Sự kết hợp nhẫn nữ theo bộ không chỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục mà còn toát lên nét cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhân. Xu hướng đeo nhẫn nữ vốn đã bắt nguồn từ lâu nhưng vẫn còn khá mới mẻ với nhiều cô gái. Cùng điểm qua một số cách đeo nhẫn nữ Parfois theo bộ đang thịnh hành hiện nay.

Đeo nhẫn đồng đều trên mỗi ngón

Đây được xem là cách đeo nhẫn đẹp và phổ biến nhất hiện nay, được các tín đồ thời trang ứng dụng thường xuyên. Bạn chỉ cần mua một bộ nhẫn đeo tay ưng ý là đã có thể kết hợp thoải mái với nhiều kiểu họa tiết và màu nhẫn khác nhau.

Kiểu nhẫn đẹp có ánh kim tạo vẻ trẻ trung, hiện đại.
Hay kiểu nhẫn vàng tây mang nét sang trọng, quý phái
Xu hướng này còn cực kỳ “ăn ý” khi kết hợp những chiếc nhẫn trơn với nhau, bởi kiểu dáng basic nên rất dễ phối cùng các bộ trang phục đa dạng phong cách
Sự lựa chọn an toàn nhưng vẫn đủ thu hút với chiếc nhẫn “tone sur tone” cùng bộ trang phục.

Đừng quên chọn bộ nhẫn nữ tương đồng về màu sắc để tránh sự rối mắt, tạo được sự đồng nhất cho đôi bàn tay yêu kiều của bạn.

Tạo điểm khác biệt với chiếc nhẫn ấn tượng nhất

Để thu hút sự chú ý lên đôi tay ngọc ngà, đừng ngần ngại chọn lấy một chiếc nhẫn có họa tiết độc đáo hay màu sắc đặc trưng khác với những chiếc nhẫn đơn giản còn lại. Điều này sẽ như là điểm nhấn “chính yếu” cho tổng thể trang phục đơn sắc của bạn.

Nhẫn to bản cũng là một sự lựa chọn không tồi, tô điểm thêm nét cá tính.
Hay đeo chiếc nhẫn đính đá cầu kỳ - một ý tưởng rất đáng thử dành cho các quý cô thích sự kiêu sa.

Để tăng thêm nét “quyền lực”, bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ sẽ cho cảm giác mạnh mẽ hơn. Vì khi làm việc gì, bạn cũng cần đến sự trợ giúp của ngón trỏ đúng không nào!

Đeo nhiều mẫu nhẫn trên một ngón tay

Hoa tai thì có thể đeo dọc vành tai, vậy thì nhẫn tại sao không thể đeo trên cùng một ngón. Bạn có thể kết hợp từ 2 – 3 kiểu nhẫn đẹp trên một ngón tay, tạo hiệu ứng ngón tay thon và dài hơn.

Phong cách này rất thích hợp để đeo trên ngón trỏ hoặc ngón áp út.

Thay vì những chiếc nhẫn trơn nhàm chán, bạn có thể đeo lên những kiểu nhẫn có họa tiết nhẹ nhàng.
Hoặc tự “hô biến” bàn tay thêm phần lung linh với nhẫn đeo tay đính đá lấp lánh.

Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo thêm với loại nhẫn đeo ngón út để tăng thêm vẻ mong manh, dịu dàng.

Khám phá trọn BST nhẫn nữ Parfois với đa dạng kiểu dáng tinh tế đến cầu kỳ, bắt mắt. Hứa hẹn sẽ là thiên đường phụ kiện thời trangtrang sức lý tưởng cho đôi tay kiều diễm của phái đẹp.