Polo Ralph Lauren là thương hiệu thời trang và lối sống hàng đầu nước Mỹ, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1967 bởi Ralph Lauren, nhận diện thương hiệu nổi tiếng này là logo với hình ảnh kỵ sĩ Polo. Logo của thời trang Ralph Lauren là hiện thân hoàn hảo cho những người Mỹ yêu thể thao sang trọng, gợi lên cảm xúc, niềm tự hào, chủ nghĩa tinh hoa và tinh thần tận hưởng cuộc sống lành mạnh.

  1. LỊCH SỬ & DI SẢN

Ralph Lauren là một nhà thiết kế thời trang, một tỷ phú và là một nhà thiện nguyện, được biết đến nhiều nhất ở vai trò là người sáng lập ra Ralph Lauren Corporation. Ralph Lauren tên thật là Ralph Rueben Lifshitz, một người Mỹ gốc Do Thái nhập cư từ Nga vào Mỹ. Ông sinh ngày 14 tháng 10 năm 1939 trong một gia đình có 4 anh em, tại Bronx, thành phố New York. Năm 16 tuổi, ông cùng anh trai đổi họ của mình thành Lauren vì bị kì thị. Từ trẻ ông đã gây ấn tượng với phong cách thời trang preppy và cổ điển. Ông theo học ngành kinh doanh ở trường Baruch trong  2  năm. Sau đó ông đi nghĩa vụ từ 1962 – 1964 và gián đoạn việc học. Khi xuất ngũ, ông có  một thời gian ngắn làm việc tại Brook Brothers ở vị trí nhân viên tư vấn bán hàng.

Năm 1967,  khi đang làm việc cho Beau Brummell – một công ty sản xuất cà vạt, ông thuyết phục chủ tịch công ty cho phép ông thành lập một dòng hàng riêng. Ông được bắt đầu thiết kế những mẫu cà vạt của riêng mình. Ông cho ra đời những chiếc cà vạt may tay, bản rộng  4 ½  inch thay vì 2-inch  như bình thường. Những chiếc cà vạt này không chỉ khác ở kích cỡ, mà còn ở chất liệu đa dạng, hoa văn, họa tiết độc đáo với nhiều màu sắc sinh động. 

Trong lúc lựa chọn một cái tên để đại diện cho thương hiệu mình sở hữu, Ralph đã nghĩ về các môn thể thao mà mình yêu thích và cuối cùng ông đã chọn Polo – một trong những môn thể thao lâu đời nhất, có trang phục thanh lịch và được chơi ở nhiều quốc gia khác nhau.

Năm 1967 đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Polo và công ty Ralph Lauren Corporation.

  1. PHONG CÁCH THỜI TRANG VÀ MỸ CẢM TINH TẾ CỦA THƯƠNG HIỆU

Với chúng tôi, những thiết kế thể thao và trang phục may thủ công của Polo dành cho nam là sự giao thoa giữa phong cách Ivy Leagues cổ điển cùng thời trang dạo phố may mặc lâu đời tại Anh Quốc, kết hợp vẻ đẹp Mỹ đầy năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, dòng Polo dành cho nữ đại diện cho sự cô đọng giữa phong cách Mỹ vượt thời gian đầy biểu tượng và sắc thái đương đại mới mẻ cùng một chút đột phá đầy thú vị.

Phong cách Equestrian được lấy cảm hứng từ trang phục trong bộ môn cưỡi ngựa. Các sản phẩm chủ đạo trong phong cách này là áo hacking jacket ôm sát trên nền vải tweed, áo polo shirt, túi Ricky – được đặt theo tên của vợ ông và đồng hồ có mặt hình yên ngựa Stirrup.

Ivy League là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục của liên đoàn Ivy. Phong cách này là tiền thân của phong cách preppy. Các sản phẩm chủ đạo trong bộ sưu tập này là áo len xoắn sừng, áo khoác varsity, áo len Fisherman và áo len Patchwork cricket.

  1.  CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHỦ ĐẠO

Polo Ralph Lauren đặt trọng tâm trên phong cách sống lịch lãm và thời trang, với sản phẩm chủ yếu là quần áo, phụ kiện và đồ trang sức. Những mẫu quần áo của thương hiệu này đều được may từ chất liệu cao cấp và đẹp mắt, giúp cho người mặc cảm thấy sang trọng và tự tin hơn.

Thương hiệu Polo Ralph Lauren cũng nổi tiếng với những chiếc áo thun Polo, với những họa tiết độc đáo và logo của thương hiệu được in trên mặt trước của áo. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp một loạt các sản phẩm khác như túi xách, giày dép, quần với những mẫu mới và độc đáo.

WOMEN POLO RALPH LAUREN: Polo nữ hướng đến người phụ nữ năng động. Các sản phẩm của dòng này thể hiện sự tự do, phóng khoáng, “chất” theo kiểu Mỹ. Các sản phẩm đặc trưng của dòng này là áo polo nữ, áo sơ mi, áo blazer, quần chino, đầm kiểu dáng khỏe khoắn, đơn giản.

MEN POLO RALPH LAUREN: Polo nam hướng đến phong cách preppy hiện đại, kết hợp giữa nét cổ điển từ phong cách Ivy League và phong cách lịch lãm từ trang phục may thủ công nước Anh với sự phóng khoáng của người Mỹ, các sản phẩm dòng Polo Ralph Lauren nam đã chinh phục nhiều khách hàng khắp thế giới với những thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại với chất lượng cao cấp.

CÔNG TY RALPH LAUREN là nhà tiên phong hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết kế, marketing và phân phối các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp thuộc năm danh mục: quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ gia dụng, nước hoa và khách sạn. Trong hơn 50 năm hoạt động, Ralph Lauren đã tìm cách khơi nguồn cảm hứng về một giấc mơ hướng tới cuộc sống đẳng cấp thông qua phong cách thời trang vượt thời gian. Danh tiếng và hình ảnh đặc biệt của công ty đã được phát triển dựa trên nhiều loại sản phẩm, thương hiệu, kênh phân phối và thị trường quốc tế. Các thương hiệu của công ty bao gồm Ralph Lauren, Bộ sưu tập Ralph Lauren, Ralph Lauren Purple Label, Polo Ralph Lauren, Double RL, Lauren Ralph Lauren, Polo Ralph Lauren Children và Chaps, cùng nhiều thương hiệu khác – Tất cả đã góp phần tạo nên một thương hiệu tiêu dùng gia đình được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới.

Tại Việt Nam, Polo Ralph Lauren được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Hệ thống cửa hàng Polo Ralph Lauren

Polo Ralph Lauren Lotte Center Hà Nội

Tầng 1 - A11, Toà Nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 73010199

Polo Ralph Lauren Lotte Mall West Lake Hà Nội

Gian hàng 124, Tầng 1 Lotte Mall West Lake Hà Nội, số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 7302 5099

Polo Ralph Lauren Tràng Tiền Plaza Hà Nội

Gian hàng số 13 - Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7302 6299

Shop Online: https://bit.ly/4aWm9b2

#PoloRalphLauren