Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay 2023 với đa dạng về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong các dịp khác nhau. Mỗi mẫu váy mỗi phong cách sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng vóc dáng người mặc.

Cùng tìm hiểu 7 mẫu váy đầm đẹp nhất hiện nay giúp bạn tự tin lựa chọn khoe cá tính

1. Đầm maxi

Với thiết kế ấn tượng thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung, đầm maxi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây.

Chất vải thoáng mát, thoải mái khi vận động cùng kiểu dáng dài, đầm maxi sẽ giúp bạn tự tin khoe đôi chân của mình, cũng như hack chiều cao khi lên ảnh.

Để có vẻ ngoài trông ấn tượng hơn, hãy thử phối chiếc đầm này cùng chiếc áo sơ mi rộng tay dài hoặc áo thun oversize bạn nhé.

2. Đầm suông - Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay 2023

Đầm suông là một sản phẩm tuyệt vời để bạn che đi khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là vòng 2. Với đầm suông, bạn có thể sử dụng linh hoạt để mặc đi làm, đi chơi hoặc thậm chí là ở nhà đều ổn.

Để có một outfit lý tưởng khi đi chơi cùng chiếc đầm suông, hãy sắm cho mình một chiếc túi đeo chéo hoặc balo nhỏ.

Với giày dép, bạn cũng có thể thoải mái chọn lựa những kiểu khác nhau để mix cùng những chiếc đầm suông tùy vào hoàn cảnh. Nếu mặc đi làm, bạn có thể phối cùng giày cao gót. Mặc đi học có thể chọn giày thể thao, giày đế bệt. Mặc đi chơi chơi có thể đi những đôi giày sandals,…

3. Đầm chữ A

Nhắc đến những mẫu váy đẹp nhất hiện nay 2023 thì bạn nhất định không thể bỏ qua đầm chữ A. Bên cạnh đầm suông thì đầm chữ A cũng là có khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời.

Bạn có thể phối đầm chữ A với một đôi giày cao gót, hoặc giày thể thao sẽ giúp vẻ ngoài ấn tượng hơn. Với da trắng, hãy chọn những sản phẩm có màu sáng, đậm như xanh than, vàng, cam,… Với làn da ngăm thì hãy chọn những màu tone trung tính để tôn da nhất.

4. Váy hai dây

Với những chuyến đi chơi du lịch hoặc những dịp nghỉ dưỡng, hãy cân nhắc đến đầm hai dây. Thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng, phong cách gợi cảm từ mẫu đầm hai dây sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính cùng những bức ảnh thật xinh đẹp.

Nếu cảm thấy ngại với thiết kế của sản phẩm này, hãy kết hợp cùng chiếc áo khoác mỏng bên ngoài nhé.

5. Váy body - Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay 2023

Sở hữu một thân hình lý tưởng và dáng người cân đối, đầm body là một trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay dành cho bạn.

Với đầm body, bạn sẽ thể hiện được phong cách quyến rũ và cuốn hút của riêng mình một cách hiệu quả trong những buổi tiệc hoặc dạo phố

6. Đầm dáng xòe

Đây dường như là một trong những mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em hiện nay. Đầm dáng xòe tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại không bao giờ sợ lỗi thời qua thời gian. Là cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy chọn ngay cho mình sản phẩm này bạn nhé.

Tương tự đầm suông, đầm dáng xòe cũng mang đến khả năng che khuyết điểm tuyệt vời ở vùng bụng hoặc đùi chân.

7. Đầm trễ vai - Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay 2023

Trong những dịp hẹn hò lãng mạn hoặc dạo phố cùng người yêu, chiếc đầm trễ vai sẽ giúp bạn tôn lên nét quyến rủ, gợi cảm. Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp cùng áo khoác lông để tăng thêm phần cá tính.

Diện một bộ váy xinh đẹp, thể hiện được phong cách của bản thân sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay 2023 với đa dạng màu sắc, kiểu dáng sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách.


THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI ACFC