Nhà thiết kế thời trang người Mỹ Tommy Hilfiger sẽ được British Fashion Council - Hiệp hội thời trang Anh Quốc trao giải "Thành tựu xuất sắc" tại The Fashion Awards 2021, London.

Mặc dù chưa chính thức diễn ra, nhưng nhà thiết kế Tommy Hilfiger đã được Hiệp hội thời trang Anh Quốc xác nhận rằng sẽ được vinh danh với giải thưởng "Thành tựu xuất sắc - Outstanding Achievement Award" tại The Fashion Award 2021. Đây không chỉ là thành quả của những đóng góp nổi bật của ông cho ngành thời trang toàn cầu mà còn phải kể đến những nỗ lực không ngừng của ông trong việc nên một thương hiệu thời trang toàn diện, dành cho tất cả mọi người.

Trích lời bà Caroline Rush CBE, giám đốc điều hành Hiệp hội thời trang Anh Quốc, cho rằng: "Với hơn 35 năm trong nghề, những đóng góp của ông cho ngành thời trang là vô cùng nổi bật". Bà cũng nhận định thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger của ông là "sự kết hợp của thời trang và văn hóa đại chúng" và "giúp thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn".

Nhà thiết kế Tommy Hilfiger sải bước bên cạnh người mẫu Gigi Hadid tại Milan Fashion Week 2018

The Fashion Awards do Hiệp hội thời trang Anh Quốc tổ chức, được diễn ra thường niên nhằm vinh danh nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên và các nhà sáng tạo hàng đầu có tác động tích cực đến ngành thời trang thế giới. The Fashion Awards năm nay sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Royal Albert Hall, London.

Theo Forbes.com