Khoác lên mình trang phục được thiết kế riêng bởi TOMMY HILFIGER, dàn khách mời tự tin xuất hiện nổi bật tại Met Gala 2024 diễn ra ở Bảo tàng Metropolitan, thành phố New York, Mỹ.

Tommy Hilfiger chính thức công bố 8 chàng trai thần tượng K-pop, kiêm đại sứ của TOMMY HILFIGER là Stray Kids cùng nữ diễn viên Madelyn Cline sẽ đồng hành với Tommy và Dee Hilfiger tham dự sự kiện gây quỹ thường niên cho bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, vào ngày 6/5/2024 tại thành phố New York. Triễn lãm Sleeping Beauties: Reawakening Fashion (Tạm dịch:Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh) sẽ trưng bày 250 bộ trang phục mang ý nghĩa lịch sử, xuất phát từ kho lưu trữ phong phú của nhà mốt. Đặc biệt, các ngôi sao như Zendaya Coleman, Bad Bunny, Chris Hemsworth và Jennifer Lopez được trao vinh dự đồng chủ tịch, dẫn dắt toàn bộ chương trình.

Quy định trang phục (dress code) năm nay là The Garden of Time (Tạm dịch: Khu vườn thời gian), dựa trên truyện ngắn cùng tên năm 1962 của tác giả J.G Ballard, tái hiện thông qua các họa tiết và thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa lá hay thiên nhiên, hoặc từ nét tráng lệ của các tác phẩm kiến trúc, điêu khắc trong khu vườn, nhằm mang đến không gian trải nghiệm đầy tính duy mỹ. Người mặc có thể biến hóa sáng tạo theo nhiều cách khác nhau, từ những thiết kế mang họa tiết cánh hoa mong manh với dây leo phóng đại nổi bật trên thảm đỏ, cho đến những bộ cánh mang cảm hứng cổ điển từ các bức tượng Hy Lạp cổ đại.

Tommy và Dee Hilfiger ghi dấu những khoảnh khắc ấn tượng trong sự kiện cùng với các biểu tượng của nền văn hóa đương đại, như nhóm nhạc K-pop Stray Kids, và ngôi sao trẻ của làng điện ảnh, nữ diễn viên Madelyn Cline. Cả hai nghệ sĩ đã từng hợp tác cùng gia đình Tommy trong những chiến dịch quảng bá trước đó, và giờ đây họ tiếp tục đồng hành cùng nhau, minh chứng cho mối quan hệ gắn bó mật thiết với thương hiệu nước Mỹ.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc xuất hiện ấn tượng trong trang phục phong cách Classic American Cool biểu tượng từ TOMMY HILFIGER, giữ trọn di sản thương hiệu qua những sắc màu nguyên bản, đan xen với những điểm nhấn sắc vàng nổi bật. Cả 8 thành viên Stray Kids xuất hiện đầy mãn nhãn với màn cởi áo choàng và phô diễn các bộ suit được may đo chuẩn mực, nổi bật bởi chữ kí TOMMY HILFIGER khi bước lên bậc thang biểu tượng của Met Gala.

Để kỉ niệm cho sự kiện khai trương triễn lãm Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh, các khách tham dự sẽ được trải nghiệm một hành trình hơn 400 năm với các xu hướng và phong cách thời trang đa dạng, được định hình xoay quanh ba khu vực chính là Đất, Biển và Trời, nhằm tôn vinh thế giới tự nhiên.Các tác phẩm kinh điển sẽ được trưng bày như thiết kế của Schiaparelli, Dior, Givenchy, và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, một số trang phục không thể trưng bày trực tiếp vì chất liệu mỏng manh, dễ hỏng chẳng hạn như đầm dạ hội của Charles Frederick Worth từ năm 1877, sẽ được trưng bày thông qua các công nghệ tiên tiến như video, máy chiếu, AI hay CGI.

Ông Tommy Hilfiger xuất hiện đầy lịch lãm trong bộ tuxedo lụa được thiết kế đặc biệt từ sự hợp tác giữa hai nhà mốt TOMMY HILFIGER X Denis Frison. Một bản phối kết hợp giữa áo khoác đỏ với phần cổ áo làm từ vải grosgrain xanh cùng quần tuxedo thanh lịch, tạo điểm nhấn cho tổng thể với hoa cài ve áo thêu thủ công sắc nét, làm nên tuyên ngôn thời trang đích thực.

Bà Dee Hilfiger sánh vai cùng chồng trong chiếc đầm lụa satin dài sắc vàng nhẹ nhàng với phần cổ khoét sâu quyến rũ, gợi nhớ đến các bức tượng điêu khắc nổi tiếng. Bà hoàn thiện trang phục với áo choàng dáng dài có mũ thời thượng, tất cả đều được thiết kế đặc biệt bởi TOMMY HILFIGER. Một bản phối sáng tạo, thấp thoáng nét lãng mạn từ câu chuyện cổ tích của J.G. Ballard với họa tiết hoa thêu tay sống động cùng hiệu ứng chuyển màu độc đáo, tôn lên nét sang trọng đầy tinh tế.

Nữ diễn viên Madelyn Cline thu hút mọi ánh nhìn trong mẫu đầm sơ mi lụa taffeta mềm mại của TOMMY HILFIGER, tôn vinh di sản lâu đời của thương hiệu. Thiết kế được nâng cấp từ mẫu sơ mi kinh điển thành chiếc đầm bồng bềnh, với các chi tiết hoa lá nữ tính gợi nhớ đến vẻ đẹp tuyệt diệu của khu vườn trong câu chuyện The Garden of Time. Phom dáng trang phục sành điệu kết hợp với chiếc túi TOMMY HILFIGER được tái chế trên cùng chất lụa taffeta thời thượng, giúp cô nàng tự tin làm chủ thần thái trước mọi ống kính.

