Swarovski đã và đang thay đổi ngành công nghiệp chế tác pha lê với những công nghệ đột phá và tư duy mới mẻ. Các sản phẩm Swarovski ra đời luôn tạo được sự chờ đón và tiếp nhận nồng nhiệt từ các khách hàng trung thành trên toàn thế giới.

Hãy cùng ACFC tìm hiểu và chiêm ngưỡng những dấu ấn của Swarovski trong thời trang và nghệ thuật.

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Swarovski

Là một thương hiệu trang sức đẳng cấp, Swarovski dường như đã quá quen thuộc với giới yêu thời trang bởi pha lê của Swarovski có độ sắc nét gần nhất với kim cương trên thế giới và được các nhà thiết kế hay các nhãn hàng thời trang lớn sử dụng trong tác phẩm của họ.

Swarovski được thành lập vào năm 1895 tại Áo bởi Daniel Swarovski – người chuyên về kỹ thuật cắt pha lê. Ban đầu công ty được đặt tên là A. Kosman, Daniel Swarovski & Co cùng với logo đầu tiên của thương hiệu là bông hoa Edelweiss, quốc hoa của Áo. Nhưng cho đến năm 1988 thì Swarovski mới đổi sang biểu tượng thiên nga nổi tiếng ngày nay.

Logo của Swarovski

Các thiết kế pha lê Swarovski trở nên sống động thông qua các kỹ thuật độc quyền như Pointiage®, mang đến chất lượng siêu chính xác vì gia công bằng tay. Sự chú ý của chúng tôi đến từng chi tiết đảm bảo rằng mỗi bộ phận sẽ luôn được làm với chất lượng cao nhất mà thủy tinh có tinh khiết đến mấy cũng không thể sánh bằng vẻ đẹp tinh xảo của pha lê Swarovski. Kiến thức chuyên môn này được truyền vào từng bước của quá trình sáng tạo, từ những bản phác thảo thiết kế ban đầu cho đến khi lắp ráp.

Trong hơn 35 năm, Swarovski đã làm say đắm thế giới với những tác phẩm độc đáo như nhẫn cocktail Nirvana, vòng tay Slake và những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đặc trưng của hãng. Năm 2008, thiết kế nội thất 'Khu rừng pha lê' kỳ diệu đã được triển khai tại các cửa hàng trên toàn thế giới, chào đón những người mua sắm đến với thế giới kiến ​​trúc pha lê thần tiên.

Hiện nay, Swarovski đã có mặt tại Việt Nam và được công ty TNHH Thời Trang Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) phân phối độc quyền thương hiệu trang sức từ nước Áo này. 

Không gian sang trọng của cửa hàng Swarovski tại Việt Nam

Bella Hadid - Gương mặt đại diện thương hiệu trong chiến dịch mới 2022

Đột phá và linh hoạt – những phẩm chất độc bản mang tên pha lê Swarovski là tinh thần mà Giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert muốn truyền tải trong chiến dịch mới nhất của hãng trong năm 2022. Và Bella Hadid chính là người được chọn để tạo ra phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân khi “phá vỡ các quy tắc và tự do phối hợp phụ kiện theo cách ta muốn”.

Bella Hadid mang thế giới Swarovski đến gần hơn trong mắt công chúng qua sáu bức chân dung với sáu màu sắc khác nhau. Mỗi bức ảnh được định hình bằng khung pha lê cắt hình bát giác dựa trên logo của hãng – dấu ấn đặc trưng của Millenia Family, tựa như những khía cạnh khác nhau của một người phụ nữ khi đeo lên mình trang sức Swarovski: lúc tinh nghịch, lúc gợi cảm. 

Bella Hadid trong sáu bức chân dung với sáu màu sắc pha lê khác nhau

Các dòng sản phẩm nổi bật của Swarovski

Dulcis: Sự sắc nét giao thoa với vẻ đẹp mềm mại thông qua các lăng kính nghệ thuật mang tính hiện đại cùng những mảnh nối của crôm và pha lê đã tạo nên 1 tác phẩm đầy màu sắc. 

Lucent: Mang sắc hồng rực rỡ để tạo điểm nhấn bắt mắt nhưng vẫn vui tươi. Những đường cắt hình học chuẩn xác hoàn toàn bằng pha lê phù hợp nhấn nhá cùng các trang phục đơn giản, nhưng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Stella: Những chòm sao pha lê Stella được đính xen kẽ trên bề mặt bông tai, dây chuyền hay lắc tay kết hợp với nhau theo tỷ lệ hoàn hảo tạo ra vẻ đẹp lung linh, tỏa sáng cho bạn. 

Millenia: Sự sáng tạo trong những viên pha lê được cắt gọt và trau chuốt, kết nối với nhau như những vòng lặp vô tận của màu sắc tươi sáng mang hơi thở đương đại chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thanh lịch và sang trọng.

Swarovski

Somnia: Sự kết hợp đá quý và pha lê để tạo ra những hạt cườm lung linh bậc nhất nâng lên một tầm cao mới sáng hơn, rực rỡ hơn, xếp các chuỗi ombre có màu sắc tương tự nhau để tạo ra một hình dạng mới tựa như các kỳ quan thiên nhiên của cả thế giới chúng ta. Nơi mà vẻ đẹp của vũ trụ và tự nhiên cùng tồn tại.

Swarovski

Dextera: Thiết kế độc đáo hoàn hảo cùng những đường cắt chính xác hấp dẫn mọi giới tính.

Bên cạnh đó, Swarovski còn có những sản phẩm nội thất đẹp sắc sảo, mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Swarovski
Thiết kế trang trí nội thất Swarovski

Trang sức Swarovski tôn vinh nhan sắc Việt

Trang sức Swarovski là mảnh ghép không thể thiếu cho vẻ ngoài lộng lẫy, giúp phái đẹp tỏa sáng trong những khung hình ấn tượng.

Swarovski
Mỹ nhân Việt tỏa sáng trong trang sức Swarovski

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Swarovski do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Qua những thông tin trên, hy vọng các tín đồ thời trang sẽ có thêm nhiều thông tin thật hữu ích từ thương hiệu Swarovski. Đừng quên mua sắm những món trang sức chính hãng với mẫu mã cập nhật liên tục để không ngừng nâng cấp gu thời trang đẳng cấp và trendy hơn bạn nhé.

Mua ngay trang sức Swarovski tại cửa hàng:

1. Swarovski Vincom Center Đồng Khởi, Tp.HCM.

- Địa chỉ: M-04B2, 45A Lý Tự trọng, phường Bến Nghé, Quận 1

- Số điện thoại: 028.7300.2899

2. Swarovski TTTM Takashimaya, Tp.HCM.

- Địa chỉ: Floor 1, 107- 01, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1

- Số điện thoại: 028.7301.2699

3. Swarovski Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội.

- Địa chỉ: L01 – 12, 191 Ba Trieu, Quận Hai Bà Trưng

- Số điện thoại: 024.7300.4699

4. Swarovski Crescent Mall, TP HCM. - Địa chỉ: Gian hàng GF10, TTMS Robin Crescent Mall, quận 7, TP HCM.

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/swarovski.html