Bắt gặp hình ảnh gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng bộ tứ khởi đầu năm mới với hình ảnh đầy hứng khởi trong BST mới của GAP.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng 4 nhóc tì đáng yêu là Rio, Cherry, Sunny và Mio luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Là một gia đình đông thành viên nhất nhì showbiz Việt, bất kể khi nào xuất hiện cả gia đình cũng gây ấn tượng với hình ảnh ngập tràn tiếng cười cùng năng lượng tích cực.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 1
Gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, tích cực

Minh Hà chia sẻ một trong những bí quyết cho việc này chính là cách lựa chọn trang phục cho tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt Hà luôn để ý chọn những trang phục thoải mái trong từng cử động. Các trang phục cần phải có độ co giãn vừa phải và thấm hút mồ hôi tốt để cả gia đình luôn vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây bên nhau.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 9
Lý Hải - Minh Hà luôn ưu tiên lựa chọn trang phục thoải mái nhất cho cả gia đình như quần jean, áo thun năng động

Màu sắc cũng là yếu tố rất quan trọng mà cả gia đình luôn chú ý để đem lại vẻ ngoài tươi tắn và vui vẻ. Lý Hải - Minh Hà cùng các thiên thần nhỏ thường lựa chọn những trang phục có màu sắc tươi sáng cùng họa tiết trẻ trung, phá cách.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 2
Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 3
Gia đình Lý Hải - Minh Hà thường chọn trang phục màu sắc tươi sáng, họa tiết trẻ trung

Đặc biệt trong năm nay, hai nàng công chúa nhỏ Cherry và Sunny cực kỳ yêu thích những trang phục với họa tiết tie dye vừa tinh nghịch vừa giữ được nét nữ tính.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 4
Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 5
Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 6
Hai nàng công chúa nhỏ Cherry và Sunny hào hứng diện trang phục họa tiết tie dye

Bí quyết cuối cùng mà Lý Hải - Minh Hà hay áp dụng để cả gia đình cùng tỏa sáng như fashionista và khởi đầu một năm mới tràn đầy năng lượng chính là diện những trang phục ton-sur-ton. Sự đồng điệu về màu sắc khi chọn trang phục không chỉ thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh mà còn tạo nên một sợi dây liên kết kỳ diệu giữa tất cả các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, màu sắc tương đồng cũng là một điểm cộng rất lớn khi cả gia đình chụp ảnh cùng nhau nữa.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 7

Đồng hành cùng thương hiệu thời trang GAP trong chiến dịch "Let's Get Moving" lần này, gia đình Lý Hải - Minh Hà chia sẻ "Để mọi phút giây bên gia đình luôn trọn vẹn và vui vẻ, điều quan trọng nhất là chọn những trang phục mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng chuyển động". Lấy màu sắc tươi sáng làm chủ đạo, các thiết kế trong BST "Comfort is Life" không những giúp cả gia đình dễ dàng phối đồ thật ăn ý mà còn tập trung vào từng cử động nhỏ nhất cùng chất liệu vải mềm mại, thoáng mát mang đến những phút giây gia đình thoải mái và nhiều ý nghĩa.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà trong BST mới của GAP - Ảnh 8
Cả gia đình cùng nhau diện trang phục ton-sur-ton để tỏa sáng như fashionista