Không trầm tối như màu đen nhưng cũng không quá nổi bật như sắc trắng, màu nâu là gam màu trung tính được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều bạn chưa biết cách phối màu với sắc nâu sao cho hợp lý. Với bài viết dưới đây, Levi’s sẽ gợi ý cho bạn màu nâu phối với màu gì, giúp bạn nâng tầm phong cách thật dễ dàng!

Mách bạn tips phối màu với sắc nâu cực đơn giản và đầy cá tính

Hóa “Mr. Right” cùng quần kaki nâu phối với áo thun trắng đơn giản

Gần giống với màu đen, nâu cũng là tông màu hoàn hảo để phối cùng các item có màu trắng. Nâu và trắng được ví như “mảnh ghép hoàn hảo”, đủ để tôn nhau, không nhàm chán cũng không tạo sự tương phản quá chói mắt.

Màu nâu phối cùng sắc trắng – Kết hợp giản dị nhưng vô cùng sành điệu

Màu trắng đơn giản của chiếc áo thun sẽ khiến tông màu nâu của quần kaki trở nên nổi bật hơn mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa của cả set đồ. Thêm một chút sọc mảnh nhạt màu cũng là cách khiến set đồ của bạn thêm phần đặc biệt.

Quần kaki nâu phối cùng áo sơ mi họa tiết

Những chiếc áo sơ mi màu trơn dĩ nhiên vẫn luôn là lựa chọn an toàn nhất khi phối cùng quần kaki nâu. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng nên đổi mới chính mình bằng những chiếc áo có họa tiết màu sắc để tạo nên outfit thật phong cách.

Quần kaki nâu phối cùng áo sơ mi họa tiết

Nếu những chiếc áo sơ mi basic phối cùng quần kaki nâu đã trở nên quen thuộc, bạn hẳn muốn tìm thêm cho mình một chiếc sơ mi cách điệu để gây ấn tượng. Chiếc áo LEVI'S Classic Camp Galaxy Flowers với họa tiết đậm chất Vintage, sẽ giúp bạn khẳng định gu thời trang sành điệu của mình.

Xem thêm: Phong cách thời trang Vintage là gì? Phối đồ sao cho chuẩn gu?

Màu nâu phối với màu gì? Full set nâu, tại sao không?

Levi’s gợi ý với bạn một cách phối đồ vô cùng đơn giản, hãy diện một set đồ đơn sắc chỉ với màu nâu. Gam màu nâu không quá tối nhưng lại rất sang trọng, nếu bạn có thân hình mảnh khảnh, một bộ suit màu nâu sẽ là gợi ý dành cho bạn.

màu nâu phối với màu gì
Quần màu nâu phối với áo cùng màu

Nhưng có lưu ý nhỏ, một set đồ toàn màu nâu không có nghĩa là nâu toàn bộ, bạn hãy phối thêm các layer có màu sắc khác tươi sáng hơn, đảm bảo trang phục của bạn sẽ tinh tế hơn.

Khi lựa chọn những phụ kiện đi cùng, bạn hãy ưu tiên chọn những phụ kiện có màu nâu. Từ đó bạn có thể kết hợp chúng trong rất nhiều tổng thể trang phục khác nhau. Chẳng hạn như những đôi giày không bao giờ làm bạn lạc quẻ khi phối với bất kỳ trang phục theo phong cách nào.

Cách phối đồ đẹp: Áo khoác denim nâu cùng váy hoa đầy nữ tính

Để giữ ấm trong thời tiết lạnh khi diện váy hoa, bạn hãy khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác màu nâu. Váy hoa rất dễ tính trong việc phối cùng áo khoác nên bạn có thể thoải mái lựa chọn item mà mình yêu thích như áo denim jacket khỏe khoắn, năng động , áo dạ dáng dài thanh lịch hay cardigan nữ tính,... Nhưng dù là phối bất cứ kiểu áo khoác nào với váy hoa thì bạn cũng cần nhớ nguyên tắc là chỉ chọn đồ đơn sắc thôi nhé.

Áo denim jacket nâu phối cùng váy hoa – Đầy khỏe khoắn và năng động

Áo thun nâu phối cùng quần jeans xám

Thêm một cách phối màu khác bạn nên bỏ túi ngay đó chính là mix màu nâu với xám. Đều là hai gam màu trầm, trung tính, không khó để sự kết hợp này mang lại cho bạn sự cuốn hút, đơn giản mà trẻ trung, hiện đại.

màu nâu phối với màu gì
Cách mix tươi mới, trẻ trung: áo thun nâu cùng quần jeans xám

Những chiếc quần jean màu xám năng động luôn được những bạn trẻ cá tính, năng nổ yêu thích. Sự dễ dàng, tiện lợi, dễ phối đồ và hiệu quả thời trang cực tốt của món đồ thời trang này cũng nhận được sự đánh giá cao từ những fashionista và nhà tạo mẫu nổi tiếng.

Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm cơ bản về màu nâu phối với màu gì đẹp. Hãy thoải mái trải nghiệm những cách phối màu trang phục và lựa chọn cho mình một phong cách thời trang mang đặc trưng riêng.

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất với nhiều kiểu cách trang phục. Levi’s sẽ luôn luôn mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng, mẫu mã của sản phẩm.

Mua ngay thời trang Levi's chính hãng tại ACFC Online

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam