Sau 4 thập kỷ chinh chiến trên đường chạy, Pegasus hiện là dòng giày chạy phổ biến nhất mọi thời đại của thương hiệu Nike, phù hợp cho các vận động viên chuyên nghiệp lẫn người chạy bộ thường ngày.

Pegasus là dòng sản phẩm chạy bộ với “tuổi đời” hơn 40 năm, tính từ lần đầu được ra mắt thị trường.

Ra đời từ năm 1983, Pegasus phiên bản đầu tiên đã ngay lập tức thu hút người dùng bởi mức giá hợp lý cùng hiệu suất mạnh mẽ khi được trang bị công nghệ Air hàng đầu của thương hiệu lúc bấy giờ. Trải qua hành trình sửa đổi và cải tiến trong suốt 40 năm, Pegasus hiện trở thành người bạn đồng hành đầy tin cậy cho mọi đôi chân yêu chạy bộ, từ những vận động viên nắm giữ kỷ lục thế giới đến hội “lính mới” đang tìm kiếm một sản phẩm vừa vặn cho sở thích chạy bộ hằng ngày.

Phiên bản mới giữ nguyên những điểm mạnh của dòng Pegasus 39 và thêm vào đó các điểm cải tiến nổi bật, giúp đôi chân thêm phần thoải mái khi chạy.

Ở phiên bản Pegasus 40 lần này, Nike vẫn giữ nguyên những điểm mạnh của dòng giày tiền nhiệm, song song đó tiếp tục đem đến một số cải tiến nổi bật để bảo vệ đôi chân toàn diện trong quá trình thực hiện các sải chạy. Cụ thể, phiên bản mới nhất của Pegasus “bảo toàn” độ đàn hồi mạnh mẽ của dòng số 39 với phần đệm cushion mềm mại, công nghệ Nike React bền bỉ kết hợp cùng hai túi Air Zoom tại gót chân và mũi chân, nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm chạy bộ nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng.

Sự kết hợp giữa các phần hỗ trợ này, từ đệm cushion cho đến đế Air Zoom được đặt ở các vị trí có chủ đích, sẽ giữ an toàn cho bạn trong mỗi bước chạy. Dù bạn tiếp đất bằng gót chân hay bằng bàn chân trước, Pegasus 40 vẫn hết sức nâng đỡ từng bước di chuyển để mang lại sự cân bằng tuyệt đối, cho bạn thêm lực đẩy để tiến về phía trước và nhanh chóng chạm đến vạch đích.

Phần đế giữa với đệm cushion cùng công nghệ Zoom Air vẫn là điểm “ăn tiền” của sản phẩm nhà họ Pegasus.

Về những điểm cải tiến, Nike Pegasus 40 tập trung tinh chỉnh phần thân giày để nâng cao cảm giác thoải mái và êm ái khi người dùng trải nghiệm trên chân. Trong đó, lớp vải mesh ở phần thân giày được làm dày hơn cũng như phần lưỡi gà được gia tăng đệm xốp, giúp các ngón chân, vòm và gót chân trở nên dễ chịu hơn và đôi chân vì thế được bảo vệ một cách tối đa. Phần dây giày cũng được thiết kế khác biệt so với phiên bản cũ, giúp cố định bàn chân khi chạy, hạn chế các tình trạng chấn thương và linh hoạt phù hợp với mọi kích thước vòm chân của người dùng.

Phần dây giày của phiên bản 40 đã được Nike tinh chỉnh để giúp khóa chân chắc chắn hơn khi chạy.

Với những điểm nổi bật trong thiết kế, Nike Pegasus 40 hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì độ phổ biến như những tiền bối, thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người yêu chạy bộ trên những hành trình chinh phục vạch đích. Dù bạn đang tham gia đường chạy marathon với cự ly dài hàng dặm, bứt tốc trong một giải đua thử thách tốc độ hay lần đầu bước vào đường chạy trải nghiệm, thì Pegasus 40 chắc chắn sẽ là người đồng hành lâu dài mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Sản phẩm Nike Pegasus 40 hiện đang có mặt tại các cửa hàng Nike trên toàn quốc với các phối màu đa dạng dành cho cả nam và nữ.

*Đặc biệt, từ nay đến hết 16/06/2023 khi thanh toán thành công đơn hàng bất kỳ trên acfc.com.vn bạn sẽ nhận được coupon 500,000đ để sử dụng tại hệ thống cửa hàng Nike ACFC.

Khám phá ngay địa chỉ cửa hàng Nike trên toàn quốc tại đây.