nét thẩm mỹ độc đáo. 

Đầu tiên, nguyên tắc Color Reborn đảm bảo các thiết kế được sản xuất thủ công, làm từ chất liệu tái chế với màu sắc cực kỳ sống động. Xây dựng dựa trên sứ mệnh giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế, kỹ thuật nhuộm mới Recycrom™, sử dụng đầu vào bền vững với hệ sinh thái, không dùng thuốc nhuộm hóa gây hại đến môi trường. 

Materials Reborn tích hợp công nghệ tiên tiến tạo ra các loại sợi mới làm từ 100% chất thải dệt. Thay vì bị xử lý tại các bãi chôn, Circulose® - một loại vật liệu tổng hợp từ chất thải dệt và sợi gỗ đã được thu hồi và tái chế theo chu kỳ tuần hoàn, từ đó giảm bớt sự phụ thuộc vào tài nguyên tự nhiên trong công nghiệp may mặc. 

Nguyên tắc Self Reborn khẳng định lời cam kết của thương hiệu, tiếp tục truyền tải những ý tưởng, đam mê và cái nhìn mới mẻ từ thời trang để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Và cuối cùng, Community Reborn nhấn mạnh sự kết nối với những con người xung quanh bạn, giúp bạn trở thành phiên bản tốt hơn.

Tommy Hilfiger khẳng định: “Bộ sưu tập Tommy X Shawn Classics Reborn đánh dấu bước tiến mới trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi về tính bền vững, hướng đến châm ngôn ‘Wastes Nothing and Welcomes All’ (Không lãng phí bất kỳ thứ gì và đón nhận tất cả). Shawn là một chàng trai trẻ tài năng và ủng hộ những thay đổi tích cực. Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với anh ấy để tiếp tục góp phần tạo ra nền thời trang có trách nhiệm hơn trong tương lai.”

Dưới sự dẫn dắt của giảm đốc sáng tạo Team Laird, cùng sự góp mặt của nhiếp ảnh gia đa tài Cass Bird, Tommy Hilfiger và Shawn Mendes tổ chức một loạt sự kiện khởi động chiến dịch tại London, Berlin, Milan và Mexico City. Đồng thời, một số cửa hàng sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá chiến dịch để tạo nền tảng phát triển ngành thời trang bền vững.

Shawn Mendes cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng gia đình Tommy Hilfiger trong bộ sưu tập Classics Reborn”. “Bộ sưu tập này vô cùng đặc biệt bởi vì tôi có cơ hội bắt tay cùng ngài Tommy Hilfiger tạo ra những thiết kế kinh điển mang tính thời thượng, chất lượng cao và hướng đến mục tiêu bền vững.

Hai món đồ chủ chốt trong bộ sưu tập chính là áo sơ mi chất liệu cotton hữu cơ & tái chế, nổi bật với họa tiết ngôi sao đan xen những đường kẻ sọc đậm chất Mỹ; và mẫu quần chino xếp ly với phom dáng vừa vặn thoải mái, được sản xuất từ 100% cotton hữu cơ qua công nghệ nhuộm màu RecycromTM. Một số thiết kế đáng chú ý khác bao gồm áo khoác varsity làm từ len tái chế và nylon tái chế ECONYL® có nguồn gốc từ chất thải đại dương và bãi chôn lấp. Đặc biệt, các vật liệu trên đều đã đạt đủ chứng nhận ngành như Responsible Wool Standard (RWS), Organic Content Standard (OCS) và  Global Recycled Standard (GRS). 

Truy cập https://responsibility.pvh.com/tommy/ để biết thêm chi tiết về chương trình phát triển bền vững của TOMMY HILFIGER.

Bộ sưu tập được bày bán tại các cửa hàng:

- Tommy Hilfiger Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM (M-01,02A , Floor M)

- Tommy Hilfiger Saigon Centre, TP.HCM (L2-07, Floor 2)

- Tommy Hilfiger Crescent Mall, TP.HCM (GF-19, Floor G)

- Tommy Hilfiger Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội (L02-45, Floor 2)

- Tommy Hilfiger Lotte Center, Hà Nội (A06, Floor 1)

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Về TOMMY HILFIGER   

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985.

Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới.

TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.