Denim - phong cách bụi bặm chưa bao giờ lỗi thời, luôn được ưa chuộng và chiếm giữ một vị trí quan trọng trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang đường phố. Chất liệu denim được biết đến với độ bền, dễ mặc, dễ phối, mang lại cho người mặc nhiều sự biến hóa đa dạng. Ta thường dễ dàng bắt gặp các chàng trai bụi bặm đến các cô nàng mạnh mẽ, cá tính trong bộ trang phục jean trên đường phố và trong phong cách ăn mặc thường ngày. Hãy cùng Levi’s bỏ túi ngay các cách phối đồ theo phong cách Denim trong mùa hè này nhé!

1. Sự kết hợp giữa áo khoác jean và áo thun đơn giản

Nếu bạn có gu ăn mặc đơn giản nhưng thích sự tinh tế, hãy nghĩ ngay đến việc phối chiếc áo khoác jean cùng áo thun với màu sắc nổi bật, kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bạn trở nên năng động. Những chiếc áo thun phải đạt đủ các tiêu chuẩn: không quá rộng/bó, quá dài/ngắn hay có phần cổ khoét quá rộng để thể hiện vẻ ngoài thật phong cách và trẻ trung. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu áo thun Levi’s đang có trong chương trình khuyến mãi ACFC Super Sale lớn nhất năm được giảm giá đến 90%.

2. “Chất chơi” cùng với áo khoác jean và hoodie

Áo Hoodie ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hàng loạt cách phối đồ với áo khoác jean nhờ khả năng tạo điểm nhấn thu hút, ấn tượng. Đây là cách giúp người mặc thể hiện được sự thể thao, khỏe khoắn, mà cũng rất dễ thực hiện, chỉ đơn giản với vài bước phối đồ. Đó cũng là lý do khiến các tín đồ thời trang đặc biệt ưa thích công thức phối đồ nói này với diện mạo trông thật cool ngầu và cá tính.

3. Năng động trong phong cách mùa hè cùng với áo thun - quần jean

Để có một diện mạo hoàn hảo cho ngày hè sôi động, bạn có thể kết hợp những chiếc áo thun có màu sắc basic hay họa tiết đơn giản như sọc caro, kẻ sọc ngang phối cùng những quần jean với nhiều phom dáng khác nhau như cạp cao, ống suông, skinny jean, vừa tôn dáng người mặc vừa thể hiện phong cách sành điệu mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng bức phá ngày hè. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay chọn cho mình những mẫu quần jean có trong đợt SUPER SALE này!

4. Nhẹ nhàng và nữ tính trong item chân váy và đầm của Levi’s

Các cô nàng hãy diện cho mình mẫu chân váy jean nữ tính nhưng không quá cầu kỳ kết hợp cùng những chiếc áo đơn giản tạo nên vẻ ngoài năng động và tinh tế. Chưa hết đâu, bạn có thề thử những chiếc đầm jean mang phong cách mạnh mẽ đi cùng với giày sneaker tạo thành outfit cá tính thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Chất bụi của denim cùng thiết kế thanh lịch khiến cho tổng thể trang phục không hề lệch tông mà lại vô cùng chỉn chu.

5. Biến hòa cùng quần short jean Levi’s

Phối đồ với cùng quần short, tại sao không? Bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi tay ngắn họa tiết cùng áo thun đơn giản mặc bên trong, đi cùng là một chiếc quần short jean cá tính. Combo này được khá nhiều sự yêu thích từ các chàng trai lẫn các cô nàng năng động, trẻ trung và giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo và đầy tự tin cho những chuyến du lịch ngày hè.

6. Phong cách “Denim on denim”

Cảm nhận sự tự do và phóng khoáng qua phong cách “Denim on denim” được hiểu là phối áo khoác jean cùng với quần jean. Nghe có vẻ đơn giản những bạn vẫn cần phải nhớ một vài nguyên tắc để outfit không quá “cứng nhắc” nhé! Luôn chọn áo và quần theo 2 tông màu jean khác nhau. Levi’s gợi ý bạn nên chọn chiếc áo khoác jean màu sáng với quần jean màu tối sẽ rất dễ để phối theo “denim on denim” đấy!

7. Cách phối đồ với áo khoác jean nam cùng các phụ kiện đi kèm

Phụ kiện là một trong những cách giúp bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. Tuỳ theo phong cách lựa chọn, các chàng có thể phối với những phụ kiện khác nhau để tạo điểm nhấn cũng như thể hiện được cá tính của mình. Bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc nón hợp khuôn mặt hay chiếc túi bao tử hoặc đeo chéo nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, vừa hợp thời trang lại còn rất ưu đãi khi lựa chọn những item nằm trong mùa khuyến mãi SUPER SALE của Levi’s.

Từ những gợi ý mà Levi’s đem đến, hy vọng các bạn đã có cách phối đồ với phong cách denim trong mùa hè này phù hợp để đi dạo phố, đi học, đi chơi hay thậm chí là đi làm. Đừng quên săn ACFC Super Sale với những item cực hot đến từ nhà Levi’s nhé!

ACFC Super Sale 2022 quy tụ 12 thương hiệu quốc tế như Nike, Levi's, Mango, Gap, Mothercare, Old Navy, FitFlop, Parfois, OVS, French Connection, Cotton On, Dune London.

Thời gian: 9:00 - 21:00 | 05 - 11/07/2022

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Xem chi tiết tại: https://supersale.acfc.com.vn/

Mua online tại: https://www.acfc.com.vn/promotion/super-sale-online.html