Trong chúng ta, ai cũng đều yêu thích trái cây tươi và rau quả. Từ những năm 1970, Levi’s® đã cho ra mắt bộ sưu tập Fresh Produce với cảm hứng từ những nông sản tươi ngon, mát lành rất được ưa chuộng tại thời điểm đó. Đến thế kỷ 21, Levi’s® lại kỳ công làm sống lại bộ sưu tập đặc sắc này với những gam màu trẻ trung, tươi mới. Lấy tên gọi Levi’s® Fresh, các mẫu trang phục đều được nhuộm từ những phẩm màu có nguồn gốc thực vật. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực của Levi’s® trong hành trình phát triển bền vững với tự nhiên và tiết kiệm nước trong sản xuất.

Trên lý thuyết, thuốc nhuộm tự nhiên có xu hướng tạo ra nhiều gam màu trầm từ lòng đất. Nhưng Levi’s® Fresh lại được áp dụng các phương pháp nhuộm mới để tạo ra các sắc thái rực rỡ, nhẹ nhàng như màu đào, oải hương, hồng và vàng. Tất cả tạo nên một sự phối hợp hài hòa cho màu sắc trên từng sợi vải.

Được thiết kế để mặc đơn hoặc phối nhiều item khác nhau, bộ sưu tập bao gồm áo khoác Esther Modern Cotton Jacket và áo Hendrix Denim Jumper màu sắc tươi mới. Ngoài ra còn có quần short Levi’s® XX Chino, quần Levi’s® 501® Original Fit Jeans, áo thun Red Tab Vintage Tees và mũ tai bèo Bucket Hat.

Đặc biệt, kế thừa từ phiên bản gốc Fresh Produce những năm 1970, các trang phục Levi’s® Fresh sẽ điểm thêm phần tab đặc biệt có họa tiết từ các loại trái cây và rau quả khác nhau như chanh, nấm, cà rốt, cà chua,...

Karyn Hillman, Giám đốc Sản phẩm chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu bộ sưu tập Levi’s® Fresh, một sự kết hợp sôi động giữa vải thun siêu mềm, lông cừu và denim được làm bằng thuốc nhuộm tự nhiên và công nghệ tiết kiệm nước. Chúng tôi đã truyền vào mỗi tác phẩm năng lượng trẻ trung được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Levi’s® Fresh Produce những năm 70. Đây là bộ sưu tập vui nhộn được thực hiện dựa trên thực vật và khoáng chất, những nhu yếu phẩm thân thiện với hành tinh.”

Về Levi Strauss & Co:

Levi’s® được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jeans. Ngày 20/05/1873 là ngày Levi Strauss và Jacob Davis, hai nhà sáng lập thương hiệu Levi’s®, được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jeans xanh đầu tiên có sử dụng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này có tên gọi là quần jeans Levi's® 501®. Ngày nay, danh mục thương hiệu của Levi’s® đang tiếp tục phát triển dựa trên tinh thần tiên phong và sáng tạo không ngừng nhằm mang lại những giá trị đích thực trong ngành may mặc. Quần áo và phụ kiện của Levi’s® hiện có mặt trên hơn 110 quốc gia để tất cả tín đồ thời trang trên thế giới thể hiện phong cách & cá tính của mình. Hiện tại, Levi’s® có hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin của Levi’s® Việt Nam tại:

Website: https://www.acfc.com.vn/bst-dac-biet/levi-s-fresh.html

Facebook: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/levis_vietnam/