Swarovski tưng bừng khai trương 2 cửa hàng mới tại TTTM Thiso Mall Sala và sân bay Nội Bài với không gian được nhuộm hồng theo concept WonderColor Pink, đưa bạn lạc vào "mê cung của những mộng mơ" và giao hòa với thế giới nghệ thuật pha lê đẳng cấp, đầy mê hoặc.

Cửa hàng Swarovski tại Thiso Mall Sala. 

Cửa hàng Swarovski tại sân bay Nội Bài.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa khu đô thị trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh và sây bay quốc tế thủ đô Hà Nội, hai cửa hàng Swarovski với concept ngọt ngào cùng dịch vụ đẳng cấp được kỳ vọng sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, khơi gợi những cảm xúc tích cực và niềm đam mê sáng tạo trong mỗi cá nhân.  

Mỗi khu vực đều được bày trí khéo léo và tinh tế để tôn lên vẻ đẹp diệu kỳ của những món trang sức đẳng cấp như dây chuyền, nhẫn, vòng tay và hoa tai lấp lánh ánh pha lê. 

Dòng trang sức sắc hồng chủ đạo với biểu tượng thiên nga đặc trưng được trưng bày nổi bật trong cửa hàng. 

Những chế tác pha lê ánh vàng vương giả rực sáng một góc nhỏ đang chờ đợi chủ nhân. Ngoài ra, khách hàng có thể chiêm ngưỡng thêm nhiều dòng sản phẩm khác và tạo nên cho mình những bản phối trang sức độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Cùng xem qua một số hình ảnh không gian của hai cửa hàng trong những ngày đầu khai trương:

Cửa hàng Swarovski Thiso Mall Sala 

Cửa hàng Swarovski sân bay Nội Bài

Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất và trở thành một trong những vị khách đầu tiên tận hưởng "thế giới mộng mơ" của Swarovski bạn nhé. 

SWAROVSKI - THISO MALL SALA: L1-11, Tầng 1, Thiso Mall Sala - Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức.

SWAROVSKI NỘI BÀI: Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài - Sân bay T1, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.