Tiếp nối thành công ở đêm diễn đầu tiên tại TP. HCM, sự kiện âm nhạc Levi’s Music Project sẽ tiếp tục chặng đường thứ 2 vào ngày 26.02.2023 sắp tới tới tại sảnh Mái Vòm Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội với sự góp mặt của Da LAB, Tăng Duy Tân và Grey D. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

Tham gia sự kiện âm nhạc do Levi’s tổ chức lần này, khán giả sẽ hòa mình vào không khí sôi động, tràn đầy nhiệt huyết và sức trẻ cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay. Levi's Music Project hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với sự góp mặt của Da LAB, Tăng Duy Tân và Grey D. Họ chính là những đại diện nổi bật, lan tỏa giá trị sống tích cực thông qua âm nhạc.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động âm nhạc do Levi's tổ chức, hướng tới kỷ niệm 150 năm thành lập của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Dự án ra đời với mục đích tạo sân chơi để nghệ sĩ kết nối khán giả, tạo không gian để giới trẻ được lên tiếng thông qua những câu chuyện thực tế. Levi's Music Project còn là cơ hội để các nghệ sĩ thể hiện tài năng, chia sẻ đam mê đến với cộng đồng và lan tỏa những giá trị bền vững.

Da LAB, Tăng Duy Tân và Grey D đều là những gương mặt nghệ sĩ đa năng, đi lên bằng thực lực với khả năng hát và sáng tác. Để xây dựng tên tuổi như hiện tại, họ từng đối mặt với không ít khó khăn, thử thách trên chặng đường làm nghề. Mỗi câu chuyện trên hành trình biến ước mơ thành sự thật trở thành nguồn cảm hứng lạc quan cho nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z.

Da LAB, nhóm nhạc xuất thân từ Underground với thanh âm khác biệt đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ với hàng loạt bản hit đình đám như “Gác Lại Âu Lo”, “Thanh Xuân”, “Một Nhà”,… Da LAB cũng lập thành tích khi lọt vào “Top Nhóm nhạc có lượt stream nhiều nhất tại Spotify năm 2022”. Tại Levi’s Music Project, Da LAB hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc "có buồn, có vui, có đúng, có sai" như phong cách trong các ca khúc của nhóm.

Giọng ca Tăng Duy Tân với hit lớn “Bên Trên Tầng Lầu” làm chao đảo không gian mạng và các sân khấu âm nhạc trong thời gian qua sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Levi’s Music Project. Trải qua một thời gian dài trăn trở với sự nghiệp âm nhạc, chàng ca sĩ – nhạc sĩ đã tạo nên cú bứt phá lớn trong năm qua với loạt hit được coi là “thần khúc của Việt Nam”.

Với Grey D, nỗi buồn được định nghĩa trong thế giới âm nhạc của chàng ca sĩ Gen Z này luôn mang một sự đẹp đẽ hiếm có, một nỗi buồn thấu tận tâm can nhưng lại mang cảm giác bình yên đến lạ. Grey D đã kịp ghi dấu ấn của mình với 2 ca khúc nằm trong Top 10 BXH Billboard Việt Nam cùng lúc trong năm 2022. Hãy lắng đọng cùng chàng tân binh khủng trong V-pop này nào.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 10h00 đến 22h00 ngày 26/02/2023, tại sảnh Mái Vòm Aeon Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội, vào cửa tự do. Ngoài âm nhạc, các bạn trẻ còn được tham gia vào những hoạt động mang lại giá trị tích cực của ngành thời trang như biến tấu (customize) trang phục cùng Levi's, workshop về nguồn cảm hứng từ chất liệu bền vững cùng Tailor Master Kiệt Quách, từ đó lan tỏa những giá trị tích cực của việc bảo vệ môi trường đến công chúng, bắt đầu từ việc lựa chọn quần áo Levi's.

Levi's Music Project là chương trình do thương hiệu thời trang Levi’s tổ chức, nhằm hỗ trợ các tài năng âm nhạc tại các quốc gia, cung cấp nền tảng và nguồn lực để các nghệ sĩ trẻ mới nổi có cơ hội thể hiện tài năng và chia sẻ niềm đam mê với cộng đồng. Sau thành công của dự án từng diễn ra tại Mỹ với sự góp mặt của những tên tuổi như Alicia Keys, Justin Timberlake và Khalid, chương trình mở rộng ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.