Đang gây “sốt” với thông tin cửa hàng Mango Đồng Khởi trở lại với diện mạo ấn tượng nhằm tái định vị nhận diện thương hiệu theo concept “GIẤC MƠ ĐỊA TRUNG HẢI”, nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi công bố Đại diện thương hiệu mới - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên - cô nàng sở hữu phong cách “Địa Trung Hải" Mango luôn tìm kiếm

Là hoa hậu quốc tế có sức hút khó cưỡng, mỗi lần xuất hiện Thuỳ Tiên đều để lại ấn tượng sâu đậm nhờ nguồn năng lượng tích cực, phóng khoáng và phong cách thời trang với bản thể riêng biệt. Sự thông minh và duyên dáng đã giúp cô nàng dễ dàng chinh phục trái tim bất kỳ ai từng tiếp xúc dù chỉ mới gặp lần đầu tiên.

Dấu ấn Thuỳ Tiên còn thể hiện ở sự trông đợi của đại chúng khi mỗi lần xuất hiện dù ở bất kỳ sự kiện nào cũng luôn biến hóa đa dạng, không trùng lặp. Sức hút nàng hậu tạo nên hình mẫu người con gái hiện đại, và đầy bản lĩnh, sẵn sàng theo đuổi giấc mơ của riêng mình. Và đó cũng chính là điểm tương đồng giữa cô với chân dung cô gái Địa Trung Hải mà Mango hướng đến, thể hiện cá tính và năng lượng cá nhân thành phong cách thời trang khác biệt.

Hoa hậu Thuỳ Tiên sở hữu nhiều tính cách mà Mango mong muốn lan toả đến khách hàng

Tự nhận mình là tín đồ của Mango, Thuỳ Tiên chia sẻ cô rất bất ngờ và phấn khởi khi được lựa chọn thành nàng thơ mới của thương hiệu thời trang đình đám. “Được Mango lựa chọn làm Đại diện thương hiệu Việt Nam là một giấc mơ mà Tiên chưa từng nghĩ đến. Sự kết hợp giữa Tiên và Mango hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng và những người đam mê thời trang đặc biệt là những người yêu văn hoá và phong cách Địa Trung Hải tại Việt Nam" - cô hóm hỉnh.

Đại diện Mango Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không quá khó khăn để lựa chọn Thuỳ Tiên vì cá tính, hình ảnh của cô hoàn toàn phù hợp với nhận diện mới của Mango. Thông qua Thuỳ Tiên, chúng tôi mong muốn truyền tải nền văn hoá, kiến trúc và phong cách Địa Trung Hải rộng khắp đến đại chúng qua lăng kính của thời trang". Cảm hứng của thương hiệu đến từ hình ảnh những cô gái Địa Trung Hải độc lập, mạnh mẽ và đầy phóng khoáng. Họ là những cô gái luôn mang trong mình nguồn năng lượng bất tận và đầy sự tự tin dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. “Và dĩ nhiên, hãy để Mango là người bạn đồng hành thổi lên cá tính Địa Trung Hải trong bạn" - ông kỳ vọng.

Chiến lược tái định vị thương hiệu mang “Giấc mơ Địa Trung Hải” về Việt Nam

Được biết đây là một phần trong chiến dịch tái định vị của thương hiệu high-street hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Ngày 09/12 sắp đến, thương hiệu sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu cửa hàng Mango Vincom Đồng Khởi thuộc concept hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ phong cách và văn hóa vùng Địa Trung Hải. Đây chính là cửa hàng flagship lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á. Điều này thể hiện sự đam mê phong cách thời trang Địa Trung Hải của người Việt và tâm huyết của thương hiệu dành cho giới yêu thích thời trang tại Việt Nam.

Mango Việt Nam
Những hình ảnh đầu tiên của cửa hàng flagship store lớn nhất Đông Nam Á và Việt Nam của Mango

Cửa hàng Mango Đồng Khởi theo concept mới với tổng diện tích 1,005 m2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với mái vòm Tây Ban Nha sơn phủ bằng các gam màu trung tính, ấm áp như trắng, nâu trầm. Đặc biệt hơn, bên trong cửa hàng còn được trưng bày thêm những vật liệu thủ công như gốm sứ, đá tuff, gỗ… Hơn thế nữa, cửa hàng sẽ có đèn tiết kiệm năng lượng và kiểm soát nhiệt độ, kết hợp với trưng bày đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Mango Việt Nam
Concept cửa hàng Mango mới giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và truyền tải cảm hứng thời trang của nhà mốt Tây Ban Nha.

“Thông qua concept cửa hàng mới này, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu và mang đậm cá tính của những người đứng sau thương hiệu, vì vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này.” - Ông chia sẻ thêm.

Mango Việt Nam
Phong cách Địa Trung Hải được Mango Việt Nam chăm chút qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Trong sự kiện ra mắt cửa hàng với concept Địa Trung Hải tại Đồng Khởi, thương hiệu cũng sẽ giới thiệu 02 bộ sưu tập mới nhất. Đầu tiên là bộ sưu tập CAMILLE x MANGO lấy cảm hứng từ ​những thiết kế mang tính biểu tượng của thập niên 90 như vest nhung, váy xuyên thấu, váy mini-skirt, đầm maxi,... kết hợp phong cách thời trang của Camille: tối giản mà vẫn đầy sáng tạo, mang theo tinh thần thanh lịch của quý cô Paris. Và đặc biệt là bộ sưu tập Bohemian Lux được lấy cảm hứng từ phong cách Boho đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải với những chi tiết tua-rua kết hợp cùng nét retro đầy độc đáo.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Mango và theo dõi những hình ảnh mới nhất của cửa hàng concept mới, độc giả vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/mangostoresvietnam