Sunnies Studios chính thức “hạ cánh” tại Vạn Hạnh Mall từ 19/07/2023 với concept cửa hàng hoàn toàn mới. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cửa hàng thứ 5 gia nhập vào hệ thống cửa hàng Sunnies Studios trên toàn quốc.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ mùa hè vùng Địa Trung Hải, Sunnies Studios mở ra không gian mua sắm hoàn toàn mới mẻ cho các tín đồ phụ kiện cùng hàng loạt các mẫu mã kính đa dạng phong cách từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.

Sunnies Studios Vạn Hạnh Mall là cửa hàng thứ 2 cung cấp đủ cả 3 dòng mắt kính, bao gồm kính mát, kính chống ánh sáng xanh và kính cận. Với những trang thiết bị hiện đại, Sunnies Studios hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho “hội đồng cận” với dịch vụ đo mắt và cắt kính.

Bên cạnh bữa tiệc phụ kiện đầy phong cách, không khí tại Vạn Hạnh Mall còn “nóng” hơn bao giờ hết với sự góp mặt rapper “bông hồng lai” JJade Minh Đặng, YU và F.

Khám phá ngay tại Sunnies Studios Vạn Hạnh Mall bạn nhé !

***

Về Sunnies Studios

Sunnies Studios là thương hiệu mắt kính thời trang đến từ Philippines, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). Đến với Sunnies Studios, mắt kính không chỉ là một phụ kiện bảo vệ đôi mắt và cải thiện thị lực, mắt kính còn giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân với những thiết kế hiện đại cùng chất liệu ngày càng đổi mới, thân thiện với môi trường hơn.

Cập nhật thêm những thông tin mới nhất của Sunnies Studios tại Fanpage: Sunnies Studios Việt Nam