Vào mùa Thu/Đông 2021 này, Levi’s® kết hợp cùng nhân vật hoạt hình đình đám một thời – chú mèo Felix nhằm cho ra mắt bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ trường đại học.

Lịch sử phim ảnh đã chứng kiến nhiều chú mèo hoạt hình lần lượt bước lên màn ảnh và nổi tiếng, nhưng Felix the Cat lại là một trong số ít những nhân vật được yêu thích và trở thành biểu tượng đúng nghĩa. Với bộ lông đen trắng đặc trưng, đôi mắt to lém lỉnh và nụ cười tươi đáng yêu, Felix The Cat chính là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong lịch sử điện ảnh và truyền hình.

Mùa Thu/Đông 2021 này, Levi’s® và Felix the Cat hợp tác cùng nhau ra mắt bộ sưu tập Levi’s® x Felix the Cat, với cái tên trìu mến Felix the Graduate nhằm tôn vinh những năm tháng đại học của chú mèo Felix cũng như thổi một làn gió mới vào tác phẩm kinh điển đầy vui nhộn này.

Những bản phối màu đầy độc đáo trong từng item mang lại sự tươi mới và nét tinh nghịch đặc trưng của BST Felix the Graduate - Ảnh 1
Những bản phối màu đầy độc đáo trong từng item mang lại sự tươi mới và nét tinh nghịch đặc trưng của BST Felix the Graduate -  Ảnh 2
Những bản phối màu đầy độc đáo trong từng item mang lại sự tươi mới và nét tinh nghịch đặc trưng của BST Felix the Graduate
Những bản phối màu đầy độc đáo trong từng item mang lại sự tươi mới và nét tinh nghịch đặc trưng của BST Felix the Graduate

Lấy cảm hứng từ phiên bản hoạt hình đình đám năm 1950 và 60, bộ sưu tập thể hiện sự tinh nghịch của Felix khi vào học tại trường Đại học Felix thông qua những trang phục cổ điển nhưng rất hợp thời như áo len dài tay, áo bóng bầu dục, áo hoodie, áo khoác, quần dàiáo thun.

Tuy mang kiểu dáng hiện đại nhưng bộ sưu tập vẫn khơi gợi hoài niệm của thời trang đường phố thập niên 90. Việc kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại này nhằm truyền tải sự giao thoa trong văn hoá đại chúng đến với người mặc.

Chiếc áo thun Felix Crop Ringer Tee với họa tiết đầy vui nhộn và chất liệu thoải mái, năng động
Chiếc áo thun Felix Crop Ringer Tee với họa tiết đầy vui nhộn và chất liệu thoải mái, năng động

Karyn Hillman, Giám đốc sản phẩm tại Levi’s® chia sẻ: “Khi hợp tác với Felix The Cat, chúng tôi mong muốn đem lại sự bất ngờ với ý tưởng Felix the Graduate, qua đó khiến người hâm mộ phải tò mò về phong cách ăn mặc của chú mèo Felix khi vào đại học.

Chúng tôi sáng tạo những phục trang mang phong cách học đường thượng lưu, đậm chất thể thao, thoải mái và tiện dụng, rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Điều này làm cho bộ sưu tập trở nên dí dỏm, phù hợp với cá tính nhân vật Felix. Chúng tôi rất hào hứng khi tạo nên sự mới mẻ và hiện đại cho các mảnh ghép học đường và kết hợp chúng với những hình ảnh mang tính biểu tượng từ kho tàng Felix.”

Biểu tượng Felix luôn được thêu một cách tỉ mỉ trong từng sản phẩm
Biểu tượng Felix luôn được thêu một cách tỉ mỉ trong từng sản phẩm

Là nét biến tấu mới mẻ và sáng tạo dựa trên phom dáng cổ điển vốn có của Levi's®, bộ sưu tập bao gồm các mẫu trang phục được thiết kế kỳ công và tỉ mỉ dành cho cả nam và nữ. Các đường nét tạo bóng hiện đại, các họa tiết sọc và họa tiết hình khối theo phong cách đan Fair Isle là điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này.

