Sau 10 năm ra mắt, Nike Tech Fleece vẫn giữ nguyên công nghệ truyền thống vốn được yêu thích và không ngừng cải tiến chất lượng lẫn kiểu dáng ở một tầm cao mới để phù hợp hơn cho thế hệ vận động viên hiện đại.

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Tech Fleece đã gây dấu ấn mạnh mẽ với giới điệu mộ thời trang, các vận động viên và người yêu mến thương hiệu nhờ thiết kế tinh tế cùng khả năng giữ ấm hoàn hảo. Nằm trong bộ sưu tập Tech Pack thuộc phân nhánh Nike Sportswear, các sản phẩm Tech Fleece mang đậm tinh thần thời trang thể thao hiện đại với công nghệ vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các vận động viên hàng đầu. Bộ sưu tập đã tạo nên tiếng vang trong giai đoạn “khai pháo” nhờ màn kết hợp đỉnh cao cùng với các danh thủ ngôi sao như Neymar Jr., Kevin-Prince Boateng, Rafael Nadal và Serena Williams.

Tech Fleece

Rafael Nadal xuất hiện ấn tượng trong trang phục Tech Fleece phiên bản đầu tiên.

Chất liệu Tech Fleece được kết hợp từ 2 lớp vải dệt kim jersey với tỉ lệ cotton cao cùng lớp lót polyester bên trong, mang lại cảm giác như chiếc “áo giáp” bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết lạnh. Điểm mạnh của chất liệu Tech Fleece nằm ở khả năng giữ ấm hoàn hảo, thoáng khí tuyệt đối và trọng lượng nhẹ không tưởng. Ngoài ra, các sản phẩm Tech Fleece còn sở hữu bề mặt nhẵn mịn, giúp tổng thể trang phục trở nên thời trang và bắt mắt hơn.

Từ vận động viên chạy bộ, vận động viên quần vợt cho đến cầu thủ bóng đá, cầu thủ bóng rổ hay các vũ công chuyên nghiệp, tất cả đều tìm đến Tech Fleece thông qua những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Tech Fleece

Tech Fleece là dòng sản phẩm có thể đáp ứng được sự thoải mái mà mọi vận động viên luôn tìm kiếm và vẫn “thừa” phong cách để diện hằng ngày.

Kỷ niệm năm thứ 10 ra mắt thị trường, Nike đem đến bộ sưu tập Tech Fleece mới với kiểu dáng phá cách và đầy tính thời trang, vừa giữ nét đặc trưng của quá khứ và vừa cập nhật dựa trên xu hướng của thời đại. Những sáng tạo mới đều được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ và cải tiến chất liệu ở mức tuyệt đối, đánh mạnh vào ba điểm trọng tâm: nhẹ thoáng, ấm áp và thoải mái.

MC Kiều Ngân trong thiết kế Tech Fleece đầy cuốn hút.

Những đường cắt táo bạo hay kiểu dáng khóa zip hiện đại là một trong những điểm nhấn của bộ sưu tập lần này. Ngoài ra, với bảng phối màu trung tính được lấy cảm hứng từ nguồn khoáng chất thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể diện các trang phục Tech Fleece ở mọi hoàn cảnh và mix-and-match theo mọi ý muốn, dù là “đơn phương lẻ bóng” hay layering phức tạp.

Bộ sưu tập Tech Fleece với các phối màu trung tính, linh hoạt trong việc sử dụng.

Mùa thu đông năm nay, Nike ACFC “cập bến” loạt trang phục Tech Fleece mới dành cho các tín đồ đam mê thời trang, để bạn luôn được giữ ấm trong một item nhẹ thoáng và êm ái nhất. Tech Fleece đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các vận động viên trong suốt một thập kỷ qua, phần lớn nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa tính truyền thống và công nghệ tối tân cùng kiểu dáng linh hoạt, không kém phần nổi bật. Bạn có thể mua sắm ngay trang phục sở hữu chất liệu Tech Fleece tại các cửa hàng Nike ACFC trên toàn quốc từ hôm nay.

Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/NikeStoreACFC