“Đi du lịch châu Âu cần chuẩn bị gì?” là thắc mắc chung của khá nhiều người khi chuẩn bị kế hoạch khám phá vùng đất có bề dày nghệ thuật tuyệt vời này. Đặc biệt với các tín đồ thời trang, việc lựa chọn những phụ kiện du lịch phù hợp sẽ giúp họ tự tin tỏa sáng khi đặt chân đến nơi đây.

Lên kế hoạch và chuẩn bị hành trang cho một cuộc phiêu lưu luôn mang đến cảm giác thú vị và hấp dẫn đối với những người yêu thời trang. Và khi đặt chân đến châu Âu - một điểm đến đẹp mê hồn với những trải nghiệm đặc sắc, việc lựa chọn những phụ kiện thời trang du lịch là một thách thức không nhỏ đối với các nàng. Chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch châu Âu đúng nghĩa là một nghệ thuật, và đôi khi đây có thể là phần khó khăn nhất trong việc lên kế hoạch cho một hành trình. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được cho mình những bộ cánh và phụ kiện du lịch phù hợp, chuyến đi châu Âu sẽ trở thành một sân khấu thời trang nơi mà bạn có thể tỏa sáng trong mọi tình huống.

Ảnh: Jeanne Damas tại Paris.

Điểm danh những phụ kiện không thể thiếu trong hành trang khám phá trời Âu

Túi xách

Trong danh sách các phụ kiện không thể thiếu khi chuẩn bị hành trang cho chuyến đi du lịch Châu Âu, túi xách chắc chắn là một trong những mục quan trọng nhất. Đa dạng về kiểu dáng và chức năng, túi xách không chỉ là một vật dụng để đựng đồ cá nhân mà còn là điểm nhấn phong cách hoàn hảo cho mỗi bộ trang phục.

Trong mùa Hè 2024, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn túi xách với các kiểu dáng đa dạng cùng tính ứng dụng cao như túi tote rộng rãi, túi crossbody nhỏ gọn hoặc một chiếc túi xách hằng ngày đơn giản. Với những chiếc túi đa dụng, bạn có thể mang theo chúng tham gia các hoạt động ở những điểm đến khác nhau.

Túi Shoulder Bag with Chain của Sisley

Chiếc túi xách tay màu đen cơ bản của Sisley phù hợp với đa dạng outfit và mục đích.

Trong mùa hè năm nay, những chiếc túi đan móc đang trở thành trào lưu nổi bật với chất liệu bền vững và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, những chiếc Raffia tote bag không chỉ làm say đắm cộng đồng yêu túi bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi bảng màu tươi mới, phù hợp cho những chuyến dã ngoại hay đi biển.

Hailey Bieber cùng thời trang đường phố phong cách với chiếc túi Raffia Tote bag oversized.

Túi Tote Fleur của Parfois

Chiếc túi cói với chi tiết đan độc đáo đậm chât màu Hè của Parfois phù hợp với những ngày dạo chơi trên bãi biển hay những buổi picnic trên bãi cỏ.

Túi đeo chéo dáng thuyền đang chiếm giữ top đầu trong những chiếc túi du lịch dưới hiệu ứng của "Chiếc túi của năm 2023". Với sự tiện lợi, gọn gàng nhưng lại rất rộng rãi, đây là kiểu túi du lịch hoàn hảo dành cho các tín đồ xê dịch.

Túi nữ Silversurfer 2

Ngoài ra, đừng quên chọn túi xách có chất liệu bền bỉ và chống nước để bảo vệ đồ dùng bên trong khỏi những cơn mưa bất chợt hoặc từ sự tiếp xúc thường xuyên với môi trường ngoài trời. Với một chiếc túi xách thời trang và tiện dụng, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi phiêu lưu và khám phá trên lục địa Châu Âu.

Mũ - phụ kiện du lịch không thể thiếu vào mùa Hè

Mũ hẳn là phụ kiện đầu tiên bạn nên xem xét trong các chuyến du lịch ngày Hè. Vừa bảo vệ bạn dưới nắng nóng, lại có thể nâng tầm bộ trang phục mùa Hè của bạn một cách dễ dàng nhất.

Mũ cói vintage, cổ điển và thanh lịch, sẽ khiến bạn trở thành nàng thơ giữa những cánh đồng hoa hay những con phố cổ kính tại trời Âu. Đây là lựa chọn hợp lý cho những cô nàng nữ tính hay mặc đầm maxi, đầm hoa và chân váy xòe.

Nón Paper Straw của Parfois

Nón Paper Straw
Chiếc mũ cói vintage đem lại cảm giác cổ điển giúp bạn hóa thân vào nàng thơ dưới trời Âu thơ mộng.

Nếu bạn thích phong cách thể thao và năng động, hãy chọn mũ lưỡi trai.

Nón thể thao nữ - Cotton Cap Diagonal Twill của GUESS Athleisure

Chiếc nón lưỡi trai năng động và tiện dụng của GUESS sẽ khiến nàng trở nên trẻ trung và phong cách.

Trang sức

Nếu bạn sắp sửa đặt chân đến Châu Âu, hãy đảm bảo rằng túi xách của bạn cũng chứa đựng những món trang sức đáng yêu. Từ những chiếc bông tai màu sắc tinh tế cho đến những dây chuyền dễ thương, không gì có thể làm cho bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn những chiếc trang sức phù hợp.

