Tiếp nối thành công ở chặng đường thứ 3 tại Đà Nẵng vào ngày 19/03 vừa qua, sự kiện âm nhạc “Levi’s Music Project” sẽ tiếp tục chặng đường tiếp theo vào ngày 19.04.2023 sắp tới  tại Vincom Plaza Xuân Khánh, Số 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ với sự góp mặt của Hồ Phi Nal, Tracy Thảo My và Mộc Band hứa hẹn sẽ thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

Tham gia sự kiện âm nhạc do Levi’s tổ chức lần này, các khán giả sẽ hòa mình vào không khí sôi động, tràn đầy nhiệt huyết và sức trẻ cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay. Levi's Music Project hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với sự góp mặt của Hồ Phi Nal, Tracy Thảo My và Mộc Band. Họ chính là những đại diện nổi bật, lan tỏa giá trị sống tích cực thông qua âm nhạc.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động âm nhạc do Levi's tổ chức, hướng tới kỷ niệm 150 năm thành lập của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Dự án ra đời với mục đích tạo sân chơi để nghệ sĩ kết nối khán giả, tạo không gian để giới trẻ được lên tiếng thông qua những câu chuyện thực tế. Levi's Music Project còn là cơ hội để các nghệ sĩ thể hiện tài năng, chia sẻ đam mê đến với cộng đồng và lan tỏa những giá trị bền vững.

Hồ Phi Nal, Tracy Thảo My và Mộc Band đều là những gương mặt nghệ sĩ đa tài, đi lên bằng thực lực với khả năng hát và sáng tác. Để xây dựng tên tuổi như hiện tại, họ từng đối mặt với không ít khó khăn, thử thách trên chặng đường làm nghề. Mỗi câu chuyện trên hành trình biến ước mơ thành sự thật trở thành nguồn cảm hứng lạc quan cho nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z.

Hồ Phi Nal, một chàng trai miền Tây chân chất. Mỗi câu hát và bài hát của anh mang đậm chất giản dị và vui tươi của nhịp sống miền Tây. Hơn thế nữa, anh chàng còn là chủ nhân của ca khúc gây bão mạng một thời “Rồi tới luôn”.  Những ca từ chân chất trong câu hát của anh kết hợp cùng câu hò Nam Bộ thân quen đã trở thành một liều thuốc tinh thần mang đến tâm trạng tươi vui, năng lượng tích cực cho người nghe. Đây sẽ là một tài năng âm nhạc không thể bỏ lỡ trong sự kiện Levi’s Music Project lần này.

Bước sang câu chuyện tài năng âm nhạc tiếp theo sẽ là cô gái Tracy Thảo My. Một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng trong nền âm nhạc Việt Nam. Được biết, Tracy Thảo My mang trong mình niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và cô đã bắt đầu hành trình vào con đường nghệ thuật vào năm 2012. Đối với cô để dấn thân vào con đường này không chỉ cần tài năng là có thể đủ mà phải có thêm một trái tim yêu nghề, nhẫn nại và sự tâm huyết. Levi’s Music Project sẽ là nơi Tracy Thảo My có thể mang tiếng hát đầy hơi thở nhiệt huyết của mình đến với khán giả, hãy sẵn sàng đón chờ nhé!

Mộc Band, một nhóm nhạc trẻ bao gồm những thành viên đầy tiềm năng trong âm nhạc. Một cái tên hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thật sôi động và tràn đầy năng lượng tại Levi’s Music Project

Sự kiện sẽ diễn ra từ 10h00 đến 22h00 ngày 19/04/2023, vào cửa tự do. Ngoài âm nhạc, các bạn trẻ còn được trải nghiệm khu vực trưng bày những bộ sưu tập của Levi’s và check in tại khu vực Photobooth để có được những bức hình nổi bật trong sự kiện lần này. 

Levi's Music Project là chương trình do thương hiệu thời trang Levi’s tổ chức, nhằm hỗ trợ các tài năng âm nhạc tại các quốc gia, cung cấp nền tảng và nguồn lực để các nghệ sĩ trẻ mới nổi có cơ hội thể hiện tài năng và chia sẻ niềm đam mê với cộng đồng. Sau thành công của dự án từng diễn ra tại Mỹ với sự góp mặt của những tên tuổi như Alicia Keys, Justin Timberlake và Khalid, chương trình mở rộng ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.


THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI ACFC