Nike Air Jordan 1 là một trong những mẫu giày thời thượng đỉnh cao của Nike, hãy cùng khám phá các mẫu giày Nike Air Jordan vô cùng ấn tượng này bạn nhé.

1. Nike Jordan 1 Mid 'Metallic Red

Gây ấn tượng tuyệt đối về sự phá cách khi kết hợp 3 tông màu nổi bật đen-trắng-đỏ. Với các điểm nhấn hoàn hảo từ phần đế được cấu tạo vững chãi, phần thân giày thể thao với chất liệu da trắng đặc trưng đến lớp phủ màu đen hiện diện ở phần mũi và cổ giày. Ngoài ra, lớp lót satin màu đỏ cùng logo bóng rổ được chắp cánh của Michael Jordan chạm khắc tinh tế chính là chi tiết đắt giá tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể đôi giày.

2. Nike Jordan 1 Mid ‘Hyper Royal’

Với một vài điểm được thay đổi trên nguyên bản “Royal”, phiên bản  "Hyper Royal” được thêm nhiều nét tinh tế hơn vào cấu trúc cũng như chi tiết phối màu. Phần mũi giày trên được làm từ chất da lộn mịn, màu xanh xuất hiện tương ứng với viền ngoài lưỡi, dấu Swoosh và gót giày dưới. Logo Jumpman xuất hiện trên lưỡi gà thay vì “NIKE AIR” như ở phiên bản gốc, tuy nhiên chi tiết đôi cánh vẫn được giữ nguyên ở bên hông cổ giày.

3. Nike Jordan 1 Low 'Chicago Flip'

Nike Jordan 1 giờ đây đã không còn là sân chơi dành riêng cho đấng mày râu nữa khi mà càng nhiều các phiên bản Nữ được ra mắt. Không chỉ là những tông màu nhẹ nhàng ngọt ngào, mà còn có những bản phối màu cực kỳ ấn tượng như "Chicago Flip". Đôi Jordan cổ thấp này có thể dễ dàng mix với nhiều loại trang phục, từ váy ngắn thời trang đến quần dài cá tính.

4. Nike Jordan 1 Zoom CMFT ‘Tropical Twist’

Một phối màu đẹp mắt và không kém phần nổi bật trên chất liệu thân làm từ da lộn và vải canvas, tạo nên sự khác biệt ấn tượng cho đôi giày. B cạnh đó còn có sự xuất hiện của lớp phủ màu tím và sắc xanh ở cổ giày để làm hoàn thiện hơn vẻ đẹp bên ngoài. Được hoàn thiện với đế giữa trang bị công nghệ Zoom Air tiên tiến và độc quyền của Nike.

5. Nike Jordan 1 Mid ‘Island Green’

Phối màu đình đám Retro High ‘Igloo’ nay đã xuất hiện trên phiên bản cổ Mid. Với tông màu chủ đạo "Island Green" - như một làn nước xanh mát màu ngọc bích bao phủ trên thân giày, tô điểm bởi sắc đen ấn tượng ở phần mũi giày và dây cột, tạo thành một sự tương phản về màu sắc nhưng lại vô cùng hài hòa. Đây là một phối màu cực kỳ đáng mua cho mùa hè này.