Đơn giản nhưng đầy sự cá tính và năng động, những thiết kế của Calvin Klein luôn giữ vững đẳng cấp hàng đầu trên bản đồ thời trang thế giới suốt 50 năm qua.

Hãy cùng ACFC khám phá quá trình hình thành, phát triển và những dấu ấn quan trọng mà thương hiệu đã có được trong suốt thời gian qua nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ, giản dị và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Thương hiệu khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ thời trang bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.

Năm 1968, Calvin Klein bắt tay cùng Barry Schwartz đồng sáng lập nên thương hiệu mang tên chính ông, kể từ đó thương hiệu này đã không ngừng phát triển và vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Hoa Kỳ. Trong năm 2015, doanh số bán toàn cầu của thương hiệu này đã đạt mức 8 tỷ đô la mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 10,000 đối tác trên khắp thế giới. Năm 2003, Calvin Klein chính thức gia nhập gia đình PVH Corp., một trong nhưng hệ thống phân phối dệt may thời trang lớn nhất trên thế giới.

Phong cách đặc trưng làm nên tên tuổi Calvin Klein

Các sản phẩm của Calvin Klein luôn trung thành với nguyên tắc "Simply as possible, Success as possible". Từ mẫu mã đến chất liệu, từ trang phục đến phụ kiện, tất cả đều đơn giản, thuần nhất, không cầu kỳ về chi tiết, không rực rỡ về màu sắc. Chính sự đơn giản đó mang lại vẻ đẹp phù hợp với tất cả mọi người cũng như có tính ứng dụng cực cao, đúng như cách mà giới thời trang vẫn nói: Simple is the best.

Dấu ấn định vị Calvin Klein 50 năm trên thị trường thời trang quốc tế

Calvin Klein kỷ niệm 50 năm thành lập bằng bộ sưu tập đặc biệt CK50. Chiến dịch CK50 trẻ trung và nổi bật qua sự thể hiện tài năng của những gương mặt tiêu biểu như “cặp đôi vàng” Justin & Hailey Bieber, siêu mẫu Kendall Jenner, anh chàng “Rapper”A $ AP Rocky, Troye Sivan và Liu Wen.

Justin Bieber và Hailey Bieber nóng bỏng, tình tứ trong Calvin Klein Underwear 

Những thiết kế Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear mang họa tiết monogram CK50 là những sáng tạo độc đáo được giới mộ điệu thời trang săn đón ngay từ khi ra mắt.

Chân dài Kendall Jenner quyến rũ trong trang phục Calvin Klein

Bộ sưu tập phản ánh những khoảnh khắc lịch sử, sự hiện đại vượt thời gian, truyền tải thông điệp ghi nhận sự phát triển bền bỉ của thương hiệu, một hành trình lâu dài từ thời đại vũ trụ đến thời đại kỹ thuật số và tinh thần nổi loạn của thương hiệu trong nhiều thập kỷ qua.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 mang tinh thần phóng khoáng và sự tươi trẻ

Calvin Klein đã ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với những hình ảnh sống động, đầy năng lượng và gợi cảm của ca sĩ HyunA. Chiến dịch truyền cảm hứng cho những người theo chủ nghĩa cá nhân thông qua việc biểu đạt bằng ngôn ngữ hình thể. Điều này giúp thương hiệu thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng biệt.

Nữ ca sĩ HuynA tươi trẻ trong Calvin Klein Underwear

Dòng sản phẩm nội y của bộ sưu tập này đem lại những thiết kế họa tiết bản in sắc nét, màu sắc nổi bật. Các chi tiết ren hoa gợi cảm được điểm xuyến cùng vải sheer mỏng tăng phần quyến rũ, nữ tính. Chất liệu sợi dệt mềm mại, kết hợp đường may trơn tỉ mỉ. Chất liệu này hỗ trợ vượt trội cùng lưới thoáng khí, đem lại cảm giác thoải mái, định hình giữ dáng cho người mặc.