Các bạn nữ có thể lựa chọn Levi’s® x Felix Pleated High Loose - kiểu quần denim Âu dài, có phần thân vừa vặn, hơi rộng về cuối chân để tạo sự thoải mái kèm theo một đường xếp nếp ở trung tâm. Mẫu quần này dựa trên chiếc quần Levi’s® Balloon nguyên bản từ những năm 1920. Ngoài ra, các mẫu quần dành cho nam cũng có một phiên bản denim xếp nếp tương tự là Levi’s® x Felix Pleated Pant phù hợp với không khí học đường.

Chiếc quần Pleated Pant dành cho nam với chiếc cờ hiệu đặc trưng của phong cách học đường - Ảnh 1
Chiếc quần Pleated Pant dành cho nam với chiếc cờ hiệu đặc trưng của phong cách học đường - Ảnh 2
Chiếc quần Pleated Pant dành cho nam với chiếc cờ hiệu đặc trưng của phong cách học đường
Chiếc quần denim Âu dài Pleated High Loose kết hợp cùng thắt lưng Web Belt 2 mặt dành cho các bạn nữ
Chiếc quần denim Âu dài Pleated High Loose kết hợp cùng thắt lưng Web Belt 2 mặt dành cho các bạn nữ

Marc Low, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc của Universal Brand Development cho biết: “Felix the Cat là một nhân vật có phong cách chân thật, độc nhất vô nhị và trường tồn với thời gian. Chú mèo Felix thật sự được xem là biểu tượng của văn hóa đại chúng và có sức hấp dẫn mãnh liệt với thế hệ trẻ. Mặc dù các bạn trẻ ngày nay có thể không quen thuộc với loạt phim hoạt hình gốc, nhưng vẫn luôn nhận ra Felix qua các dấu ấn trong lĩnh vực thời trang. Sự hợp tác của Levi’s® x Felix thông qua bộ sưu tập đầy phong cách lần này thể hiện sự vui tươi của Felix, đồng thời giúp tái hiện hình ảnh Felix như một biểu tượng thời trang cho lứa sinh viên đại học.”

Không chỉ tận dụng phần đồ họa từ Felix, bộ sưu tập còn thể hiện các họa tiết kinh điển trong trường Đại học. Những chiếc áo khoác hoodie không chỉ in ảnh Felix theo các phong cách khác nhau mà còn có hình ảnh chiếc tủ đựng đồ tập thể dục trên cổ tay áo và viền dưới của áo. Bên cạnh đó, chiếc cờ hiệu lưu niệm của Đại học Felix mang đậm phong cách học đường cũng được khéo léo thêm thắt vào trong các sản phẩm của bộ sưu tập.

Những chiếc áo graphic hoodie năng động là một trong những “signature item” trong Bộ Sưu Tập lần này
Những chiếc áo graphic hoodie năng động là một trong những “signature item” trong Bộ Sưu Tập lần này

Bên cạnh đó, các phụ kiện trong bộ sưu tập còn có chiếc mũ Levi’s® x Felix Reversible Campus Bucket Hat và túi tote chất liệu denim mang tên Levi’s® x Felix Campus Carryall Tote với hình thêu Felix ở phía trên .

Nón Campus Bucket 2 mặt đầy màu sắc mang đậm nét Felix giúp tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục - Ảnh 1
Nón Campus Bucket 2 mặt đầy màu sắc mang đậm nét Felix giúp tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục
Nón Campus Bucket 2 mặt đầy màu sắc mang đậm nét Felix giúp tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục
Túi Tote Campus Carryall
Túi Tote Campus Carryall

Về Levi Strauss & Co:

Levi’s® được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jeans. Ngày 20/05/1873 là ngày Levi Strauss và Jacob Davis, hai nhà sáng lập thương hiệu Levi’s®, được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jeans xanh đầu tiên có sử dụng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này có tên gọi là quần jeans Levi's® 501®. Ngày nay, danh mục thương hiệu của Levi’s® đang tiếp tục phát triển dựa trên tinh thần tiên phong và sáng tạo không ngừng nhằm mang lại những giá trị đích thực trong ngành may mặc. Quần áo và phụ kiện của Levi’s® hiện có mặt trên hơn 110 quốc gia để tất cả tín đồ thời trang trên thế giới thể hiện phong cách & cá tính của mình. Hiện tại, Levi’s® có hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam.

Mua ngay thời trang LEVI'S chính hãng, độc quyền tại ACFC Online