Người nổi tiếng lúc nào cũng trông thật sành điệu, ngay cả khi họ ở sân bay! Từ Victoria Beckham, Bella Hadid, Kate Bosworth đến Rosie Huntington-Whiteley, những ngôi sao nổi tiếng của chúng ta luôn biết cách biến "sàn diễn sân bay" trở nên dễ dàng nhất! ACFC đã học hỏi cách phối đồ từ họ và đưa ra 5 gợi ý mix & match sau cho bạn.

Ảnh: Backgrid.

Để giữ cho mình chút riêng tư trên cabin hay phòng chờ sân bay, bạn cũng đừng quên cho vào giỏ xách chiếc kính mát yêu thích và khăn choàng cotton mềm mại. Nếu đây là chuyến bay công tác và cần đến phòng họp ngay khi máy bay hạ cánh, bạn rất nên ăn mặc lịch sự và chuẩn bị cho mình một chiếc blazer tối màu. Chẳng biết được hành lý có thất lạc hay không, nhưng nếu có, thì ít nhất bạn cũng có thể tham gia cuộc họp với diện mạo chỉn chu nhất.

1. Đầm linen phối cùng sandal

Thoáng khí, nhẹ nhàng và thanh lịch, đầm linen là item thời trang phù hợp để bạn diện trong những chuyến bay đến vùng có khí hậu ôn hòa. Dù bạn chuẩn bị khám phá một thành phố mới hay dự định sẽ thư giãn trên bãi biển, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được một hoặc nhiều kiểu đầm linen với phong cách tương xứng.

Đầm linen rất dễ lựa chọn bởi chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ váy lệch vai đến hai dây hoặc cổ thuyền, tay áo phồng và xếp pli tinh tế. Một trong những điều tốt nhất về vải linen là khả năng thích ứng với các vùng khí hậu khác nhau.  Đặc tính hút ẩm giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái dù trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. Ngoài ra, độ bền của chất liệu này sẽ giúp bạn an tâm ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt của chuyến đi.

Mắt kính gọng vuông, họa tiết đồi mồi MANGO Gracia.

2. Áo thun trắng và jeans

Nếu không biết mặc gì, cứ phối áo thun trắng và quần jeans. Combo này tiện dụng, cổ điển và cực kỳ thoải mái khi đi du lịch. Để outfit có điểm nhấn, bạn hãy phối cùng giày đế bệt bằng da và một chiếc áo blazer oversize. Áo khoác bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa nắng thất thường và giúp vẻ ngoài kín đáo hơn.

Về quần jeans, hãy chọn bất cứ phong cách nào bạn thích và thấy tự tin khi diện. Tuy nhiên quần skinny jeans đang quay trở lại đường đua thời trang trong năm 2024. Hàng loạt những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Miu Miu, Saint Larent, Frame, Acne Studios... đã trình làng những mẫu quần skinny jeans mới nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu quần skinny jeans đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp do ACFC phân phối:

Quần jeans nữ CK JEANS Hr Wide Leg Fit - kiểu dáng thoải mái và trẻ trung, rất xứng đáng có trong tủ đồ thời trang sân bay của bạn.

3. Thời trang sân bay cho nàng phóng khoáng: Hoodie, áo khoác Denim và Legging

Mặc quần legging khi đi du lịch là điều phổ biến. Phối chúng cùng một chiếc áo hoodie crop top và một áo khoác denim sẽ giúp bạn luôn thoải mái trong cabin máy bay lạnh lẽo và các địa phương ôn đới hơn.

Bạn cần thêm cảm hứng thời trang sân bay từ người nổi tiếng? Hailey Bieber rất siêu trong khoản phối đồ ra sân bay. Đừng ngại follow cô.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Áo hoodie nữ dáng ngắn từ GAP: kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi trẻ, giúp bạn giữ ấm cơ thể trong mỗi chuyến bay.
Quần leggings đen lưng cao COTTON:ON High Waisted Dylan Legging, co giãn với 95% cotton, đem lại sự thoải mái tiện dụng cho mọi hoạt động ngày thường của bạn.
áo khoác demin - thời trang sân bay sành điệu
Áo khoác demim dáng lửng từ thương hiệu OLD NAVY.

Đừng quên mang theo buộc tóc bằng vải (tốt nhất là bằng lụa) để có thể cột tóc ra phía sau trong khi ngủ.

Phụ kiện buộc tóc PARFOIS màu sắc trang nhã, mềm mại với từng sợi tóc.
dây cột tóc ren
Phong cách hơn với bộ 2 dây cột tóc PARFOIS 2Pk Harper Hair Bows.