Calvin Klein

Năm 2021, Calvin Klein đã nâng cấp cải tiến và cùng phát triển nghành công nghiệp thời trang bền vững khi lựa chọn nguyên liệu sản xuất gần gũi thân thiện với môi trường. Đặc biệt, dòng thời trang thể thao technical cho những buổi luyện tập sử dụng công nghệ nâng mông tạo dáng chuẩn cùng những miếng cúp siêu mỏng được lót nền với sự hỗ trợ của tấm vi lưới ẩn giúp che khuyết điểm, mang lại cảm giác mịn màng và luôn thoải mái vận động.

Calvin Klein

Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 với chiến dịch mang tên: “All Together”

Bộ sưu tập Calvin Klein’s Spring ’22 tái hiện quá khứ mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, làm mới các các mảnh ghép di sản với sự cách tân hiện đại theo tỷ lệ, đường cắt và màu sắc mới. Kết quả là sự tôn vinh tính cá nhân tập thể - sản phẩm phổ quát được tạo ra cho tất cả mọi người, mà bất kỳ ai cũng có thể mặc và tạo phong cách theo chất riêng của họ.

Calvin Klein
Jennie xuất hiện đầy phong cách trong chiến dịch “All Together” của Calvin Klein

+ Những tiêu chuẩn mới cho lối sống hiện đại

Calvin Klein

Những sản phẩm nội y được may từ chất liệu cotton siêu mềm mại có nguồn gốc bền vững. Các sản phẩm được may đo theo kích thước phù hợp với tất cả cơ thể và mọi giới tính. Yếu tố phi giới tính được đề cao. Những chiếc áo hoodie và áo thun được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn bật được cá tính trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

+ Cập nhật các di sản của thương hiệu
Calvin Klein

Nội y của hãng sử dụng sợi cotton tái chế. Phần thắt lưng, thay vì chỉ in chữ Calvin Klein căn bản, thì được tạo nét chấm phá lạ mắt với đường đóng khung chữ nhật. Một kiểu cách tân của trang phục nội y cổ điển.

+ Đem thiên nhiên đến gần hơn với mọi người

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các thiết kế của Calvin Klein lần này sử dụng các màu sắc trung tính, tạo nên một bảng màu đa dạng sắc thái tự nhiên gần gũi với con người. Với chất liệu denim tái chế, thương hiệu mong muốn tạo ra những sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, nhằm tập trung gắn kết mối liên hệ với con người và thiên nhiên thêm khắng khít.

Calvin Klein kết nối những cá tính thời trang Việt

Phong cách thời trang khỏe khoắn và thời thượng của Calvin Klein đã thu hút những fashionista hàng đầu, những cái tên nổi bật của làng thời trang Việt Nam như: Quỳnh Anh Shyn, Diễm My 9X, Hoàng Thùy, Hoa hậu Ngọc Châu, S.T Sơn Thạch, Linh Ngọc Đàm cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Calvin Klein

Calvin Klein Jeans và Underwear là hai dòng sản phẩmchủ đạo, tính thị trường cao, phổ biến và phân bố toàn cầu.

Calvin Klein
Thời trang Calvin Klein đơn giản, tinh tế và đẳng cấp
Calvin Klein Underwear mang tính biểu tượng Urban Chic và Unisex Classic
Calvin Klein Performance dòng sản phẩm dành cho luyện tập thể thao, thể hiện tinh thần năng động và linh hoạt
Calvin Klein
Calvin Klein Accessories bao gồm túi xách, dây nịt, giày dép, phản ánh lối sống hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Calvin Klein do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang.

Qua những thông tin trên, hy vọng các tín đồ thời trang sẽ có thêm nhiều thông tin thật hữu ích từ thương hiệu Calvin Klein. Đừng quên mua sắm những item thời trang hàng hiệu chính hãng với mẫu mã cập nhật liên tục để không ngừng nâng cấp gu ăn mặc đẳng cấp và trendy hơn bạn nhé.

Mua ngay trang phục CK chính hãng tại ACFC Online

Mua ngay trang phục CK tại cửa hàng