Vào ngày 8 tháng 9 vừa qua, Ralph Lauren đã giới thiệu Bộ sưu tập Xuân 2024 dành cho nữ bằng một buổi trình diễn thời trang tại Brooklyn Navy Yard.

Sau show diễn là đêm tiệc thân mật và sang trọng diễn ra trong không gian tựa như một nhà kho mộc mạc, được lấy cảm hứng từ Trang trại Double RL của ông Lauren ở Colorado; đặc biệt, các khách mời còn được thưởng thức thực đơn Polo Bar Classics với những món ăn hảo hạng do chính hãng lựa chọn.

Danh sách khách mời tham dự show diễn gồm các gương mặt nổi tiếng như nữ diễn viên Adria Arjona, nữ diễn viên – ca sĩ Amanda Seyfried, siêu mẫu Cara Delevingne, nữ diễn viên – ca sĩ Jennifer Lopez, nam diễn viên Jonathan Bailey, nữ diễn viên Julianne Moore, nữ ca sĩ Krystal Jung, nữ diễn viên Laura Dern, nam diễn viên Leo Woodall, nữ diễn viên Lý Băng Băng,….

Khách mời đại diện của khu vực Đông Nam Á là nhà thiết kế thời trang Singapore - Yoyo Cao và nữ diễn viên Thái Lan Anne Thong.

Cùng Ralph Lauren nâng tầm phong cách và tiếp thêm năng lượng tươi trẻ với các thiết kế mới tại cửa hàng Polo Ralph Lauren Việt Nam và ACFC Online.

Địa chỉ cửa hàng: Polo Ralph Lauren Lotte Center Hà Nội

Tầng 1, Lotte Center Hà Nội, Số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 024 73010199

VỀ POLO RALPH LAUREN:

POLO RALPH LAUREN là một thương hiệu thời trang biểu tượng đến từ Hoa Kỳ với nét thẩm mỹ độc đáo cùng logo thêu người chơi bộ môn thể thao polo đặc trưng.

Thương hiệu mang khát vọng đem thời trang di sản cùng vẻ đẹp hiện đại đến với nhiều khách hàng qua các hoạt động đa lĩnh vực, từ thời trang & phụ kiện, nước hoa, vật dụng nhà cửa đến nhà hàng khách sạn.

Với chúng tôi, những thiết kế thể thao và trang phục may thủ công của Polo dành cho nam là sự giao thoa giữa phong cách Ivy Leagues cổ điển cùng thời trang dạo phố may mặc lâu đời tại Anh Quốc, kết hợp vẻ đẹp Mỹ đầy năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, dòng Polo dành cho nữ đại diện cho sự cô đọng giữa phong cách Mỹ vượt thời gian đầy biểu tượng và sắc thái đương đại mới mẻ cùng một chút đột phá đầy thú vị.