STRAY KIDS

Trưởng nhóm Bang Chan thể hiện nét trẻ trung, hiện đại khi tái hiện lại bộ suit ba mảnh truyền thống từ TOMMY HILFIGER. Từ mẫu blazer len lụa một khuy với hoa cài ve áo mạ vàng sang trọng, đến sơ mi, quần dài thanh lịch, tất cả đều được may đo thủ công, và nổi bật với chi tiết viền đỏ chạy dọc khắp trang phục. Song song đó, anh chàng còn khéo léo khoác ngoài áo choàng mang nét đặc biệt ở phần cổ áo satin và tay áo dáng rộng thoải mái trước khi vào sự kiện.

Anh chàng Lee Know gây ấn tượng với hình ảnh điển trai, lịch lãm khi diện mẫu blazer với cổ áo có cấu trúc độc đáo cùng lỗ khuyết đỏ ấn tượng, được thiết kế riêng biệt từ nhà mốt TOMMY HILFIGER. Nam ca sĩ diện blazer với sơ mi viền đỏ chất liệu twill cotton cao cấp, cùng quần len có các sọc nhỏ mạ vàng 24-carat đẳng cấp. Ngoài ra, anh chàng còn mặc chiếc áo khoác dạ ngắn với cổ áo satin cùng ghim cài hoa ấn tượng trước khi đến sự kiện.

Thành viên Changbin xuất hiện với bộ suit ba mảnh thời thượng, kinh điển từ TOMMY HILFIGER. Anh chàng diện áo blazer len lụa với điểm nhấn từ đường viền đỏ tương phản, và khéo léo phối cùng quần, áo có chất liệu tương tự. Song song đó, nam ca sĩ cũng tạo dấu ấn cho trang phục với thiết kế sơ mi kẻ sọc Ithaca có hàng khuy hoa vàng độc đáo, và khoác ngoài áo dạ với tay áo rộng trước khi trình diện bản phối bên trong.

Nam ca sĩ Hyunjin diện thiết kế blazer đỏ được may từ lụa satin cao cấp của TOMMY HILFIGER. Mẫu áo sở hữu phần vai đứng phom, có các đường viền tương phản, hay họa tiết TH Monogram mang tinh thần Preppy đương đại. Anh chàng tạo dấu ấn cá nhân mạnh mẽ khi phối quần lụa satin cùng sơ mi hoạ tiết sọc Ithaca cổ điển, và tôn vinh vẻ đẹp của khu vườn nổi tiếng trong câu chuyện The Garden of Time qua những hàng khuy hoa mạ vàng tinh tế. Trước khi đến sự kiện, anh chàng khoác ngoài áo dạ với hàng nút vàng Chesterfield, làm tăng thêm sức hút cho bộ trang phục.

Han gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm trong mẫu blazer lụa đỏ với điểm nhấn ở đường viền tương phản, cùng logo TH Monogram đặc trưng từ TOMMY HILFIGER. Bản phối giữa áo blazer, quần satin trắng cùng sơ mi kẻ sọc Ithaca với hàng khuy hoa mạ vàng sang trọng, giúp anh chàng tôn bật nét cá tính riêng trước mọi ống kính. Ngoài ra, nam ca sĩ còn khoác áo choàng phom dáng croptop phá cách với hàng khuy hoa tinh tế trước khi đến sự kiện.

Thành viên Felix ghi điểm tuyệt đối trong mẫu áo blazer trắng có ve áo mang chất lụa satin mềm mại, hoạ tiết TH Monogram thêu sắc nét cùng hàng khuy mạ vàng từ TOMMY HILFIGER. Anh chàng diện quần tuxedo với sọc ghép hai bên bằng chất liệu satin, phối cùng sơ mi kẻ sọc cổ điển gợi nhớ đến nét đẹp tuyệt diệu của khu vườn thời gian trong câu chuyện The Garden of Time. Trước khi đến sự kiện, Felix đã tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục với áo dạ Chesterfield sở hữu hàng khuy độc đáo.

Seungmin khoác lên mình áo blazer sắc xanh navy hiện đại từ TOMMY HILFIGER, nổi bật bởi các viền đỏ trên khắp các cổ áo, ve áo hay mép tay áo và cùng hoa cài áo mạ vàng sang trọng. Nam ca sĩ tạo sự tương phản cho tổng thể với quần lụa satin đỏ kết hợp cùng sơ mi chất liệu cotton xuyên thấu độc đáo, mang phong cách thể thao cổ điển. Anh chàng còn khéo léo thu hút mọi ánh nhìn khi khoác ngoài áo Crombie với phần cổ satin cùng tay áo rộng độc đáo trước khi tham dự sự kiện.

Thành viên I.N xuất hiện trong mẫu áo blazer với các sọc mảnh tinh tế mạ vàng 24-carat từ TOMMY HILFIGER. Thiết kế với phần cổ với cổ áo có cấu trúc độc đáo cùng hàng khuy hoa vàng làm điểm nhấn nổi bật. Sự kết hợp giữa quần satin cùng sơ mi vải twill cotton viền xanh navy hiện đại, làm tôn bật diện mạo trẻ trung và thanh lịch của anh chàng. Tương tự như những thành viên khác, I.N đã diện áo khoác duffel làm từ chất liệu vải len dày dặn với hàng nút vàng tinh tế trước khi phô diễn bộ trang phục phía trong.

Bạn bè và những người theo dõi thương hiệu có thể theo dõi sự kiện trên các trang mạng xã hội bằng cách sử dụng@TommyHilfiger và hastag #TommyHilfiger.

Tommy Hilfiger, Dee Hilfiger.
Madelyn Cline.
Stray Kids.
Stray Kids.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. ​