Thời gian gần đây, phong cách tối giản hay phong cách Minimalism ngày càng biết đến ngày càng rộng rãi. Khái niệm này không chỉ xuất hiện trong các lĩnh vực nội thất, hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, … mà đã “lấn sân” sang cả thời trang.

Tips diện đồ phong cách thời trang tối giản sành điệu không nhàm chán | Ảnh 1

Theo đuổi phong cách thời trang tối giản là lựa chọn nằm ngoài cuộc chạy đua xu hướng, song vẫn sở hữu được sự tinh tế, thanh lịch và thoải mái. Trong những guồng quay ồn ã và hối hả đang diễn ra mỗi ngày, phong cách tối giản thực sự sẽ giúp cuộc sống trở nên “dễ thở” hơn. Nó đòi hỏi bạn phải loại bỏ những thứ không cần thiết và rối rắm, thay vào đó tập trung vào những điều cơ bản nhất trong bộ trang phục bao gồm màu sắc, chất liệu cho đến thiết kế.

Màu sắc nâng tầm trang phục

Một bộ trang phục theo phong cách đơn giản chỉ nên có từ 2-3 màu đơn sắc, thuộc các nhóm màu đơn sắc hoặc trung tính. Dễ kết hợp, không bao giờ lỗi thời và tinh tế là những từ khoá chính xác khi nhắc tới những bộ đồ với sắc độ không quá rực rỡ. Trang phục của bạn thậm chí sẽ được nâng tầm đáng kể khi những mảng màu trung tính xuất hiện xuyên suốt với cách phối đơn sắc.
.

Tips diện đồ phong cách thời trang tối giản sành điệu không nhàm chán | Ảnh 2

Chất liệu - “Less is More”

“Less is More” - Ít mà nhiều. Đây cũng là tuyên ngôn của thời trang phong cách tối giản. Lựa chọn mua sắm vừa đủ mà tập trung vào chất liệu mềm mại và thân thiện để bạn luôn có được sự thoải mái trong trang phục của mình. Hãy mua những món đồ thật sự cần thiết và có chất lượng tốt nhé!

Tips diện đồ phong cách thời trang tối giản sành điệu không nhàm chán | Ảnh 3

Giản lược các chi tiết thừa trong thiết kế

Giản lược tất cả những chi tiết thừa trong thiết kế để có được cốt lõi của sự đơn giản là điều phong cách tối giản hướng tới. Phong cách Minimalism khuyến khích người mặc chú trọng vào phom dáng và đường nét với các nét cắt may tinh xảo, đơn giản để đem lại sự thoải mái trong trang phục cũng như tôn lên những ưu điểm trên cơ thể.

Tips diện đồ phong cách thời trang tối giản sành điệu không nhàm chán | Ảnh 4

Có thể thấy phong cách tối giản ngày càng được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Không theo đuổi xu hướng cũng như họa tiết quá phức tạp hay bảng màu rực rỡ, những trang phục tối giản mang tới cho người mặc những diện mạo tinh tế, và thanh lịch đồng thời vẫn có thể phá cách và thu hút. Nhẹ nhàng cùng GAP bổ sung ngay gu thời trang tối giản vào tủ đồ của mình bạn nhé!

Về GAP

GAP là thương hiệu thời trang Quốc tế đến từ Mỹ với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, đến nay GAP đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới. GAP chính là biểu tượng cho tinh thần Mỹ - một tinh thần Lạc quan, Phóng khoáng với những thiết kế mang phong cách Trẻ trung, Hiện đại và đề cao sự Thoải mái cho người mặc. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, GAP còn là một trong những thương hiệu tiên phong theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Lựa chọn trang phục và phụ kiện GAP chính hãng tại ACFC hoặc ghé mua sắm tại Hệ thống cửa hàng GAP ngay!