Hoa Tai Nữ Sweet Clouds của Parfois

Đôi bông tai Parfois với chi tiết đá tinh tế, đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn thanh lịch trên outfit của nàng.

Thời trang mùa Hè luôn làm người ta nhớ đến màu sắc vui tươi cùng năng lượng tươi mới, đôi bông tai đơn giản với chi tiết mạ vàng tinh tế sẽ giúp nàng thổi năng lượng tươi mới vào bộ trang phục của mình.

Dây chuyền Glass Plum của Parfois

Chiếc dây chuyền theo phong cách tối giản của Parfois có thể phối cùng nhiều kiểu trang phục.

Kẹp tóc

Kẹp Tóc Nữ - Hayley Hair Bow của COTTON:ON RUBI

Kẹp nơ đang trở thành hiện tượng của thời trang dưới tác động của phong cách Coquette.

Coquette đang xâm chiếm khắp nơi, từ thời trang, làm đẹp cho tới nội thất. Vậy còn ngại gì mà không bắt kịp xu hướng cùng chiếc kẹp nơ của COTTON:ON.

Mắt kính - phụ kiện du lịch cần có cho những bức ảnh đẹp

Khởi đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng, kính râm không chỉ bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tác động của tia UV mà còn là điểm nhấn phong cách hoàn hảo cho mỗi bộ trang phục.

Mắt Kính General Sunglasses của Parfois

Cặp kính râm của Parfois với kiểu dáng classic nâng tầm phong cách của nàng.

Đeo kính râm khi chụp hình cũng là cách làm của nhiều bạn trẻ, giúp bạn trông "cool" hơn. Ngoài ra, vào những ngày mê chơi không kịp trang điểm, kính râm chính là "người bạn tri kỷ" giúp che đi đôi mắt quầng thâm của bạn.

Bình nước

Hãy mang theo bình nước khi đi du lịch, bởi không phải nơi nào bạn đến cũng có sẵn cửa hàng tiện lợi để mua nước. Mang theo bình nước bên mình còn là cách nhắc bản thân hãy luôn quan tâm đến sức khỏe.

Ly Giữ Nhiệt Bằng Thép Không Gỉ, Có Nắp Đậy Kèm Ống Hút-The Traveller Oversized Metal của TYPO

Chiếc bình giữ nhiệt của TYPO giúp nàng giữ bản thân uống đủ nước với nguồn nước mát lạnh.

Những chiếc ly giữ nhiệt đang trở thành xu hướng. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy nhiều sự lựa chọn về sản phẩm này với kiểu dáng và chất lượng phong phú. Từ những tông màu sắc tinh tế đến các hoa văn nghệ thuật, những chiếc ly này không chỉ là phụ kiện thực dụng mà còn là biểu tượng của phong cách và cái đẹp cá nhân. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đem theo cho mình những bình nhựa chứa nước thông thường. Chúng sẽ nhẹ hơn và tiện khi mang theo trong chuyến đi dài hơn.

Dép

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những đôi dép. Chúng đem lại sự thoải mái, tiện lợi và vẫn rất phong cách nếu bạn biết cách chọn lựa.

Những con phố lịch sử đầy nắng ở Paris hay buổi dạo bước dọc theo bờ biển tuyệt đẹp của Amalfi Coast sẽ đáng nhớ hơn trên một đôi chân sáo với những bước nhẹ nhàng. Hãy chọn cho mình đôi dép vừa vặn và thật êm, bạn sẽ không bao giờ hối hận khi bỏ chúng vào vali du lịch đâu.

Sandal Knot Off White của Parfois

Đôi dép trắng tinh tế và thanh lịch của Parfois phù hợp với mọi dịp cùng nút thắt độc đáo làm điểm nhấn.

Sandal cao gót

Bước vào mùa hè Châu Âu, sandal cao gót trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu trong hành trang của những người yêu thời trang. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch, tinh tế và thoải mái, chúng là lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho bất kỳ bộ trang phục nào trong chuyến du lịch này.

Giày cao gót nữ Slingback Kitten Black của Parfois

Đôi giày sandal cao gót thanh lịch và tinh tế là lựa chọn hợp lý cho những buổi tối lãng mạn.

Với thiết kế tinh tế và thanh lịch, đôi sandal cao gót mũi nhọn sẽ là một phụ kiện lý tưởng cho nàng hòa hợp vào không khí cổ kính và sang trọng ở trời Âu. Phần gót không quá cao sẽ giúp nàng di chuyển dễ dàng hơn nhưng có sự tinh tế của một quý cô.

Trên hành trình khám phá Châu Âu mùa hè này, việc chọn lựa những phụ kiện thích hợp không chỉ là để tạo điểm nhấn cho outfit của bạn mà còn là để tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ và thoải mái nhất. Từ túi xách tiện ích đến trang sức lấp lánh và sandal cao gót thanh lịch, mỗi món đồ trong hành trang của bạn đều mang đến một cảm giác riêng và đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo.

Nhớ rằng, mục đích cuối cùng của việc chuẩn bị hành trang không chỉ là để bạn trở nên ấn tượng mà còn là để bạn thoải mái và tự tin khi khám phá những điều mới mẻ và thú vị. Với danh sách phụ kiện này, hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi Châu Âu đáng nhớ và tràn đầy phong cách!