Tạm gác lại những chuyến vi vu hè đầy sảng khoái, đã đến lúc bé yêu quay lại trường học để gặp lại thầy cô, bạn bè và bắt đầu học kỳ mới thật thú vị. OVS chia sẻ ngay cho bố mẹ bí kíp để mix & match cho con yêu những set đồ vừa thể hiện cá tính riêng vừa thoải mái cho con tự tin đến trường. 

Mix-match đầu tiên trong thời trang mùa tựu trường cho bé phải kể đến những chiếc áo sơ mi hoặc polo kết hợp cùng quần dài, chân váy ngắn và mang thêm một chiếc balo đeo vai nhỏ xinh cho con outfit chỉn chu đến trường. 

thời trang mùa tựu trường cho bé
thời trang mùa tựu trường cho bé

Thay đổi phong cách năng động vào các ngày giữa tuần với những mẫu áo thun hoạ tiết đa sắc màu, kết hợp với một chiếc quần shorts là ‘chuẩn bài” để con luôn tràn đầy năng lượng học tập và vui chơi không lo mệt mỏi. 

thời trang mùa tựu trường cho bé

Cuối tuần thật “chất” cùng những set đồ denim. Những sản phẩm denim của OVS luôn được bố mẹ đánh giá cao và lựa chọn bởi chất liệu thân thiện, kiểu dáng đa dạng dễ dàng phối đồ và thể hiện được cá tính của con. 

thời trang mùa tựu trường cho bé
thời trang mùa tựu trường cho bé

Và chắc chắn không thể thiếu những món phụ kiện như balo, túi xách, nón,... để hoàn thiện outfit thời trang mùa tựu trường cho bé thêm phần đáng yêu. 

thời trang mùa tựu trường cho bé

OVS luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn trang phục cho con nhờ sử dụng chất liệu Cotton hữu cơ 100%, được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế uy tín BCI và OEKO-TEX đối với tất cả các sản phẩm Trẻ em. Không những thế OVS còn nghiên cứu áp dụng công nghệ mới và loại bỏ thuốc tím - một loại chất nguy hiểm trong việc sản xuất dòng sản phẩm Eco-Denim. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của con. 

Bố mẹ hãy nhanh tay lưu lại ngay các bí kíp trên để phối cho con những outfit thật phong cách khi đến trường nhé.  

Hãy đến cửa hàng OVS để khám phá thêm thật nhiều sản phẩm cho bé trong Bộ sưu tập Mới nhất nhé!

Hệ thống cửa hàng OVS

Tại TP.HCM

  • - Vincom Đồng Khởi, Tầng B2-46B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • - Estella Place, Tầng trệt L1 -10,11, 88 Song Hành, Quận 2.
  • - Aeon Mall Tân Phú Celadon, Tầng trệt-G72, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú.
  • - Crescent Mall, Tầng 2 - 55,56A, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7.

Tại Hà Nội

  • Vincom Trần Duy Hưng, Tầng L1-09, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy.