Thương hiệu thời trang GAP được biết đến như một nhãn hàng tiên phong trong chất liệu và kiểu dáng thoải mái, những sản phẩm chủ đạo như áo thun GAP ngày càng trở nên phổ biến và được săn đón bởi các tín đồ yêu thích thời trang.

Đặc biệt hơn, sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc khiến cho món đồ này dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng, từ cá nhân cho đến gia đình hay nhóm bạn bè.

Thoải mái khi mặc ở nhà nhưng cũng rất chỉnh chu khi ra phố, hãy cùng điểm qua một số mẫu áo thun GAP kinh điển nhé!

Thoải mái khi mặc ở nhà nhưng cũng rất chỉnh chu khi ra phố, hãy cùng điểm qua một số mẫu áo thun GAP kinh điển nhé!

Áo thun với logo GAP kinh điển

Truyền thống nhưng không nhàm chán là những gì bạn sẽ cảm nhận khi diện chiếc áo thun với logo GAP “authentic”. Bên cạnh đó, những chiếc áo thun này luôn đem lại một hình ảnh năng động và tràn đầy năng lượng. Cả gia đình hay các cặp đôi có thể dễ dàng xuất hiện với một hình ảnh ăn ý, ton-sur-ton với những chiếc áo thun GAP cùng họa tiết logo.

Cả gia đình xuất hiện đầy năng lượng với áo thun in logo GAP
Cả gia đình xuất hiện đầy năng lượng với áo thun in logo GAP

Áo thun GAP họa tiết Tye-dye

Bạn có biết sắc nhuộm Tie-dye gồm các mảng màu sặc sỡ bất quy tắc, được tạo nên từ kỹ thuật nhuộm màu vải ra đời ở thập niên 60? Đây cũng chính là một trong những dòng họa tiết đặc trưng của GAP, khi nó biểu tượng cho sự tự do và phóng khoáng. Những chiếc áo thun GAP với họa tiết Tie-dye luôn mang đến những sự hiện đại đầy ngẫu hứng, giúp người mặc luôn tươi vui và rực rỡ.

Họa tiết Tie-dye đầy ngẫu hứng luôn mang lại cảm giác tươi vui và rực rỡ
Họa tiết Tie-dye đầy ngẫu hứng luôn mang lại cảm giác tươi vui và rực rỡ

T-shirt cơ bản

Xóa tan định nghĩa nhàm chán về áo thun trắng, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những outfits cực chất ngay cả với chiếc áo thun trơn cơ bản. Nó sẽ giúp các chàng trai dễ dàng thiên biến vạn hóa nhiều phong cách đặc biệt khi kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết. Chẳng hạn như chọn lựa kết hợp cùng họa tiết Shibori bắt mắt, trông bạn vẫn thật thoải mái và đầy phá cách.

Phá cách khi khi kết hợp áo thun GAP cơ bản cùng sơ mi họa tiết
Phá cách khi khi kết hợp áo thun GAP cơ bản cùng sơ mi họa tiết

Đa dạng từ họa tiết tới phom dáng, những chiếc áo thun GAP chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ở nhà hay đi dạo phố. Đừng chần chừ sở hữu ngay những mẫu mới nhất tại đây nếu bạn chưa có đủ BST áo thun GAP nhé!

Về GAP

GAP là thương hiệu thời trang Quốc tế đến từ Mỹ với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, đến nay GAP đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới. GAP chính là biểu tượng cho tinh thần Mỹ - một tinh thần Lạc quan, Phóng khoáng với những thiết kế mang phong cách Trẻ trung, Hiện đại và đề cao sự Thoải mái cho người mặc. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, GAP còn là một trong những thương hiệu tiên phong theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Bên cạnh hệ thống cửa hàng GAP, bạn còn có thể sở hữu những sản phẩm thời trang GAP cho cả gia đình chính hãng tại ACFC Online. Với sứ mạng đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu, các sản phẩm tại ACFC luôn đảm bảo các tiêu chí chính hãng, tiện lợi, đa dạng sản phẩm cho cả gia đình và theo kịp xu hướng.

Mua ngay thời trang GAP chính hãng tại ACFC Online