Mùa thu sang mang đến cảm hứng để chúng ta khoác lên mình những bộ outfit thật xinh và cũng là cơ hội để mẹ và bé mix & match trang phục sao cho thật phong cách. OVS chia sẻ ngay những gợi ý phối đồ giúp mẹ và bé yêu thỏa sức sáng tạo theo gu thẩm mỹ của mình trong tiết trời dần se lạnh.

  1. Cá tính cùng hoạ tiết kẻ caro 

Mở đầu chính là phong cách cá tính với họa tiết kẻ caro cực trendy để mẹ và bé thật nổi bật mỗi dịp xuống phố cùng nhau. OVS đem đến thật nhiều lựa chọn với những chiếc áo khoác nữ, váy và đầm caro để bạn thỏa sức phối những outfits thật “chất” cùng con yêu. 

  1. Thanh lịch với đầm kiểu 

Thướt tha ngày thu cùng những chiếc đầm hoa đầy tinh tế là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu sự thanh lịch. Mẹ sẽ trở thành nàng thơ khi diện những mẫu đầm kiểu nữ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết của OVS. Còn cô con gái cưng sẽ xinh xắn như nàng công chúa nhỏ trong những chiếc đầm duyên dáng kết hợp với một số phụ kiện đi kèm. 

  1.  Layer ấm áp cùng chất liệu len 

Nhắc đến mùa thu thì không thể bỏ qua những chiếc áo len và áo dài tay đem đến cảm giác cổ điển rất phù hợp với tiết trời se lạnh. Mẹ có thể phối trang phục theo layer ấm áp với áo len cùng các mẫu quần dài nữ và chọn cho bé yêu chiếc áo dài tay với những hình in thật đáng yêu. 

  1. Năng động cùng denim 

Thay đổi phong cách năng động vào những ngày nắng đẹp với chất liệu denim thật trẻ trung. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản với quần jeans nữ kiểu dáng dễ phối từ OVS là mẹ đã có một outfit tràn đầy năng lượng. Còn bé yêu vừa thể hiện cá tính vừa thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày khi phối yếm jeans với áo thun.

Với những gợi ý phía trên, OVS hy vọng mẹ và bé đã có thêm ý tưởng để diện đa dạng những outfits tone sur tone thật xinh xắn cùng nhau. Hãy đến cửa hàng OVS để tỏa sáng mùa thu này cùng những mẫu trang phục trong Bộ sưu tập Mới nhất nhé! 

Hệ thống cửa hàng OVS

Tại TP.HCM

- Vincom Đồng Khởi, Tầng B2-46B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

- Estella Place, Tầng trệt L1 -10,11, 88 Song Hành, Quận 2.

- Aeon Mall Tân Phú Celadon, Tầng trệt-G72, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú.

- Crescent Mall, Tầng 2 - 55,56A, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7.

Tại Hà Nội

Vincom Trần Duy Hưng, Tầng L1-09, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy.

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/ovs.html