Đang tải...

Sisley x Lim Ji Yeon | Ngôi sao Hàn Quốc Lim Ji Yeon tỏa sáng quyến rũ trong thiết kế mới của Sisley

"La Dolce Vita" là Chiến dịch biểu trưng cho một lối sống tận hưởng từng khoảnh khắc và làm chủ cuộc sống của chính mình. Từ đó mở ra cái nhìn về một thế giới nơi sự tinh tế hòa quyện với tính tự do, bật lên sức sống mãnh liệt của người phụ nữ thời đại mới. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh Lim Ji Yeon - Ngôi sao màn ảnh The Glory diện các thiết kế SISLEY trong chiến dịch lần này. 

Lim Ji Yeon - nữ diễn viên phim The Glory gây tiếng vang đình đám toàn châu Á, nay đã trở thành nàng thơ cho chiến dịch "La Dolce Vita" - nơi những xúc cảm của người phụ nữ được khơi dậy trong bối cảnh thành Rome nước Ý lãng mạn và vĩnh cửu, đồng thời giới thiệu các thiết kế thời thượng của bộ sưu tập mùa hè 2024 từ SISLEY.

Chiến dịch "La Dolce Vita" cho bộ sưu tập mùa hè 2024 mang đến âm thanh và màu sắc của nước Ý đương đại, được thể hiện qua các thiết kế đặc trưng của SISLEY cũng như thần thái của các người mẫu. 

Nó là một chiến dịch táo bạo, sẵn sàng phá vỡ những quy tắc, quy luật do con người tạo ra. “La Dolce Vita” biểu trưng cho một lối sống đầy lạc quan, sống hết mình với hiện tại và lấp đầy mọi khoảnh khắc trong cuộc đời bằng sự ngọt ngào và lãng mạn. Từ đó mở ra cái nhìn về một thế giới nơi sự tinh tế hòa quyện với tính tự do, bừng lên sức sống dám nghĩ, dám làm và dám nổi bật của người phụ nữ thời đại mới. Nó thể hiện tính thời trang tiện ích nhưng lại không kém phần sang trọng, giúp tôn lên phong cách đặc trưng của SISLEY qua từng màu sắc và kiểu dáng. 

Ji Yeon đã khéo léo lựa chọn chiếc jumpsuit màu đen huyền bí có điểm nhấn lệch vai, tôn lên xương vai đầy gợi cảm. Thiết kế jumpsuit có phần trên ôm vừa vặn vào cơ thể với chiết eo tinh tế và bắt đầu mở rộng từ phần hông cùng với ống suông thẳng đứng, giúp cho phái nữ trở nên thon gọn và lịch lãm hơn. 

Bên cạnh đó, thiết kế áo ren và chân váy ren dành cho mùa hè cũng như mùa du lịch biển đã trở nên quyến rũ hơn khi kết hợp với thần thái của Lim Ji Yeon. Nữ diễn viên đã thành công thể hiện phong thái hiện đại pha chút màu sắc của những năm thập niên 90, tạo nên bức tranh hài hòa giữa sự phá cách, táo bạo lẫn nét huyền bí của một người phụ nữ tự do trong cuộc sống. 

Khám phá ngay các thiết kế mà nữ diễn viên Lim Ji Yeon đại diện trong chiến dịch "La Dolce Vita" tại SISLEY. Khơi dậy nét độc bản của chính mình ngay hôm nay!

Áo ren Nữ

Mã sản phẩm: 51bllh013-100 

Giá: 1.950.000 VNĐ

Link mua hàng online 

Chân váy ren Nữ

Mã sản phẩm: 41bll0022-100

Giá: 2.550.000 VNĐ

Link mua hàng online  

Áo Liền Quần Nữ Crepe Jumpsuit

Mã sản phẩm: SKU 41AYLT00G-100

Giá: 3.950.000 VNĐ

Link mua hàng online

MUA SẮM OFFLINE TẠI: 

📍 Trung tâm thương mại Diamond PLaza - Tầng 2, Hồ Chí Minh

MUA SẮM ONLINE TẠI ACFC: bit.ly/48FqwGs 

#SISLEY #SISLEYVietnam #ACFC

Bài viết liên quan
Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Vui lòng truy cập email đã đăng ký để Kích hoạt tài khoản và nhận ngay những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho thành viên cho lần đăng nhập đầu tiên.
Bắt đầu trải nghiệm mua sắm và tận hưởng
nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nike ngay bây giờ
Quyền lợi thành viên