Làm cách nào để tạo ra một sản phẩm thời trang vừa thoải mái, dễ mặc lại vừa thời thượng, phong cách? Levi’s sẽ có câu trả lời cho bạn với bộ sưu tập XX Chino EZ. Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa phong cách quần chino cổ điển và sự thoải mái vô song của dạng quần thể thao.

XX Chino EZ là BST quần thể thao chino có phần eo co giãn được làm từ vải sợi bông mềm mại như dạng quần chino cổ điển. Với dáng quần tapered thoải mái và màu sắc đa dạng để các chàng trai dễ dàng lựa chọn, sản phẩm không chỉ đạt độ thoải mái, linh hoạt tối đa mà còn mang phong cách thời thượng.

Những mẫu phục trang này phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể diện khi đi chơi vào dịp cuối tuần hay lúc đi làm để tạo vẻ năng động và bảnh bao. Không những vậy, các sản phẩm trong BST XX Chino EZ còn phù hợp với những bạn thường xuyên phải làm việc tại nhà đấy.

Janine Chilton-Faust, Phó chủ tịch Thiết kế Thời trang Nam tại Levi’s chia sẻ: “Hiện tại, khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm vừa thoải mái để làm việc tại nhà, vừa đẹp mắt khi đi ra ngoài. Và XX Chino EZ là một sản phẩm như thế, kết hợp kiểu dáng của XX Chino truyền thống và sự thoải mái đáng kinh ngạc của quần thể thao. Đó là sự kết hợp lý tưởng giữa phong cách thời trang trong nhà/ ngoài trời, cùng với sự thoải mái, tính linh hoạt và phong cách."

Đối với những ngày nóng bức, XX Chino EZ Short với dáng quần tapered, phần eo đàn hồi thoải mái và đường may dài ống 20cm sẽ là lựa chọn thích hợp. Đây là chiếc quần short đa năng phù hợp cho bất cứ hoàn cảnh nào và là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và sự thoải mái.

Mua ngay Levi’s XX Chino EZ tại ACFC Online

Về Levi Strauss & Co:

Levi’s được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jean. Quần áo và phụ kiện của Levi’s hiện có mặt trên hơn 110 quốc gia để tất cả tín đồ thời trang trên thế giới thể hiện phong cách & cá tính của mình. Hiện tại, Levi’s có hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam.

Ngày 20/05/1873 là ngày Levi Strauss và Jacob Davis, hai nhà sáng lập thương hiệu Levi’s, được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jean xanh đầu tiên có sử dụng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này có tên gọi là quần jean Levi's® 501®.

Mua ngay các sản phẩm Levi's chính hãng tại ACFC Online

Hệ thống cửa hàng Levi's