Cùng đón chờ sự kiện thời trang cực HOT không thể bỏ qua trong tháng 7 này: SUPER BRAND DAY. Siêu sale thương hiệu giảm đến 50%+++ từ Calvin Klein, Levi's, GAP, Docker, Banana Republic... Các "shopaholic" còn chờ gì mà không rinh ngay các item sành điệu đúng gu tại ACFC!

Chương trình diễn ra từ 12 đến 18/7, với đa dạng các sản phẩm từ quần áo thời trang nam, nữ, trẻ em, phụ kiện, giày dép, túi xách cho đến những item văn phòng phẩm xinh xắn. Cùng điểm qua những item siêu Hot mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ:

Calvin Klein

ACFC SUPER BRAND DAY - CK
Những item thời trang "chất lừ" bật cá tính riêng sẽ là điểm nhấn siêu hấp dẫn cho chương trình lần này. Đa dạng lựa chọn từ quần áo, đồ lót, túi xách chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

GAP

Những thiết kế với logo GAP đặc trưng hay các item cá tính, năng động sẽ là lựa chọn cực cuốn hút trong mùa hè này.

Parfois

Sự kiện siêu sale thời trang chắc chắn sẽ bớt hấp dẫn nếu như thiếu đi những item phụ kiện, túi xách cực xinh chuẩn thành thị đến từ Parfois.

Vẫn còn vô vàn các thiết kế thời thượng khác đến từ những thương hiệu "Hot": Levi's, Dune, Banana Republic, Owndays, Dockers,... Số lượng sản phẩm khuyến mãi có hạn, do đó các tín đồ thời trang hãy nhanh tay "chốt" ngay deal xịn tại ACFC nhé!

Săn sale SUPER BRAND DAY ngay!