Sản phẩm Nike InfinityRN 4 với bộ đệm ReactX là sáng tạo mới nhất của thương hiệu Nike nhằm mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng khi chạy bộ và mức độ thân thiện với môi trường.

Nike InfinityRN 4 được đánh giá là phiên bản hoàn toàn mới nếu so với “người anh” tiền nhiệm Nike React Infinity 3. Sự khác biệt của dòng giày Infinity phiên bản thứ 4 đến từ bộ đệm ReactX lần đầu ra mắt thị trường cùng chất liệu vải FlyKnit cải tiến, vừa giúp tăng hiệu suất khi chạy bộ và vừa hạn chế tác động đối với môi trường.

Nike InfinityRN 4 sở hữu bộ đệm hoàn toàn mới - ReactX cùng hệ thống Flynit cải tiến tại thân giày.

Là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo các công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ vận động viên, Nike tiếp tục mở rộng danh mục bộ đệm của mình với màn ra mắt ReactX, sau khi đã nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm trong vòng hơn 5 năm để tìm ra điểm giao thoa giữa hiệu năng sản phẩm và độ tác động đến môi trường.

Theo đó, Nike đã thay đổi quy trình sản xuất bộ đệm từ ép nén sang ép phun. Quy trình ép phun được đánh giá là đơn giản và mang lại lượng khí thải carbon thấp hơn, nhưng đồng thời cũng có xu hướng làm giảm độ phản lực cũng như hiệu suất của giày. Mặt khác, ép nén lại bảo đảm độ phản hồi lực như mong đợi, nhưng lại tạo ra nhiều chất thải và sử dụng nhiều năng lượng hơn khi sản xuất.

Nike sử dụng công nghệ ép phun trong bộ đệm mới để giảm thiểu tác hại đến môi trường nhưng vẫn mang lại độ phản hồi lực cao hơn so với phiên bản cũ

Với Nike, dù thay đổi quy trình từ công nghệ ép nén sang công nghệ ép phun nhưng bộ đệm đế giữa mới nhất của thương hiệu vẫn mang đến độ phản hồi lực cao mà không tạo ra nhiều khí thải xuyên suốt quá trình sản xuất. Cụ thể, ReactX hạn chế 43% lượng khí thải trong quá trình sản xuất, và đồng thời gia tăng hiệu năng phản hồi lực lên đến 13%

Bộ đệm ReactX giảm thiếu 43% lượng khí thải trong quá trình sản xuất và tăng 13% độ phản hồi lực so với React thông thường.

Không chỉ được trang bị bộ đệm ReactX, Nike InfinityRN 4 còn sở hữu thân giày FlyKnit hoàn tới mới, mang đến cảm giác thoáng khí, linh hoạt hơn cùng khả năng ngăn chặn chất bẩn một cách tối đa. Với độ co giãn hoàn hảo của hệ thống FlyKnit đặc trưng, phần mũi giày tạo ra không gian thoải mái cho các ngón chân, song song đó Nike còn tích hợp một lớp lót chống nước trải dài xuyên suốt thân giày để bảo vệ đôi chân băng qua các thời tiết.

Bên cạnh đó, phần cổ giày cũng được bổ sung thêm đệm mềm mại để bảo vệ chân tốt hơn khi người dùng thực hiện các chuyển động. Các cải tiến mới này không chỉ giúp đôi giày nhẹ hơn mà còn giảm thiểu nguyên liệu sử dụng lên đến 60% so với quy trình sản xuất truyền thống.

Phần thân giày với hệ thống FlyKnit hoàn toàn mới sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất và bảo vệ đôi chân tốt đa khi thực hiện các sải chạy

Việc cải tiến các chất liệu bền vững hơn không chỉ là cách để Nike thể hiện trách nhiệm với môi trường mà còn là cầu nối để thương hiệu đồng hành cùng người dùng trong việc xây dựng lối sống lành mạnh và tích cực hơn. Sản phẩm Nike InfinityRN 4 hiện đã có mặt tại các cửa hàng Nike ACFC trên toàn quốc với các bảng phối màu đa dạng dành cho cả nam và nữ.

Trải nghiệm ngay tại các cửa hàng Nike ACFC: https://bit.ly/NikeACFCstores

>> Mua online các sản phẩm Nike cho bơi lội và tập luyện ngoài trời