Sunnies Studios ra mắt BST kính chống ánh sáng xanh với nhiều phong cách thiết kế năng động và hiện đại, giúp bảo vệ mắt bạn khỏi những tia sáng gây hại trong cuộc sống thường ngày.

Sự ra đời của kính chống ánh sáng xanh tại Sunnies Studios

Với cuộc sống công nghệ 4.0 hiện nay, tiếp xúc với các thiết bị điện tử thường xuyên sẽ làm cho sức khoẻ mắt dần yếu đi nếu mỗi cá nhân không trang bị cho mình những phụ kiện hỗ trợ bảo vệ mắt. Nhận biết được sự cần thiết đó, Sunnies Studios đã ra mắt dòng sản phẩm kính chống ánh sáng xanh để giúp khách hàng có thể bảo vệ mắt tránh khỏi những tác động của tia sánh xanh trong cuộc sống thường ngày.

Các thiết kế của dòng kính chống ánh sáng xanh Anti-Rad được phát triển và đổi mới trên nền tảng những chiếc gọng kính mát, kính cận nổi bật tại Sunnies Studios. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy những mẫu kính này có phong cách thời trang vô cùng quen mắt.

Công nghệ của kính chống ánh sáng xanh của Sunnies Studios

Được phủ lớp EMI Coating - lớp phủ chống chói, ngăn được 20 - 25% ánh sáng xanh cùng với lớp phủ chống U420 có tính năng lọc được các tia sáng có bước sóng lên đến 420nm (mức độ bảo vệ lớn nhất trên mắt kính), giúp bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng sở hữu nhanh chóng chiếc kính yêu thích của mình mà không phải mất thời gian chờ đợi cắt kính theo toa thuốc của bác sĩ.

Những ai nên sử dụng kính chống ánh sáng xanh?

Ánh sáng xanh có từ ánh nắng mặt trời và các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi, các thiết bị phát ra ánh sáng khác, đây là những nguồn ánh sáng có tần suất tiếp xúc thường xuyên với mắt nhất và khó có thể tránh khỏi. Vì vậy, kính chống ánh sáng xanh là một phụ kiện không thể thiếu cho những bạn học sinh, sinh viên, những cao thủ chơi game hay nhân viên văn phòng, và đặc biệt với những tín đồ mua sắm online cần sở hữu để vừa chốt đơn với deal tốt vừa có thể bảo vệ mắt mình hiệu quả hơn.

Với tần suất tiếp xúc với tia sáng xanh do nhu cầu làm việc, học tập cũng như giải trí, có một phụ kiện để chống ánh sáng xanh là điều vô cùng quan trọng. Kính sẽ bảo vệ mắt bạn khỏi những tia sáng gây hại, hạn chế được các triệu chứng về mắt như mỏi mắt, cận thị hay thoái hoá điểm vàng.

Làm sao để có thể sở hữu kính chống ánh sáng xanh của Sunnies Studios?

Để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm dòng sản phẩm kính chống ánh sáng xanh, Sunnies Studios đã có mặt tại cả hai nền tảng online và offline.

Cửa hàng tại Hà Nội: L1 - 15B, Vincom Trần Duy Hưng

Cửa hàng tại Nha Trang: L1 - 06B, Gold Coast

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh:

  • L3 - K1, Saigon Centre, Quận 1
  • The New Playground Lê Lai, Quận 1 (đối diện số 98 Lê Lai)

ACFC: https://www.acfc.com.vn/sunnies-studios.html